Gần 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam 2018

Thứ tư, 21/03/2018 18:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 21/3, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam 2018 chính thức khai mạc tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam phối hợp tổ chức.

Theo Ban Tổ chức, qua 9 lần tổ chức triển lãm thành công tại thành phố Hồ Chí Minh và ba lần tại thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình trong khu vực và quốc tế, là triển lãm chuyên ngành thiết bị, công nghệ quảng cáo lớn nhất Việt Nam. 

Triển lãm đã trở thành sự kiện giao thương thiết thực, chất lượng và uy tín cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu thông tin về thiết bị, công nghệ quảng cáo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Báo Công luận
 Dự kiến sẽ có đến 10.000 lượt khách tham quan triển lãm


Đáng chú ý, đồng hành với Triển lãm này, Triển lãm quốc tế Máy móc Thiết bị ngành in ấn bao bì, nhãn mác Việt Nam 2018 cũng được tổ chức, qua đó tạo thêm kênh giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp cung cấp máy móc, vật tư, thiết bị và dịch vụ trong ngành in ấn bao bì, nhãn mác. 

Triển lãm có quy mô gần 300 gian hàng, trưng bày các lĩnh vực chuyên ngành như máy móc thiết bị (máy in phun kỹ thuật số, in ảnh, cắt laser, cắt decal...); công nghệ LED (trang trí, bảng hiệu, màn hình, công nghiệp...); thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo (standee, pano, mô hình quảng cáo, quầy kệ, quà tặng, vật liệu quảng cáo các loại...); dịch vụ truyền thông, quảng cáo; máy móc, thiết bị ngành in bao bì, in nhãn mác (in, xén giấy, nướng bản, phơi bản, cán màng, phun phủ và sấy UV, bồi giấy, bế hộp...); vật tư và hóa chất ngành in; dịch vụ ngành in bao bì - nhãn mác (làm lô in, chế bản và ghi kẽm, pha chế mực in...); kỹ thuật đóng gói bao bì.

Bà Lưu Hương Hiền, Giám đốc Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC (Sao Băng) cho biết: Triển lãm thực sự là kênh giao thương hiệu quả, kết nối nhà sản xuất, thương mại với người dùng. Do vậy, đây cũng là năm thứ 6, Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC tham gia triển lãm với mong muốn đưa những dây truyền thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất đến với khách hàng Việt Nam, từ đó có những sản phẩm, quảng cáo, in ấn tốt tham gia chuỗi giá trị toàn cầu. Minh chứng là trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, SBC đã chiếm lĩnh 60-70% thị phần máy in phun cả nước. Việc hợp tác với các thương hiệu máy in hàng đầu trên thế giới SBC đã đưa Việt Nam xuất hiện trên bản đồ máy in phun Châu Á với số lượng tiêu thụ chỉ đứng sau Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia.

Báo Công luận
\Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC tham gia triển lãm với mong muốn đưa những dây truyền thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất đến với khách hàng Việt Nam


Cũng theo các chuyên gia ngành in ấn và quảng cáo, năm 2018 được dự báo là một năm "bùng nổ" của ngành quảng cáo, in ấn. Bởi lĩnh vực quảng cáo, in ấn bằng công nghệ số đã lấn sân sang các ngành hàng khác như: bao bì, dày da, dệt may, trang trí nội thất với những công nghệ rất tiên tiến. Đặc biệt, xã hội ngày càng phát triển, thị hiếu người tiêu dùng ngày càng đa dạng và nâng cao. Vì vậy, bao bì nhãn mác, trang trí...không chỉ đảm nhận vai trò bảo vệ, giới thiệu sản phẩm, làm đẹp mà còn được xem như công cụ tiếp thị hữu hiệu. 

Việc đầu tư vào in ấn, đóng gói bao bì, nhãn mác đã trở nên vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp, nhằm thu hút người tiêu dùng, nâng cao năng lực cạnh tranh.

 Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 21/3 đến ngày 23/3.

Hà Vân

 

Tin khác

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số
Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

(CLO) Apple mới đây vừa mang đến một bất ngờ cho người dùng khi công bố một sự kiện đặc biệt vào ngày 7/5/2024 với chủ đề là “Let Loose”.

Sức sống số
Tạo ảnh bằng AI với bản nâng cấp Firefly Image 3 của Adobe Photoshop

Tạo ảnh bằng AI với bản nâng cấp Firefly Image 3 của Adobe Photoshop

(CLO) Adobe vừa công bố bản cập nhật mới nhất cho phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất thế giới Adobe Photoshop, với việc giới thiệu tính năng Firefly Image 3. Đây được xem là một bước tiến lớn trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc tạo hình ảnh.

Sức sống số
Google gửi thông báo đến người dùng Gmail: Cần tránh 6 cụm từ nếu không muốn mất sạch tiền trong tài khoản

Google gửi thông báo đến người dùng Gmail: Cần tránh 6 cụm từ nếu không muốn mất sạch tiền trong tài khoản

(CLO) Google đã đưa ra cảnh báo đến hàng tỷ người dùng Gmail về các trò lừa đảo đang gia tăng qua email. Để giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của mình, Google đã liệt kê 6 cụm từ có nguy cơ cao, yêu cầu người dùng Gmail cẩn trọng.

Sức sống số