Công ty CP Đầu tư Kinh doanh & Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà:
10 năm kiên định chữ “Tâm” với nghề

(CLO) Nói đến Công ty CP Đầu tư Kinh doanh & Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà (Phúc Hà Group) là nói đến một thương hiệu bất động sản đầy tiềm năng tại khu vực phía Bắc. Trải qua 10 năm thăng trầm, từ thời kỳ nhà đất hoàng kim cho tới khi thị trường “đóng băng”, các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Phúc Hà Group vẫn giữ nguyên vị trí trong lòng người tiêu dùng và ngày càng phát triển.

IMG_0808
Dự án Thăng Long Victory với hạ tầng đồng bộ, tiện ích.

Năm 2006 là thời điểm đánh dấu sự xuất hiện chính thức của Phúc Hà Group trên thị trường bất động sản Việt Nam. Ra đời với tôn chỉ ‘‘Hợp tác – Chia sẻ cơ hội – Phát triển bền vững”, gần một thập kỷ qua, với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, Phúc Hà Group luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng một thương hiệu gần gũi, một địa chỉ kinh doanh lý tưởng, một môi trường sống hoàn hảo.

Ông Lại Văn Tư – Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Phúc Hà cho biết: “Ba nguyên tắc mà mọi cán bộ công nhân viên Phúc Hà đều thấm nhuần đó là tất cả các sản phẩm bất động sản công ty kiến tạo ra phải đạt chất lượng cao, giá thành phù hợp và dịch vụ thực sự chuyên nghiệp. Luôn hướng tới và thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu”

Trước bối cảnh thị trường “khát” chốn an cư cho người thu nhập thấp, căn hộ diện tích nhỏ – giá phù hợp với nhu cầu của tuyệt đại đa số đối tượng người lao động nhập cư, công nhân, viên chức, gia đình trẻ… Phúc Hà Group đã thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội khi nhanh chóng triển khai dự án Thăng Long Victory tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Nam An Khánh.

IMG_0810
Khu vui chơi cho trẻ em tại khu đô thị.

Với nỗ lực không ngừng của tập thể Phúc Hà, ước mơ được an cư tại toà nhà T1 – Thăng Long Victory của hàng nghìn người thu nhập thấp đã trở thành hiện thực. Từ niềm vui, sự tin yêu của khách hàng, tòa nhà T2 – Thăng Long Victory cũng đang khí thế ngày “cán đích” khi hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để bàn giao đúng tiến độ vào tháng 12/2016 nhằm nối dài hơn niềm vui cho những gia đình trẻ.

Chị Nguyễn Minh Khanh, một cư dân của toà T1 – Thăng Long Victory vui vẻ cho biết: “Chúng tôi đã chuyển vào đây sống được một thời gian, nhìn nhà cửa khang trang, không gian sống xanh, gia đình tôi rất hài lòng vì đây là căn hộ đầu tiên hai vợ chồng chắt chiu lựa chọn.

Chúng tôi chọn mua căn này hộ từ năm 2015 với giá 980 triệu đồng, với số tiền như vậy rất khó có được căn hộ tương tự ngoài thị trường, nhất là trong thời điểm giá của bất động sản không ngừng tăng và hiếm các dự án nhà ở bình dân cho người có thu nhập thấp”.

Bằng chất lượng dự án đảm bảo và tốc độ bán hàng ấn tượng, tính đến thời điểm hiện tại, Thăng Long Victory đã tiêu thụ 99% tổng số căn hộ. Đây chính là sự đánh giá chính xác nhất của khách hàng cho quá trình làm việc nghiêm túc của toàn thể cán bộ Phúc Hà Group.

Tuy nhiên, dù bán hết sản phẩm, bàn giao nhà không có nghĩa là Phúc Hà đã hết trách nhiệm. Bởi Phúc Hà Group hiểu rằng chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ mới chính là uy tín song hành của thương hiệu. Vấn đề liên quan đến hậu mãi luôn khiến Phúc Hà trăn trở để không chỉ bảo tồn được giá trị, thành quả mà Phúc Hà đã nỗ lực tạo nên mà còn xây dựng được cộng đồng dân cư văn minh, thanh lịch.

Trong quá trình vận hành khu căn hộ khó tránh khỏi những khiếm khuyết, tuy nhiên Phúc Hà Group luôn giữ vững tâm thế chân thành lắng nghe những đóng góp của cư dân để có thể hoàn thiện hơn. Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên của Phúc Hà Group đều thấm nhuần tư tưởng khi đã tạo dựng được niềm tin thì việc triển khai các dự án tiếp theo chắc chắn sẽ dành được sự ủng hộ của khách hàng và các đối tác.

PV

Bình luận