Phát hiện Porsche Mission E thử nghiệm trên đường

Thứ tư, 11/10/2017 12:24 PM - 0 Trả lời

Đừng để ý tới ống xả phía sau của chiếc xe nhé, vì đó chỉ là decor trang trí mà thôi.

Sự kiện: Porsche

Theo như Autoblog cho biết thì có nhiều khả năng chiếc xe trong hình chính là chiếc Porsche Mission E, được kỳ vọng sẽ lật đổ được đế chế hiện tại của Tesla. Porsche đã nói khá nhiều về chiếc xe này trong những năm gần đây, nhưng đây là tấm ảnh đầu tiên của chiếc xe prototype mà chúng ta có được.

Hình ảnh này cho thấy chiếc xe prototype trông khá giống với concept được tung ra trước đó. Với một thiết kế khỏe mạnh, gầm thấp và nổi bật, chiếc xe được coi là phiên bản cải tiến từ chiếc Panamera thay vì một thiết kế hoàn toàn mới.

Báo Công luận
 

Mission E trong ảnh giữ nguyên form chuẩn của Porsche, kết hợp với chiếc đuôi xe lấy cảm hừng từ Panamera. Đèn pha của chiếc xe cũng trông tương tự như concept mà hãng đã đưa ra trước đó.

Những hình ảnh này được chụp ở bên ngoài xưởng Porsche ở Stuttgart, Đức, nơi chiếc xe được phát hiện đang thử nghiệm cùng một vài chiếc Tesla khác.

Vì đây là hình ảnh mà các phóng viên chụp lén được nên chúng ta không có thêm thông tin gì về mã lực của chiếc xe cả. Porsche có khá nhiều lựa chọn, bao gồm cả việc trang bị động cơ điện ở mỗi bánh xe như những gì mà Mercedes đã làm với SLS AMG hoặc sử dụng các động cơ riêng lẻ theo trục theo phong cách AWD của Tesla.

Báo Công luận
 

Dù thế nào đi nữa, Mission E được dự đoán sẽ là chiếc xe trọng điểm của Porsche trong tương lai gần, dự kiến cạnh tranh trực tiếp với Model S của Tesla, mức giá ngang bằng với Panamera khi được tung ra thị trường vào năm 2019. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Porsche sẽ có 1 tới 2 năm trước khi Tesla tiến hành nâng cấp dòng Model S đang dần trở nên cũ của mình.

Hoàng Việt (Theo TC)

Tin khác

Hyundai Stargazer X ra mắt, giá chưa đến 500 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt, giá chưa đến 500 triệu đồng

(CLO) Hyundai Stargazer X là phiên bản mới của dòng MPV 7 chỗ đến từ Hàn Quốc đã chính thức trình làng thị trường Việt Nam. Xe mang đến cho người dùng nhiều trang bị vượt trội đi kèm giá bán hấp dẫn cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7.

Ô tô - Xe máy
Toyota ra mắt mẫu Urban Cruiser Taisor tại thị trường Ấn Độ

Toyota ra mắt mẫu Urban Cruiser Taisor tại thị trường Ấn Độ

(CLO) Toyota vừa ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới nằm trong danh mục sản phẩm của họ là chiếc Urban Cruiser Taisor. Xe nằm trong phân khúc SUV sở hữu kích thước nhỏ để bán tại các thị trường đang phát triển, cần xe thực dụng và chi phí thấp.

Ô tô - Xe máy
Cận cảnh mẫu hybrid rẻ nhất phân khúc B sắp cập bến Việt Nam

Cận cảnh mẫu hybrid rẻ nhất phân khúc B sắp cập bến Việt Nam

(CLO) Mới đây, website chính thức của thương hiệu Haval tại Việt Nam thông báo nhận đặt cọc mẫu xe Haval Jolion phiên bản hybrid nhập khẩu từ Thái Lan. Đáng chú ý, trước đó nhân viên tư vấn bán hàng hé lộ mẫu xe này sẽ ra mắt trong tháng 4 đi kèm mức giá dự kiến dưới 700 triệu đồng.

Ô tô - Xe máy
Suzuki trình làng mẫu sportbike GSX-250R 2024

Suzuki trình làng mẫu sportbike GSX-250R 2024

(CLO) Phiên bản 2024 của Suzuki GSX-250R mới trình làng tại thị trường Nhật Bản mang đến một số nâng cấp đáng chú ý, đặc biệt là việc chuyển đổi hệ thống chiếu sáng sang LED hoàn toàn giúp cải thiện tầm nhìn và độ bền của đèn.

Ô tô - Xe máy
Doanh số Toyota trong tháng 3/2024 tăng ngỡ ngàng

Doanh số Toyota trong tháng 3/2024 tăng ngỡ ngàng

(CLO) Toyota Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán hàng trong tháng 3/2024 đạt 3.973 xe (bao gồm xe Lexus), đứng đầu thị trường xe du lịch. Trong đó mẫu xe Vios nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường với doanh số 934 xe.

Ô tô - Xe máy