Mazda CX-3 2019 giá 438 triệu đồng chính thức ra mắt cuối tháng 5

Thứ bảy, 19/05/2018 16:22 PM - 0 Trả lời

(CLO) Mazda CX-3 2019 sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản vào ngày 31-5 tới đây với giá bán khởi điểm từ 2.130.000 yên Nhật (tương đương 438 triệu đồng).

Sự kiện: Mazda

Báo Công luận
Mazda CX-3 2019 sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản với giá bán khởi điểm từ 2.130.000 yên Nhật (tương đương 438 triệu đồng). 

Ở phiên bản mới, Mazda CX-3 2019 được hãng xe Nhật Bản chú trọng vào không gian nội thất. Theo nhà sản xuất, khách hàng trải nghiệm Mazda CX-3 2019 sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái hơn so với phiên bản cũ.

Xét về diện mạo, mẫu crossover này không thay đổi nhiều và sở hữu đường nét thiết kế giống với “đàn anh” Mazda CX-5 thế hệ mới. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt, đường viền crôm và các thanh ngang quen thuộc. Mâm xe hợp kim 5 chấu kép kích thước 18 inch. Phần đuôi xe có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nổi bật với ống xả kép mạ cờ-rôm đặt ở hai bên.

Khoang nội thất của Mazda CX-3 2019 được trang bị một số chi tiết như hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong đô thị, hệ thống phát hiện người đi bộ vào ban đêm, hệ thống Cruiser Control, hệ thống camera 360 độ và gương chiếu hậu tự động…

Báo Công luận
 Ở phiên bản mới, Mazda CX-3 2019 được hãng xe Nhật Bản chú trọng vào không gian nội thất.

Dòng xe này sử dụng động cơ 2.0 Skyactiv 4 xi-lanh, công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm, hộp số tự động 6 cấp, có chế độ sang số bán tự động và chế độ lái thể thao. CX-3 2019 được trang bị công nghệ G-Vectoring, mang lại những trải nghiệm lái tốt hơn, với hệ thống treo được nâng cấp. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản còn trang bị thêm hệ thống phanh tay điện tử cho xe.

Các trang bị tiêu chuẩn trên CX-3 2019 gồm hệ thống kiểm soát áp suất lốp trực tiếp, cảnh báo điểm mù, camera lùi và cảm biến va chạm phía sau. Người lái có thể tập trung điều khiển xe với tính năng hỗ trợ thoại rảnh tay, kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch.

Nếu chủ xe trang bị gói Sport i-Activsense, CX-3 2019 có thêm các tính năng hỗ trợ phanh tự động thông minh trong phố khi phát hiện vật cản, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha sáng.

Báo Công luận
Mazda CX-3 2019 thể thao hiện đại.

Đặc biệt, Mazda CX-3 2019 còn có thêm phiên bản Exclusive Mods hoàn toàn mới. Phiên bản này sẽ được trang bị ghế ngồi Nappa bọc da màu đỏ kết hợp với một số chi tiết màu trắng tạo cảm giác thể thao, hiện đại. Mazda CX-3 Exclusive Mods có giá bán từ 2.954.080 Yên Nhật (tương đương 609 triệu đồng), dự kiến ra mắt đầu tháng 7/2018.

Trước đó, Mazda CX-3 2019 ra mắt người dùng Mỹ hồi tháng 3, tại triển lãm xe New York với giá 21.000 USD.

H.Lâm


Tin khác

 VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt thu cũ xe máy xăng – đổi mới xe máy điện

 VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt thu cũ xe máy xăng – đổi mới xe máy điện

(CLO) Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”, áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024.

Ô tô - Xe máy
Lamborghini: Ra mắt logo mới và sứ mệnh thương hiệu mới

Lamborghini: Ra mắt logo mới và sứ mệnh thương hiệu mới

(CLO) Lamborghini vừa tiết lộ một phiên bản mới của biểu tượng con bò tót, một biểu tượng được coi là biểu tượng của sự sang trọng và sức mạnh, lần đầu tiên sau hơn 20 năm.

Ô tô - Xe máy
Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

(CLO) Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới đây đã trình làng tại thị Đông Nam Á. Mẫu xe này đang được trưng bày tại triển lãm xe Motor Show 2024 diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.

Ô tô - Xe máy
Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

(CLO) Thương hiệu Wmoto tới từ Đài Loan, mới đây đã trình làng thị trường mẫu ô tô điện mang tên Stash. Xe gây ấn tưởng bởi thiết kế thể thao mạnh mẽ, đi kèm mức giá 6299 bảng - khoảng 197 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Ô tô - Xe máy
Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

(CLO) Toyota mới đây đã trình làng thị trường ô tô Thái Lan phiên bản GR Sport của mẫu Hilux với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn trang thiết bị so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ô tô - Xe máy