BMW 7 Series sắp trở lại Việt Nam vào tháng 9/2018

Thứ sáu, 03/08/2018 19:30 PM - 0 Trả lời

(CLO) Phân khúc xe sang đang nóng hơn bao giờ hết bởi trong tháng 9 này, BMW sẽ tiếp tục làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng sự trở lại đầy ấn tượng của dòng BMW 7 Series, chiếc xe biểu tượng của BMW với sự kết hợp tài tình giữa nét sang trọng và thể thao đi cùng công nghệ tiên phong.

Sự kiện: BMW

Báo Công luận
BMW 7 Series là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Việt.


Cách đây 41 năm, chiếc BMW 7 Series đầu tiên ra đời dưới bàn tay chế tác tài tình của kỹ sư Paul Bracq đã giúp gặt hái vô số thành công cho hãng xe trứ danh nước Đức. Trải qua nhiều thế hệ cải tiến và đổi mới, các phiên bản của BMW 7 Series luôn được nhìn nhận là biểu tượng của sự sang trọng và trải nghiệm đẳng cấp.

Không chỉ làm nức lòng giới mộ điệu xe trên thế giới, BMW sẽ còn khiến các khách hàng trong nước hết sức phấn khởi khi chính thức mang BMW 7 Series trở lại Việt Nam vào tháng 9/2018. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt năm 2015, với triết lý định nghĩa lại tương lai của ô tô, BMW 7 Series luôn là mẫu xe được giới thành đạt ưa chuộng bởi các tính năng hiện đại bậc nhất và thiết kế nội ngoại thất sang trọng.

Báo Công luận
Một chiếc sedan sang trọng trang bị nhiều tính năng độc đáo.


BMW 7 Series sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với đầy đủ các phiên bản 730Li, 740Li, 750Li và M760Li xDrive. Chiếc BMW 7 Series đặc biệt gây chú ý với chìa khoá thông minh tích hợp màn hình cảm ứng, cung cấp đầy đủ thông tin về chiếc xe cũng như tuỳ chỉnh một số tính năng cơ bản trong phạm vi tối đa lên đến 300m. Đây là một trong những công nghệ tiên phong và độc nhất, xứng tầm với đẳng cấp của một chiếc sedan sang trọng. 

Bên cạnh đó, nhựa gia cường sợi carbon - loại vật liệu siêu bền và nhẹ, vốn chỉ được sử dụng cho các mẫu siêu xe thể thao - nay cũng được áp dụng để gia cố vào bộ khung sườn nhằm giảm tối đa trọng lượng cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu, cải thiện độ ổn định thân xe, giúp mang lại trải nghiệm tối ưu nhất và tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc xe sang.

Báo Công luận
Người dùng đã có thể đặt hàng BMW 7 Series trên toàn quốc.


Ngoài ra, BMW 7 Series còn gây ấn tượng với các trang bị nổi bật khác như chức năng điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống bảng điều khiển tính năng giải trí hàng ghế sau, hệ thống lưới tản nhiệt thông minh và hệ thống treo khí nén 2 cầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng.

Dù sẽ chính thức trình làng vào tháng 9 nhưng hiện nay BMW 7 Series đã bắt đầu nhận được đơn đặt hàng từ các khách hàng trên toàn quốc. Với những cải tiến tiên phong trong công nghệ và thiết kế, BMW 7 Series được kì vọng sẽ một lần nữa tạo nên cơn sốt tại Việt Nam, chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ đẳng cấp và danh tiếng.

Để tìm hiểu chi tiết về BMW 7 Series, người dùng có thể liên hệ trực tiếp showroom BMW Long Biên (01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội), showroom BMW Phú Mỹ Hưng (808 Nguyễn Văn Linh, Tp.HCM), hoặc hotline 0938 808 671 của BMW tại Việt Nam.

Kiên Giang

Tin khác

Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

(CLO) Toyota mới đây đã trình làng thị trường ô tô Thái Lan phiên bản GR Sport của mẫu Hilux với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn trang thiết bị so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ô tô - Xe máy
Kawasaki trình làng ZX-25RR 2024, giá từ 191 triệu đồng

Kawasaki trình làng ZX-25RR 2024, giá từ 191 triệu đồng

(CLO) Kawasaki tại Malaysia mới đây đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản 2024 của mẫu Kawasaki ZX-25RR, tại thị trường Malaysia bán với mức giá 36.500 ringgit - khoảng 191,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Ô tô - Xe máy
Ngắm Kia EV5 tại triển lãm ô tô BIMS

Ngắm Kia EV5 tại triển lãm ô tô BIMS

(CLO) Tại triển lãm ô tô lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Kia đã ra mắt mẫu EV5 với 4 phiên bản gồm ite Standard, Air Standard FWD, Earth Long Range FWD và Earth Exclusive Performance AWD, giá từ 34.300 USD.

Ô tô - Xe máy
Yamaha made in Thailand trình làng Exciter 155 ABS 2024

Yamaha made in Thailand trình làng Exciter 155 ABS 2024

(CLO) Yamaha tại Thái Lan đã chính thức giới thiệu phiên bản 2024 hoàn toàn mới của mẫu côn tay Exciter 155, là phiên bản nâng cấp đặc biệt với việc bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

Ô tô - Xe máy
Cận cảnh Haval Jolion sắp trình làng thị trường Việt Nam, giá dưới 700 triệu đồng

Cận cảnh Haval Jolion sắp trình làng thị trường Việt Nam, giá dưới 700 triệu đồng

(CLO) Đây là mẫu xe thứ hai của thương hiệu Trung Quốc sau H6, nhật khẩu Thái Lan. Xe trang bị động cơ hybrid có 4 chế độ lái, dự kiến về nước vào cuối tháng 4 với hai phiên bản là Pro và Ultra.

Ô tô - Xe máy