LG tiết lộ chiến lược phát triển mảng thiết bị giải trí gia đình tại IFA 2015

Thứ ba, 08/09/2015 13:27 PM - 0 Trả lời

CLO - LG tập trung đẩy mạnh đổi mới trong thị trường TV cao cấp toàn cầu với sản phẩm tiên phong TV OLED.

CLO - LG tập trung đẩy mạnh đổi mới trong thị trường TV cao cấp toàn cầu với sản phẩm tiên phong TV OLED.

Phát biểu tại một hội nghị bàn tròn trong khuôn khổ triển lãm IFA 2015 ở Berlin, một quan chức cấp cao của LG Electronics (LG) đã tiết lộ kế hoạch của tập đoàn nhằm tăng gấp 5 lần doanh số TV OLED bán ra so với nửa đầu năm, tiếp tục tham vọng đưa OLED trở thành chuẩn mực mới cho TV vào cuối năm nay.

image001

Với mục tiêu cứ mỗi phút lại có một TV LG OLED được bán ra, ông Brian Kwon, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm CEO ngành hàng giải trí gia đình của LG đã nêu ra bốn định hướng tiếp thị tổng quan nhằm củng cố vị trí người dẫn đầu của LG trong mảng thiết bị giải trí gia đình: (1) thống trị thị trường TV OLED toàn cầu với chuỗi sản phẩm OLED hùng hậu mới, (2) tiến hành các chiến dịch tiếp thị tăng cường để đẩy mạnh việc chiếm lĩnh thị trường của TV OLED, (3) củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trong mảng TV thông minh và (4) tăng lợi nhuận từ phân khúc các sản phẩm nghe nhìn.

Mở rộng chuỗi sản xuất TV OLED Với dòng sản phẩm TV OLED 4K cho phép trình chiếu nội dung HDR đầu tiên trên thế giới, LG sẽ tiếp tục tích hợp hơn nữa công nghệ HDR vào các dòng sản phẩm TV OLED. Bên cạnh đó, với thiết kế ấn tượng, điểm mỏng nhất chỉ 4.8mm, TV OLED 4K của hãng cũng hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Tập hợp một loạt những chức năng cùng đặc tính thiết kế mới và định dạng hiển thị, LG sẽ mang tới nhiều lựa chọn về TV OLED để đáp ứng thị hiếu đa dạng của người dùng. LG tin rằng việc công bố các sản phẩm TV OLED từ các nhà sản xuất khác sẽ kích thích việc tiêu dùng TV OLED từ thị trường và giúp mở rộng phân khúc của sản phẩm trong thị trường TV.

Tăng cường các Chiến dịch tiếp thị Tập đoàn sẽ đầu tư vào một loạt các chiến dịch tiếp thị nhằm tăng doanh số bán hàng toàn cầu của TV OLED với những chuyến thăm quan tìm hiểu sản phẩm và việc trưng bày OLED ngay tại những sân bay lớn trên thế giới. LG tự tin rằng những phản hồi tích cực về LG TV OLED từ các tổ chức kiểm định sản phẩm và giới truyền thông sẽ thúc đẩy sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Một ấn bản của Mỹ gần đây đã tán dương TV OLED của LG là chiếc “TV của năm” và phiên bản 65EG9600 được nhà phân phối hàng điện tử Value Electronics ghi nhận là “Ông hoàng của TV”.

image003

Củng cố mảng kinh doanh Smart TV LG sẽ tiếp tục mở rộng nền tảng webOS của hãng với nhiều nội dung TV thông minh từ các đối tác như Netflix và YouTube, phim từ các nhà cung cấp địa phương và một loạt các ứng dụng mới. Công ty sẽ tung ra nội dung dịch vụ trực tuyến HDR đối với webOS 2.0 cho người dùng Smart TV trong mối quan hệ đối tác với Amazon đồng thời tung ra thị trường gói nâng cấp chất lượng cho người dùng webOS 1.0, bao gồm một số tính năng miễn phí có sẵn trong nền tảng webOS 2.0.

Gia tăng lợi nhuận từ mảng thiết bị nghe nhìn. LG đặt mục tiêu tăng doanh thu từ mảng kinh doanh thiết bị màn hình, bảng hiệu kĩ thuật tố và nghe nhìn nói chung. Với dòng sản phẩm bảng hiệu kĩ thuật số vượt trội kết hợp công nghệ màn hình hiển thị siêu mỏng với viền màn hình mỏng nhất thế giới ở mức 2mm, LG hy vọng sẽ củng cố vị thế cạnh tranh của một nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hiển thị tối tân. Tập đoàn cũng sẽ tích cực đẩy mạnh các thiết bị màn hình ở phân khúc tầm cao như sản phẩm màn hình cao cấp siêu rộng 21: 9 phẳng và cong với độ phân giải 4K. LG còn mở rộng các sản phẩm âm thanh Bluetooth của hãng với dòng sản phẩm mới gia nhập vào đội ngũ loa Sound bar cong và loa di động được công bố trước thềm IFA 2015.

. BÌNH MINH

Tin khác

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

(CLO) Mới đây tại Trung Quốc đã chính thức trình làng chiếc điện thoại ZTE Axon 60 Ultra. Thiết bị có khả năng kết nối vệ tinh cho phép thực hiện cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn thông qua hệ thống vệ tinh Tiantong của Trung Quốc.

Sức sống số
Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số