Facebook nới lỏng lệnh cấm quảng cáo đối với tiền điện tử

Thứ tư, 27/06/2018 11:22 AM - 0 Trả lời

(CLO) Facebook đang nới lỏng lệnh cấm trước đây đối với quảng cáo liên quan tới tiện điện tử. Hiện mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã chấp nhận quảng cáo liên quan đến tiền điện tử nhưng những quảng cáo về các dự án ICO vẫn bị cấm.

Báo Công luận
 Đây là tin vui với ngành PR tiền điện tử. BitNewsBot.

 

Facebook đưa ra một mẫu đơn "yêu cầu tích hợp dịch vụ và sản phẩm tiền điện tử", theo đó sẽ cho phép một số công ty đưa quảng cáo về tiền điện tử của họ lên nền tảng này. Tuy nhiên, Facebook sẽ không cho phép quảng cáo các dịch vụ ICO hoặc các quyền chọn nhị phân (Binary Options). 

Mẫu đơn Facebook đưa ra cho thấy rằng họ muốn biết cụ thể về quảng cáo mã hóa mà các công ty có nhu cầu đề nghị quảng cáo. 

Ví dụ: Facebook hỏi liệu các công ty có giấy phép liên quan để hoạt động hay không hoặc họ có phải là công ty được niêm yết công khai không? Facebook cũng đã công bố một phụ lục hợp pháp nhằm phác thảo rõ nét chính sách của mình đối với các quảng cáo tiền điện tử.

Rob Leathern – Giám đốc quản lý sản phẩm cho Facebook – đã viết trên blog: "Với những hạn chế trong việc quảng cáo tiền điện tử… chúng tôi sẽ lắng nghe các phản hồi để xem xét chính sách này hoạt động tốt như thế nào và tiếp tục nghiên cứu công nghệ này để, nếu cần thiết, chúng tôi có thể sửa đổi nó theo thời gian."

Động thái này đã giành được sự ủng hộ ban đầu từ ngành PR tiền điện tử. Trey Ditto – người sáng lập Ditto PR, một công ty có quan hệ với tiền điện tử đã mô tả sự thay đổi của Facebook là "bước đầu tiên trong việc cho phép các dự án blockchain đáng tin cậy, các công ty tiền điện tử và ICO tiếp cận các khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng mới". 

Ditto nói thêm: "Điều này sẽ gây ra một ảnh hưởng lớn nhưng tích cực cho doanh thu quảng cáo trên Facebook vì phần lớn các dự án ngoài kia đều quan tâm đến lợi nhuận thu được từ việc đi quảng cáo để trả phí các quảng cáo."

 Binary Options là hình thức đầu tư vào một sự biến động trong tương lai của một loại tài sản hiện tại như là vàng, cổ phiếu… Một cách rõ ràng hơn thì bạn sẽ dự đoán nếu giá trị của những tài sản này sẽ tăng hay giảm trong một khoảng thời gian xác định.


Minh Anh

Tin khác

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.

Sức sống số
Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

(CLO) Samsung, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới - bộ sạc nhanh 50W.

Sức sống số
Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số
Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

(CLO) Apple mới đây vừa mang đến một bất ngờ cho người dùng khi công bố một sự kiện đặc biệt vào ngày 7/5/2024 với chủ đề là “Let Loose”.

Sức sống số