Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 Mini với mức giá 400 USD

Thứ tư, 05/04/2017 09:54 AM - 0 Trả lời

Samsung đang lên kế hoạch ra mắt dùng Mini của chiếc Galaxy S8 trong tương lai. Mặc dù S8 và S8+ là những thiết bị tuyệt vời, nhưng có vẻ như một số người vẫn thấy kích thước nó vẫn to và không thể sử dụng bằng một tay được..

Hiện các tin đồn cho biết chiếc Galaxy S8 Mini này sẽ được ra mắt sau vài tuần chiếc S8 và S8+ lên kệ.

 Báo Công luận

Như vậy, Samsung đã ra mắt dòng smartphone flagship của họ, chiếc Galaxy S8 và S8 Plus, tại sự kiện Unpacked diễn ra ở New York (Mỹ). Giờ đây, chúng ta đã biết mọi thứ về nó nhưng ít ai biết được rằng Samsung vẫn còn ẩn giấu một thiết bị rất đặc biệt. Một số người trong cuộc cho biết nhóm R&D (nghiên cứu và phát triển) của Samsung đang phát triển một sản phẩm mới có kích thước nhỏ gọn, sẽ ra mắt sau vài tuần kể từ khi S8 và S8+ lên kệ vào ngày 21/4 sắp tới.

Cụ thể, Samsung đang lên kế hoạch ra mắt dùng Mini của chiếc Galaxy S8 trong tương lai. Mặc dù S8 và S8+ là những thiết bị tuyệt vời, nhưng có vẻ như một số người vẫn thấy kích thước nó vẫn to và không thể sử dụng bằng một tay được. Cho nên công ty đã lắng nghe và báo cáo cho thấy họ sẽ cho ra mắt bản Galaxy S8 Mini với mức giá thấp hơn, giúp tăng tính cạnh tranh với các đối thủ khác. Hiện tại các mẫu samrtphone tầm trung có mức giá khoảng 500 USD, và đây là thời điểm thích hợp để Samsung đánh vào phân khúc này.

Về bản Mini này, nó sẽ có phần cứng tương tự như Galaxy S8 nhưng có một số thay đổi để phù hợp với kích thước nhỏ hơn. Dự kiến nó sẽ vẫn sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 835 và RAM, thậm chí cụm camera trước sau vẫn được giữ nguyên. Vì có kích thước nhỏ, màn hình và pin của máy sẽ thay đổi đôi chút.

Samsung sẽ trang bị cho nó màn hình 5,3-inch để người dùng có thể cầm nắm và sử dụng bằng một tay. Dung lượng pin sẽ bị giảm đôi chút để phù hợp với bộ khung máy đã bị thu gọn. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá sản phẩm nhưng chắc chắn nó sẽ thấp hơn so với phiên bản Galaxy S8 đầy đủ. Hiện tại S8 có giá khoảng 800 USD ở thị trường Mỹ và Anh, như vậy giá khoảng 400 - 500 USD cho Galaxy S8 Mini sẽ là mức hợp lí.

Các nhà phân tích cho biết Samsung dự kiến sẽ ra mắt chiếc S8 Mini này ở các thị trường nhiều đối thủ như Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Hàn Quốc.

Theo PhoneRadar

Tin khác

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số