ASUS "ẵm" 3 giải thưởng Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất 2017

Thứ sáu, 13/10/2017 07:09 AM - 0 Trả lời

(CLO) ASUS Technology Việt Nam đã vinh dự đạt được 3 giải thưởng “Sản phẩm CNTT – TT ưa chuộng nhất năm 2017" cho các hạng mục: Laptop, PC chuyên chơi game và smartphone pin dung lượng cao. Giải thưởng do tạp chí PC World tổ chức với sự tham gia bình chọn của 11.692 người dùng.

 

Báo Công luận
ASUS vinh dự nhận được 03 giải thương tại BEST CUP 2017 do độc giả PC World bình chọn 

Chiến thắng ở hạng mục “Máy tính xách tay tốt nhất” là sự công nhận của người dùng với sự chuyển mình mạnh mẽ và sự thay đổi mang tầm chiến lược của ASUS.  ASUS là hãng đầu tiên ra mắt dải sản phẩm từ phổ thông cho đến cao cấp với viền màn hình mỏng cùng cảm biến vân tay một chạm – vốn là tính năng chỉ được trang bị trên những dòng máy phân khúc cao – đem công nghệ đỉnh cao đến gần hơn với người dùng. Các sản phẩm đinh như ZenBook UX410, ZenBook UX430 VivoBook S15 S510 liên tục cháy hàng và đứng top ở các phân khúc khác nhau.

Đến hạng mục “Smartphone pin dung lượng cao”, đại diện của ASUS chính là những chiếc ZenFone Max Series (dẫn đầu với 30.1% lượt bình chọn). Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp, ZenFone Max Series đã chiến thắng ở hạng mục pin dung lượng cao. PC World đánh giá: “Có thể nói rằng, chính ASUS là hãng sản xuất tiên phong trong việc bổ sung “hậu tố” MAX vào tên của các mẫu smartphone nhằm quảng bá tính năng sở hữu pin dung lượng khủng”.  Như ZenFone 4 Max Pro, máy có viên pin 5000 mAh cho thời lượng sử dụng đến 46 ngày chờ trên mạng 4G, 40 giờ thoại 3G, 22 giờ xem video HD và 26 giờ lướt web trên Wi-Fi. Đặc biệt, ZenFone Max còn có khả năng thay thế luôn sạc dự phòng với tính năng sạc ngược, cung cấp một nguồn sạc 5V & 1.1A cho các thiết bị khác. 

Đáng chú ý nhất là hạng mục PC chuyên chơi game, ASUS ROG (Republic Of Gamers) đã chiến thắng tuyệt đối trước những thương hiệu khác như MSI, DELL,... với số phiếu chiếm 69,88%. ASUS hiện có các sản phẩm gaming desktop chiếm lĩnh thị trường như ROG GT51, ROG G20..., được đánh giá cao về thương hiệu, chất lượng và thiết kế, là sự lựa chọn hàng đầu cửa các game thủ trong nhiều năm qua.

Kiên Giang

 Được tổ chức bởi tạp chí PC World (Thế Giới Vi Tính), Best Cup 2017 là giải thưởng thường niên lần thứ 27 được triển khai nhằm chọn và tôn vinh những sản phẩm CNTT-TT tiêu biểu nhất trong năm, đồng thời giữ vững ba tiêu chí Khách quan - Trung thực - Khoa học, nhằm thể hiện chính xác nhất ý kiến của bạn đọc, những tiêu dùng.

Tin khác

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số