Volkswagen khai trương 4S VW AutoHaus Phạm Văn Đồng - đại lý lớn nhất của hãng tại Việt Nam

Thứ ba, 09/01/2018 14:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) - Ngày 9/1/2018, Công ty Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu Đại lý đạt chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu - Đại lý 4S VW AutoHaus đi vào hoạt động. Đây được coi là bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô hệ thống phân phối và nâng cao giá trị thương hiệu của Volkswagen tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện: Volkswagen

Ông Võ Tuấn Anh – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: “Volkswagen Việt Nam đang đi đúng mục tiêu phát triển đột phá trong năm 2018 là mang thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý trải dài trên cả nước. Đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu với 9 đại lý đạt chuẩn 4S trên tổng 11 đại lý.

Báo Công luận
Đại lý 4S VW AutoHaus Phạm Văn Đồng. 

Đại lý 4S VW AutoHaus là Đại lý trực thuộc Volkswagen Việt Nam tại thị trường trọng điểm Hà Nội và cũng là Đại lý 4S có qui mô lớn nhất tới thời điểm hiện tại, gồm hai Showroom bán hàng tọa lạc tại các vị trí thuận lợi: VW Autohaus Phạm Văn Đồng - CT3, Lô 1, Đường Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội và VW Autohaus Lê Văn Lương – 68 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

“Đến với VW AutoHaus, Quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm nhiều tiện ích với: Khu trưng bày xe sang trọng với đầy đủ sản phẩm mới nhất của Volkswagen tại thị trường Việt Nam; Xưởng dịch vụ được đầu tư hạ tầng vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa chung, đồng sơn và phụ tùng chính hãng một cách nhanh chóng. Việc cùng lúc khai trương 2 địa điểm của VW Autohaus cho thấy cam kết mạnh mẽ của Volkswagen vào thị trường Việt Nam cũng như quyết tâm của nhà đầu tư – Đại lý 4S VW AutoHaus” -  Bà Nguyễn Minh Trang, Tổng giám đốc VW AutoHaus cho biết.

Báo Công luận
Đại diện trao chứng nhận đại lý 4S VW AutoHaus Phạm Văn Đồng

Với việc đưa Đại lý 4S VW AutoHaus đi vào hoạt động, VW Việt Nam đã nâng tổng số đại lý bán hàng xe Volkswagen đạt chuẩn trên cả nước lên con số 11 đại lý. Điều này một lần nữa thể hiện tầm nhìn của VW Việt Nam trong việc khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc nâng cấp, mở rộng và hoàn thiện hệ thống phân phối: ấn tượng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Tại chương trình, VW AutoHaus cũng đã giới thiệu thông tin về các sản phẩm xe Volkswagen được trưng bày và phân phối tại VW Autohaus Phạm Văn Đồng và VW Autohaus Lê Văn Lương. Nhân dịp khai trương, Quý khách sẽ có cơ hội sở hữu và trải nghiệm lái xe đầy thú vị trên những mẫu xe Đức nhập khẩu nguyên chiếc với chính sách bán hàng hấp dẫn, thời gian giao xe nhanh chóng ngay trong những ngày đầu năm mới 2018.

PV

Tin khác

Cận cảnh Honda Vario 125 2024 giá từ 35,7 triệu đồng

Cận cảnh Honda Vario 125 2024 giá từ 35,7 triệu đồng

(CLO) Honda Vario 125 2024 mới đây đã chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á với 5 tùy chọn màu sắc, có thiết kế sang trọng, mức giá từ 35,7 triệu đồng.

Ô tô - Xe máy
Cận cảnh Suzuki Hayabusa phiên bản kỷ niệm 25 năm

Cận cảnh Suzuki Hayabusa phiên bản kỷ niệm 25 năm

(CLO) Thương hiệu xe máy Nhật Bản Suzuki mới đây đã giới thiệu Hayabusa 25th Anniversary Celebration Edition, đây là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm Hayabusa có mặt tại thị trường Ấn Độ.

Ô tô - Xe máy
Hyundai Stargazer X ra mắt, giá chưa đến 500 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt, giá chưa đến 500 triệu đồng

(CLO) Hyundai Stargazer X là phiên bản mới của dòng MPV 7 chỗ đến từ Hàn Quốc đã chính thức trình làng thị trường Việt Nam. Xe mang đến cho người dùng nhiều trang bị vượt trội đi kèm giá bán hấp dẫn cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7.

Ô tô - Xe máy
Toyota ra mắt mẫu Urban Cruiser Taisor tại thị trường Ấn Độ

Toyota ra mắt mẫu Urban Cruiser Taisor tại thị trường Ấn Độ

(CLO) Toyota vừa ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới nằm trong danh mục sản phẩm của họ là chiếc Urban Cruiser Taisor. Xe nằm trong phân khúc SUV sở hữu kích thước nhỏ để bán tại các thị trường đang phát triển, cần xe thực dụng và chi phí thấp.

Ô tô - Xe máy
Cận cảnh mẫu hybrid rẻ nhất phân khúc B sắp cập bến Việt Nam

Cận cảnh mẫu hybrid rẻ nhất phân khúc B sắp cập bến Việt Nam

(CLO) Mới đây, website chính thức của thương hiệu Haval tại Việt Nam thông báo nhận đặt cọc mẫu xe Haval Jolion phiên bản hybrid nhập khẩu từ Thái Lan. Đáng chú ý, trước đó nhân viên tư vấn bán hàng hé lộ mẫu xe này sẽ ra mắt trong tháng 4 đi kèm mức giá dự kiến dưới 700 triệu đồng.

Ô tô - Xe máy