Galaxy Note9 có thể ra mắt trong tháng Tám

Thứ sáu, 23/03/2018 11:40 AM - 0 Trả lời

(CLO) Mới đây, firmware N960FXXE0ARB7 và N960FXXU0ARC5 cho Galaxy Note9 đã bắt đầu được Samsung phát triển, sớm hơn hai tuần so với firmware dành cho Note8. Đây là dấu hiệu cho thấy Note9 có thể được ra mắt sớm hơn.

So với bộ đôi Galaxy S8/S8+ năm ngoái, Galaxy S9/S9+ năm nay ra mắt sớm hơn khá nhiều. Kết hợp với việc firmware Note9 được phát triển sớm, nhiều nguồn tin cho rằng Note9 có thể trình làng ngay trong tháng Tám chứ không chờ tới tháng Chín như mọi năm.

Báo Công luận
 Galaxy Note 8

Với tên mã Crown, Galaxy Note9 sẽ được trang bị Infinity Display 2.0 giống như bộ đôi Galaxy S9. Và giống như Note8, Note9 sẽ có màn hình S-AMOLED với kích thước 6.3 inch, tỷ lệ 18.5:9. Dự kiến, Note9 cũng sẽ có các model khác nhau, dùng chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845.

Tương tự Note8, Note9 cũng sẽ có bộ nhớ RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 64, 128 và 256GB. Gần đây cũng có nhiều thông tin mâu thuẫn nhau về việc Samsung có tích hợp tính năng này cho Galaxy Note9 sắp tới hay không. Samsung Display – bộ phận chuyên cung cấp màn hình cho các thiết bị của Samsung – đã chuẩn bị ba hoặc bốn giải pháp tích hợp một bộ cảm biến dấu vân tay vào màn hình.

Cả Samsung Display và Samsung Electronics đều đang "xem xét nghiêm túc" một trong những giải pháp họ đã phát triển trong thời gian qua. Một nguồn tin khẳng định thiết kế của Galaxy Note9 vẫn chưa hoàn thiện do đang chờ quyết định liên quan đến cảm biến vân tay. Samsung dự kiến sẽ đưa ra quyết định cho vấn đề này vào cuối tháng 3.

Một số nhà phân tích của ngành công nghiệp di động tỏ ra lạc quan khi cho rằng Samsung sẽ giới thiệu bộ cảm biến dấu vân tay tích hợp vào màn hình trong năm nay và đưa các thiết bị cầm tay của họ vươn lên một tầm cao mới so với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, số khác thì không lạc quan như vậy, họ tin rằng những khó khăn kỹ thuật sẽ ngăn Samsung tích hợp công nghệ này cho Galaxy Note9 và chúng ta chỉ có thể nhìn thấy công nghệ này của nhà sản xuất Hàn Quốc từ năm 2019.

Tuy nhiên, gần đây Samsung đã nói rằng họ không còn bị ám ảnh bởi việc phải trở thành công ty đầu tiên giới thiệu một công nghệ mới nào đó trên smartphone nữa. Điều này có nghĩa là công ty sẵn sàng chờ đợi để đảm bảo rằng công nghệ cảm biến vân tay hiện tại của mình hoạt động hoàn hảo thay vì chỉ tranh giới thiệu trước để lấy tiếng.

TH

Tin khác

HONOR trình làng Magic 6 Ultimate Edition, giá từ 24 triệu đồng

HONOR trình làng Magic 6 Ultimate Edition, giá từ 24 triệu đồng

(CLO) HONOR mới đây đã trình làng mẫu flagship của họ có tên gọi là Magic 6 Ultimate Edition. Máy được cung cấp sức mạnh từ dòng chip mới, Snapdragon 8 Gen 3. SoC, kết hợp với 16GB RAM và 512GB/1TB dung lượng lưu trữ.

Sức sống số
Chốt lịch ra mắt siêu phẩm Husqvarna Svartpilen 801 2024

Chốt lịch ra mắt siêu phẩm Husqvarna Svartpilen 801 2024

(CLO) Husqvarna mới đây đã ra thông báo chính thức về ngày ra mắt siêu phẩm tham gia vào bộ sưu tập phân khúc hạng trung với những người anh KTM Duke 790/890, có tên gọi là vartpilen 801 vào 19/3 tới.

Sức sống số
Ấn định ngày ra mắt vivo X Fold 3

Ấn định ngày ra mắt vivo X Fold 3

(CLO) Theo thông tin rò rỉ từ một blogger công nghệ đến từ Trung Quốc, tấm poster tiết lộ loạt vivo X Fold 3 sẽ được ra mắt vào lúc 7h tối (giờ địa phương) ngày 26/3 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này sẽ có hai model là vivo X Fold 3 và X Fold 3 Pro.

Sức sống số
Render chi tiết Huawei Band 9

Render chi tiết Huawei Band 9

(CLO) Theo các báo cáo, Huawei đang phát triển phiên bản tiền nhiệm của chiếc đồng hồ đeo tay Band 8, dự kiến tung ra thị trường trong thời gian tới có tên gọi là Huawei Band 9.

Sức sống số
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

(CLO) Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất.

Sức sống số