Xây dựng và bảo vệ thương hiệu cần sự chung tay góp sức

Congluan.vn – Vấn nạn hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ ( SHTT) đang khiến doanh nghiệp và các cơ quan chức năng đau đầu. Đây là một cuộc chiến lâu dài, không đơn giản bởi mức độ vi phạm ngày càng trở nên tinh vi và trắng trợn. Để bảo vệ thương hiệu hàng hóa, không thể để doanh nghiệp đơn độc mà cần phải có sự chung tay góp sức của các cơ quan chức năng, người tiêu dùng và truyền thông.

Xem tiếp

KLF chính thức ra mắt dịch vụ du lịch bằng trực thăng

(Congluan.vn) – Ngày 20/7, tại sân bay Gia Lâm, Công ty Cổ phần Liên doanh đầu tư quốc tế KLF cùng với đối tác là Công ty trực thăng miền Bắc đã tổ chức Lễ giới thiệu dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng EC 130 T2 lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc Việt Nam.

Xem tiếp

Khẳng định niềm tự hào Việt Nam

Bước vào năm 2015, Bia Sài Gòn tự hào với 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu với biết bao dấu ấn của sự nỗ lực để sáng danh thương hiệu Bia Sài Gòn – niềm tự hào của Việt Nam. Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam và vinh dự bốn lần liên tục được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Xem tiếp

Có gì đáng chú ý tại Thailand Lighting Fair 2015 ?

(Congluan.vn) – Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa phối hợp Cục Điện lực địa phương Thái Lan (PEA) tổ chức Hội thảo “Light up aec: Tương lai hứa hẹn của Việt Nam” để giúp nâng cao nhận thức về việc sử dụng năng lượng tiết kiệm..

Xem tiếp

Dán tem bia: Cần tính toán kỹ về hiệu quả

Đối với Dự thảo dán tem bia: “Cái cần nhất bây giờ là cơ quan đề xuất phải làm rõ được luận cứ hay nói rõ hơn mục đích dán tem bia để làm gì?”- TS. Dương Đình Giám – Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách công nghiệp – Bộ Công Thương cho biết.

Xem tiếp