Kaspersky Lab công bố chiến dịch “The Predator Promo” tại châu Á - Thái Bình Dương

Thứ năm, 13/09/2018 21:54 PM - 0 Trả lời

(CLO) Hãng bảo mật toàn cầu của Nga vừa công bố hợp tác với 20th Century Fox trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim “The Predator”. Các giải thưởng hấp dẫn của bộ phim khoa học viễn tưởng được chờ đợi năm 2018 đã được trình làng qua chiến dịch “The Predator Promo” của Kaspersky Lab, áp dụng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Cụ thể, Kaspersky Lab đã khởi chạy chiến dịch quảng cáo này ở 11 quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Báo Công luận
“The Predator Promo” do Kaspersky Lab tổ chức tại châu Á - Thái Bình Dương.

Trong chiến dịch “The Predator Promo”, 7 người chiến thắng từ các nước tham gia trên sẽ có cơ hội trải nghiệm hiếm có để góp mặt trong tour Hollywood FOX trị giá hơn 8.000 USD. Bên cạnh đó, 1.000 người cũng sẽ có cơ hội nhận được những bộ quà tặng phiên bản quái thú giới hạn trị giá 25 USD.

Bà Võ Dương Tú Diễm, Territory Manager Kaspersky Lab chia sẻ: “Là những chuyên gia an ninh mạng, chúng tôi mong muốn đảm bảo sự an toàn đối với tất cả người dùng bằng cách bảo vệ họ khỏi những mối đe dọa mạng. Công việc của chúng tôi cũng tương đồng với sứ mệnh của các nhân vật thiện trong bộ phim Predator, săn lùng những tên thợ săn và mang lại sự an toàn cho thế giới khỏi các tội phạm mạng.” 

Được dẫn dắt bởi diễn viên người Mỹ - Shane Black, người từng làm đạo diễn của chuỗi phim Lethal Weapon và Iron Man 3, bộ phim hành động Quái thú vô hình lột tả cuộc xung đột giữa những kẻ săn lùng ngoài hành tinh nguy hiểm (The Predators) - đang quay trở lại trái đất và cố tìm cách để chống lại một giảng viên khoa học bất bình, một nhóm người lính đã về hưu và một cậu bé có khả năng học ngôn ngữ phi thường.

Kaspersky Lab lần đầu tiên hợp tác với 20th Century Fox trong chương trình trúng thưởng độc quyền của phim Bộ tứ siêu đẳng (Fantastic Four) vào năm 2015, và một người may mắn chiến thắng đã đến Reykjavik, Iceland để tận hưởng những trải nghiệm hiếm có. Người hâm mộ phim có thể tìm hiểu và tham gia chương trình tại http://apac-promo-kaspersky.com.

Kiên Giang

Tin khác

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

Phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030

(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.

Sức sống số
Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

Đánh giá bộ sạc nhanh 50W của Samsung sắp ra mắt

(CLO) Samsung, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động, đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới - bộ sạc nhanh 50W.

Sức sống số
Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số
Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

(CLO) Apple mới đây vừa mang đến một bất ngờ cho người dùng khi công bố một sự kiện đặc biệt vào ngày 7/5/2024 với chủ đề là “Let Loose”.

Sức sống số