Mazda bất ngờ giảm giá tới 30 triệu đồng đến hết ngày 30/11/2018

Chủ nhật, 25/11/2018 21:54 PM - 0 Trả lời

(CLO) Theo thông tin từ Thaco, tới hết ngày 30/11/2018, khách hàng mua các mẫu xe Mazda sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt với mức cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Cùng với giảm giá bán, thương hiệu ô tô Nhật Bản này còn có chương trình tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 Km và các phụ kiện giá trị khác.

Sự kiện: Mazda

Trong chương trình ưu đãi dịp cuối năm này, mẫu xe Mazda CX-5 vốn đang liên tục dẫn đầu phân khúc lại được áp dục mức ưu đãi cao nhất, lên đến 30 triệu đồng, giúp CX-5 tiếp tục sở hữu giá bán tốt nhất trong nhóm CUV 5 chỗ thời điểm hiện tại.

Báo Công luận
Thương hiệu xe Nhật Bản đang có nhiều mẫu xe "hot" ở nhiều phân khúc.

Tiếp đó, mẫu xe bán tải nhập khẩu Mazda BT-50 2018 có mức ưu đãi 25 triệu đồng. Dòng bán tải này đang được khách hàng đánh giá cao nhờ trang bị những tính năng mới, khả năng vận hành mạnh mẽ, đa dạng lựa chọn, trong đó có thêm phiên bản cao cấp hoàn hoàn toàn mới.

Mẫu xe giá thấp nhất của Mazda là Mazda2 New cũng được ưu đãi 5 triệu đồng. Dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhưng Mazda2 New đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ trang bị nội thất sáng màu hoàn toàn mới, cùng công nghệ hỗ trợ kiểm soát gia tốc GVC lần đầu tiên được trang bị. Với giá bán sau ưu đãi từ 504 triệu đồng, Mazda2 New được xem là mẫu xe đô thị phù hợp với thu nhập và thị hiếu của người Việt, hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trong phân khúc sedan hạng B, nhất là khi các dịp lễ, Tết đang cận kề.

Báo Công luận
Mazda2 New đang được chờ đợi với màu sơn độc đáo mới.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu Mazda3 và Mazda6 trong thời gian này cũng được hưởng mức ưu đãi từ 5 tới 20 triệu đồng.

Bên cạnh những ưu điểm về giá bán, phù hợp thị hiếu, Mazda hiện là thương hiệu xe Nhật tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến, nâng cao trải nghiệm người dùng. Mới đây nhất, hãng xe này đã trình làng 3 màu sơn cao cấp hoàn toàn mới là màu đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl rất bắt mắt.

Báo Công luận
Chương trình ưu đãi  của Mazda - Áp dụng tuỳ từng phiên bản và mẫu xe cụ thể. 

Theo giới thiệu, công nghệ sơn trên Mazda được gọi là "Wet on Wet", sử dụng chất sơn đậm đặc, giúp tạo độ bóng mịn và tăng độ chắc chắn, tăng khả năng chống chịu các vết xước, vết loang và ăn mòn do axit ở bề mặt sơn trong quá trình sử dụng. Không nhiều nhà máy Mazda trên thế giới được trang bị công nghệ sơn này như nhà máy Thaco Mazda tại Việt Nam.

K.Giang

Tin khác

Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

(CLO) Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới đây đã trình làng tại thị Đông Nam Á. Mẫu xe này đang được trưng bày tại triển lãm xe Motor Show 2024 diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.

Ô tô - Xe máy
Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

(CLO) Thương hiệu Wmoto tới từ Đài Loan, mới đây đã trình làng thị trường mẫu ô tô điện mang tên Stash. Xe gây ấn tưởng bởi thiết kế thể thao mạnh mẽ, đi kèm mức giá 6299 bảng - khoảng 197 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Ô tô - Xe máy
Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

(CLO) Toyota mới đây đã trình làng thị trường ô tô Thái Lan phiên bản GR Sport của mẫu Hilux với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn trang thiết bị so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ô tô - Xe máy
Kawasaki trình làng ZX-25RR 2024, giá từ 191 triệu đồng

Kawasaki trình làng ZX-25RR 2024, giá từ 191 triệu đồng

(CLO) Kawasaki tại Malaysia mới đây đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản 2024 của mẫu Kawasaki ZX-25RR, tại thị trường Malaysia bán với mức giá 36.500 ringgit - khoảng 191,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Ô tô - Xe máy
Ngắm Kia EV5 tại triển lãm ô tô BIMS

Ngắm Kia EV5 tại triển lãm ô tô BIMS

(CLO) Tại triển lãm ô tô lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Kia đã ra mắt mẫu EV5 với 4 phiên bản gồm ite Standard, Air Standard FWD, Earth Long Range FWD và Earth Exclusive Performance AWD, giá từ 34.300 USD.

Ô tô - Xe máy