Điều đó có nghĩa là Enverge, nếu được sản xuất thực tế, sẽ đánh bại mẫu xe điện Tesla Model 3 của tỷ phú Elon Musk. GAC còn giới thiệu một mẫu sedan cỡ trung GA4 dự kiến bán ra tại Trung Quốc vào cuối tháng này.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nếu bạn là một người yêu xe, hẳn bạn sẽ vô cùng ấn tượng với thiết kế của Enverge. Xe có đèn pha được làm hơi trượt ra phía trước và có thể được sử dụng như đèn floodlight (GAC gọi đèn này là G Light). Chiếc SUV hai cửa này còn có các màn hình thực tại ảo "nhúng" vào các cửa sổ ở hai bên hông, cùng một bộ pin 71kWh có thể được sạc không dây. GAC cho biết bạn chỉ cần sạc 10 phút là có thể chạy được gần 390 km.

Một điều khá thú vị là gian hàng trưng bày của GAC được đặt ngay cạnh gian hàng của General Motors - GMC (Mỹ) - khiến không ít người nhầm lẫn khi lần đầu đi ngang qua. Tuy nhiên, nếu bạn so sánh GAC với các công ty xe hơi điện Trung Quốc khác như Faraday Future hay Byton thì thật không công bằng, bởi GAC là một nhà sản xuất xe hơi khá có tên tuổi tại Trung Quốc với khả năng sản xuất hàng trăm ngàn xe hơi mỗi năm. Chỉ trong năm 2017, GAC đã bán được hơn 500.000 chiếc xe hơi, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2016. Là công ty con của Tập đoàn Xe hơi Công nghiệp Quảng Châu, GAC là nhà sản xuất xe hơi dân dụng lớn thứ 5 tại thị trường Trung Quốc.

GAC hiện đang đàm phán với đối tác Fiat Chrysler để phân phối xe hơi của mình tại Mỹ.


HV (Theo TV)