Galaxy S8 được nhận định vẫn là smartphone tốt nhất thế giới

Thứ sáu, 10/11/2017 09:50 AM - 0 Trả lời

(CLO) Trên trang đánh giá uy tín TrustedReviews, Galaxy S8 đã giành được số điểm 5 sao tuyệt đối kèm theo nhận định: “Nếu các đối thủ khác không nhanh chóng phát triển những công nghệ mới, Samsung sẽ nhanh chóng bỏ xa họ bởi chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay - Galaxy S8, đang nằm trong tay “gã khổng lồ” đến từ Hàn Quốc”.

Có thể nói, Galaxy S8 chính là một trong những smartphone đầu tiên dẫn đến sự bùng nổ của xu hướng màn hình vô cực hiện nay. Dù đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều sản phẩm sở hữu viền màn hình siêu mỏng, nhưng TrustedReviews cho biết thiết kế của S8 vẫn luôn đẹp nhất, tốt nhất và ấn tượng nhất mà chưa chiếc điện thoại nào khác có được.

Báo Công luận
 

Thậm chí trong báo cáo mới đây của Consumerreports, ngay cả tại Mỹ - quê nhà của iPhone thì S8 vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất và chiếm cảm tình của nhiều người hâm mộ nhất. Rõ ràng, tiềm năng và sức hút của S8 vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm dù đã ra mắt từ hơn nửa năm trước và đang phải đối mặt với sự nổi lên của quá nhiều đối thủ như iPhone X, Google Pixel 2 hay Huawei Mate 10.

Galaxy S8 cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình vô cực với hai mặt trang bị kính Gorilla Glass 5 được uốn cong cân xứng giúp cầm nắm rất thoải mái. S8 vẫn sử dụng màn hình AMOLED cao cấp với độ phân giải 2960 x 1440, góc nhìn rộng, khả năng hiển thị màu sắc đạt chuẩn DCI-P3 và độ sáng có thể lên đến 1000 nit.

DisplayMate - chuyên trang đánh giá về màn hình các thiết bị điện tử hàng đầu hiện nay, cũng từng nhận định nếu chỉ xét về khả năng hiển thị hình ảnh thì Galaxy S8 quả thực là không có đối thủ. Đó chính là một trong những lý do vì sao chiếc smartphone này vẫn được ưa chuộng đến vậy.

Có đến hai phiên bản Galaxy S8 khác nhau với hai con chip riêng biệt: Exynos 8895 và Qualcomm Snapdragon 835 với hiệu năng cải thiện đáng kể so với các thiết bị tiền nhiệm.

Có thể nói, S8 là phiên bản nâng cấp phần cứng hoàn hảo của Galaxy S7 - vốn đã được rất nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, S8 còn được trang bị các tính năng tiện lợi, độc đáo khác chỉ có trên những dòng điện thoại cao cấp nhất. Galaxy S8 sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng giao diện Samsung Experience 8.1 - tương tự như TouchWiz vốn đã rất quen thuộc với người dùng.

Trợ lý ảo Bixby cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng với hẳn một nút bấm riêng ở cạnh bên của S8, hứa hẹn sẽ sớm trở thành đối trọng với Siri và Google Assistant.

Bên cạnh đó, thành công đến từ dòng máy này đã tạo tiền đề rất tốt cho quân bài quan trọng Galaxy Note 8 của Samsung. Và không nằm ngoài dự đoán, Galaxy Note 8 cũng nhận được đánh giá rất cao từ TrustedReviews nhờ thiết kế tinh vi cùng nhiều tính năng cao cấp. 

Sau thành công vang dội trong năm nay, Samsung đang chuẩn bị cho các flagship của năm tới, đặc biệt là chiếc Galaxy S9 được cho là sẽ có nhận diện khuôn mặt tương tự như iPhone X, và chiếc Samsung Galaxy X, chiếc smartphone uốn dẻo đầu tiên được sản xuất đại trà.

PV (Theo TrustedReview)

Tin khác

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

(CLO) Mới đây tại Trung Quốc đã chính thức trình làng chiếc điện thoại ZTE Axon 60 Ultra. Thiết bị có khả năng kết nối vệ tinh cho phép thực hiện cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn thông qua hệ thống vệ tinh Tiantong của Trung Quốc.

Sức sống số
Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số