Galaxy Note9 có thể ra mắt trong tháng Tám

Thứ sáu, 23/03/2018 11:40 AM - 0 Trả lời

(CLO) Mới đây, firmware N960FXXE0ARB7 và N960FXXU0ARC5 cho Galaxy Note9 đã bắt đầu được Samsung phát triển, sớm hơn hai tuần so với firmware dành cho Note8. Đây là dấu hiệu cho thấy Note9 có thể được ra mắt sớm hơn.

So với bộ đôi Galaxy S8/S8+ năm ngoái, Galaxy S9/S9+ năm nay ra mắt sớm hơn khá nhiều. Kết hợp với việc firmware Note9 được phát triển sớm, nhiều nguồn tin cho rằng Note9 có thể trình làng ngay trong tháng Tám chứ không chờ tới tháng Chín như mọi năm.

Báo Công luận
 Galaxy Note 8

Với tên mã Crown, Galaxy Note9 sẽ được trang bị Infinity Display 2.0 giống như bộ đôi Galaxy S9. Và giống như Note8, Note9 sẽ có màn hình S-AMOLED với kích thước 6.3 inch, tỷ lệ 18.5:9. Dự kiến, Note9 cũng sẽ có các model khác nhau, dùng chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845.

Tương tự Note8, Note9 cũng sẽ có bộ nhớ RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 64, 128 và 256GB. Gần đây cũng có nhiều thông tin mâu thuẫn nhau về việc Samsung có tích hợp tính năng này cho Galaxy Note9 sắp tới hay không. Samsung Display – bộ phận chuyên cung cấp màn hình cho các thiết bị của Samsung – đã chuẩn bị ba hoặc bốn giải pháp tích hợp một bộ cảm biến dấu vân tay vào màn hình.

Cả Samsung Display và Samsung Electronics đều đang "xem xét nghiêm túc" một trong những giải pháp họ đã phát triển trong thời gian qua. Một nguồn tin khẳng định thiết kế của Galaxy Note9 vẫn chưa hoàn thiện do đang chờ quyết định liên quan đến cảm biến vân tay. Samsung dự kiến sẽ đưa ra quyết định cho vấn đề này vào cuối tháng 3.

Một số nhà phân tích của ngành công nghiệp di động tỏ ra lạc quan khi cho rằng Samsung sẽ giới thiệu bộ cảm biến dấu vân tay tích hợp vào màn hình trong năm nay và đưa các thiết bị cầm tay của họ vươn lên một tầm cao mới so với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, số khác thì không lạc quan như vậy, họ tin rằng những khó khăn kỹ thuật sẽ ngăn Samsung tích hợp công nghệ này cho Galaxy Note9 và chúng ta chỉ có thể nhìn thấy công nghệ này của nhà sản xuất Hàn Quốc từ năm 2019.

Tuy nhiên, gần đây Samsung đã nói rằng họ không còn bị ám ảnh bởi việc phải trở thành công ty đầu tiên giới thiệu một công nghệ mới nào đó trên smartphone nữa. Điều này có nghĩa là công ty sẵn sàng chờ đợi để đảm bảo rằng công nghệ cảm biến vân tay hiện tại của mình hoạt động hoàn hảo thay vì chỉ tranh giới thiệu trước để lấy tiếng.

TH

Tin khác

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.

Sức sống số
Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

(CLO) Samsung, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới - bộ sạc nhanh 50W.

Sức sống số
Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số
Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

(CLO) Apple mới đây vừa mang đến một bất ngờ cho người dùng khi công bố một sự kiện đặc biệt vào ngày 7/5/2024 với chủ đề là “Let Loose”.

Sức sống số