Facebook Messenger chuẩn bị có bản thiết kế mới

Thứ tư, 17/01/2018 16:15 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty đã bổ sung thêm emoji và một vài yếu tố khác trong năm 2016 và 2017 để nâng cao trải nghiệm người dùng Messenger, tuy nhiên không phải tất cả những thay đổi này đều diễn ra đúng kế hoạch, theo phó chủ tịch của Facebook, ông David Marcus, đã phát biểu trong một bài đăng.

"Trong hai năm qua, chúng tôi đã xây dựng được nhiều khả năng để tìm ra những tính năng mà sẽ tiếp tục khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Rất nhiều những tính năng đã tìm được chỗ đứng trong thị trường, và nhiều tính năng khác lại không tìm được. Trong khi chúng tôi chạy đua để xây dựng những tính năng mới này, ứng dụng đã trở nên quá lộn xộn. Hãy ngóng chờ chúng tôi đầu tư công sức để giảm thiểu tối đã và sắp xếp lại ứng dụng Messenger trong năm nay," Marcus phát biểu trong báo cáo mang tên "6 xu hướng cho năm 2018."

 

Báo Công luận
David Marcus, phó chủ tịch của các sản phẩm tin nhắn tại Facebook 

Đồng thời Marcus cũng dự đoán là Messenger và các ứng dụng nhắn tin thông dụng khác, bao gồm cả WhatsApp của Facebook, sẽ trở nên ngày một trực quan hơn.

"Tôi dự đoán là nhắn tin bằng hình ảnh sẽ trở nên cực kì phổ biến trong năm 2018; do người dùng ngày càng có một nhu cầu cao cho những chiếc camera siêu nhanh và dễ sử dụng; và những video, hình ảnh, GIFs và stickers sẽ có mặt trong tất cả các cuộc trò chuyện. Ngay cả ở nơi làm việc, nơi mà các cuộc trao đổi mang tính chất nghiêm túc hơn, chúng ta vẫn sẽ thấy người dùng sử dụng emoji và video để giúp đưa ra quan điểm," ông ấy đã viết.

Hiện tại Messenger có 1,3 tỷ người dùng hàng tháng. Giám đốc điều hành của Facebook, Mark Zuckerberg cũng cho biết vào tuần trước rằng công ty sẽ thực hiện những "thay đổi lớn" đến news feed của người dùng để nhấn mạnh những "nội dung liên quan" hơn, và điều này có thể khiến người dùng dành ít thời gian trên nền tảng này hơn.


HV (Theo CNBC)

 

Tin khác

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số