Mobiistar thành "Người Mohicans cuối cùng" !?

Thứ tư, 13/01/2016 14:46 PM - 0 Trả lời

9h sáng nay, 13/01/2016, sau nhiều tò mò, đồn đoán của cộng đồng mạng, hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ sản phẩm KIM Series 2016...

(CLO) 9h sáng nay, 13/01/2016, sau nhiều tò mò, đồn đoán của cộng đồng mạng, hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ sản phẩm KIM Series 2016 với 04 điện thoại thông minh ở 03 phân khúc gồm PRIME X MAX cao cấp, PRIME X GRAND tầm trung, PRIME X PLUS và LAI YUKI bình dân... Đáng chú ý, chiếc PRIME X MAX đã vươn lên tầm giá 7 triệu đồng, thể hiện sự chen chân vào nhóm smartphone hạng "khá" thận trọng, vững chắc của doanh nghiệp này, sau những PRIME 508, PRIME 588, PRIME X thu được khá nhiều thành công.

[caption id="attachment_76642" align="alignnone" width="914"]Lễ ra mắt Kim Series hoành tráng nhưng không mất đi sự gần gũi Lễ ra mắt Kim Series hoành tráng nhưng không mất đi sự gần gũi[/caption]

Năm 2015, Mobiistar gây ấn tượng mạnh với bộ sản phẩm KIM Series 2015, chủ lực là PRIME X, chất lượng cao, giá hợp lý, cho phép người dùng nâng cấp trải nghiệm trên các sản phẩm điện thoại thông minh ra mắt tiếp theo, và giá thì vẫn rất phù hợp. Hướng đi đó đã giúp doanh nghiệp này nằm trong TOP 5 thương hiệu smartphone hàng đầu tại Việt Nam tháng 11-2015 với 5% thị phần.

Tiếp nối thành công của KIM Series 2015, bốn thành viên của KIM Series 2016 đã ra mắt ấn tượng, với PRIME X MAX đảm nhận vai trò chủ lực, hội tụ thiết kế sang trọng, cấu hình và các công nghệ cao cấp, mức giá chỉ gần 07 triệu đồng; PRIME X GRAND thừa hưởng và tinh gọn từ “đàn anh” X MAX; bộ đôi trẻ trung PRIME X PLUS và LAI YUKI với thiết kế kim loại, giá rất phải chăng: dưới 03 triệu đồng.

Về 04 sản phẩm kể trên, bộ đôi PRIME X MAX và PRIME X GRAND thực sự đẳng cấp với thiết kế nhôm nguyên khối, cải tiến mặt màn hình 2,5D LCD IPS, chống bám vân tay cùng kính cường lực Dragontrail, màn hình lớn phablet (5,5-inch), mỏng, cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8-nhân (Octa-Core) 64-bit của MediaTek kết hợp bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng pin lớn từ 3000 mAh. Sức mạnh ấy có lẽ sẽ cho phép 02 sản phẩm trên làm hài lòng mọi người dùng, kể cả các game thủ. Đặc biệt, Mobiistar đã đưa PRIME X MAX tham gia cuộc đua “camera trên smartphone” khi trang bị cho máy cảm biến ảnh Sony Exmor RS CMOS IMX 230, độ phân giải 21MP, sáu lớp thấu kính, khả năng lấy nét siêu nhanh, chỉnh tay thủ công...

[caption id="attachment_76643" align="aligncenter" width="720"]Mobiistar cùng lúc giới thiệu 04 sản phẩm ở cả 03 phân khúc cao - trung - bình dân Mobiistar cùng lúc giới thiệu 04 sản phẩm ở cả 03 phân khúc[/caption]

PRIME X GRAND được tinh gọn một số thông số cấu hình của “đàn anh” PRIME X MAX, với thiết kế kim loại nhôm nguyên khối, màn hình lớn 5,5-inch Full-HD (1080p, 400ppi), chip tám nhân 64-bit của MediaTek và bộ nhớ RAM 3GB. Đặc biệt, dung lượng pin Polymer Lithium-Ion 3200 mAh của X GRAND vượt hơn cả X MAX.

PRIME X PLUS thì được giữ lại ngôn ngữ thiết kế của PRIME X với chất liệu kim loại nhôm nguyên khối cùng mặt kính, gia tăng kích cỡ màn hình từ 5-inch lên 5,5-inch. Máy sử dụng chip xử lý bốn nhân (Quad-core) Cortex-A7 và 2GB RAM trên nền Android 5.1 Lollipop mới nhất. Máy có camera sau 8MP,camera trước 5MP.

Cá tính nhất là LAI YUKI, với thiết kế đầy cá tính với vỏ kim loại, màn hình HD 5-inch lớn, chip xử lý bốn nhân (Quad-core) cùng RAM 2GB. LAI YUKI kKhông thể thiếu cho giới trẻ là khả năng chụp ảnh “tự sướng” đẹp từ camera trước 5MP, hay chụp ảnh và quay phim với camera sau 8MP, màu sắc ấn tượng với vàng hồng (Rose gold) thời trang, vàng kim (Gold) và màu bạc. Giá máy chỉ 2.590.000 đồng.

Chia sẻ với báo giới, ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar cho biết: “Từ 2013, mỗi năm chúng tôi tiến một bước khi đưa ra thị trường sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của phân khúc khách hàng cao hơn, từ camera chụp tốt, đến chất liệu cao cấp, đến cấu hình mạnh... Kim Series 2016 phục vụ cho nhu cầu tận hưởng một chiếc máy đẹp, hội tụ những công nghệ đỉnh cao, thường tìm thấy trên những chiếc smartphone cao cấp... Đó chính là câu chuyện “trải nghiệm 4D” mà chúng tôi muốn mang lại cho người dùng Việt với một mức giá hết sức hợp lý”.

Nhìn quanh thị trường điện thoại Việt hiện tại, không ít người cho rằng Mobiistar trong những năm gần đây đã thể hiện được sự điềm đạm, sáng suốt, khéo léo và nỗ lực không ngừng nghỉ, là thương hiệu smartphone Việt duy nhất có thể khiến các "đại gia" toàn cầu để mắt, quan tâm.

Họ là "Người Mohicans cuối cùng" của smartphone thương hiệu Việt chăng !?

Kiên Giang

Tin khác

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số
Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

(CLO) Apple mới đây vừa mang đến một bất ngờ cho người dùng khi công bố một sự kiện đặc biệt vào ngày 7/5/2024 với chủ đề là “Let Loose”.

Sức sống số
Tạo ảnh bằng AI với bản nâng cấp Firefly Image 3 của Adobe Photoshop

Tạo ảnh bằng AI với bản nâng cấp Firefly Image 3 của Adobe Photoshop

(CLO) Adobe vừa công bố bản cập nhật mới nhất cho phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất thế giới Adobe Photoshop, với việc giới thiệu tính năng Firefly Image 3. Đây được xem là một bước tiến lớn trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc tạo hình ảnh.

Sức sống số
Google gửi thông báo đến người dùng Gmail: Cần tránh 6 cụm từ nếu không muốn mất sạch tiền trong tài khoản

Google gửi thông báo đến người dùng Gmail: Cần tránh 6 cụm từ nếu không muốn mất sạch tiền trong tài khoản

(CLO) Google đã đưa ra cảnh báo đến hàng tỷ người dùng Gmail về các trò lừa đảo đang gia tăng qua email. Để giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của mình, Google đã liệt kê 6 cụm từ có nguy cơ cao, yêu cầu người dùng Gmail cẩn trọng.

Sức sống số
Realme 12 Lite trình làng với màn hình 90Hz, chip Snapdragon 685

Realme 12 Lite trình làng với màn hình 90Hz, chip Snapdragon 685

(CLO) Realme vừa trình làng chiếc điện thoại realme 12 Lite mới. Máy thực chất là realme C67 4G được đổi tên, smartphone được công bố vào năm ngoái với màn hình LCD 90Hz, chip Snapdragon 685 và camera chính 108MP.

Sức sống số