Ông cũng nói thêm rằng con số này đi kèm với "lợi nhuận cao" và đây là lần đầu tiên công ty trụ sở Thâm Quyến, Quảng Đông tiết lộ doanh thu của mình trong 4 năm qua.
Hồi năm 2014, họ đã thu về 300 triệu USD khi lần đầu tiên tung ra Kẻ hủy duyệt Flagship thế hệ đầu. Năm 2016, cái tên “có máu mặt” trong làng smartphone này cũng bỏ túi tới hơn 700 triệu. Ông Lau cho biết thành công này là do các thiết bị của họ ngày càng phổ biến và được nhiều người dùng biết đến hơn. “Sau chiếc OnePlus One ra đời hồi 4 năm trước, mọi biến thể mới của nó đều bán cực chạy và cháy hàng chỉ vài ngày sau khi ra mắt. Điều này chứng rỏ rằng chúng tôi đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.”
Không quá ngạc nhiên khi OnePlus "bội thu" trong năm 2017 vì họ có flagship OnePlus 5, tiếp theo đó là OnePlus 5T và hiện model này được xếp vào top những chú dế có giá trị tốt nhất trên thị trường cũng như rất được những các chuyên gia khuyên dùng.
Được biết, OnePlus chủ yếu tập trung bán hàng trực tuyến cho những khách hàng thân thuộc, thay vì thông qua các nhà mạng. Mặc dù trước đó hãng cũng đã phân phối điện thoại của mình thông qua nhà mạng O2 tại Anh vào năm 2016.
Một trong những kế hoạch của OnePlus trong năm 2018 là hợp tác với các nhà phân phối thiết bị di động. Hiện tại, công ty đã bán được điện thoại ở Mỹ và châu Âu, nhưng chủ yếu thông qua các trang thương mại điện tử.
Tại CES vừa qua, họ đã vừa "trình làng" chiếc OnePlus 5T phiên bản trắng Sa thạch độc đáo. Tại đây, CEO Pete Lau cũng tiết lộ rằng OnePlus 6 sẽ ra mắt vào cuối Q2/2018, tuy nhiên chưa chắc đã có
OnePlus 6T
đâu.
HT (Theo AH)