Samsung xác nhận chính thức smartphone màn gập Galaxy X sẽ ra mắt trong năm 2018

Thứ năm, 28/09/2017 13:57 PM - 0 Trả lời

Hồi đầu tháng này, Koh Dong-jin, chủ tịch phụ trách mảng di động của Samsung nói với Bloomberg rằng Galaxy X “Folding Phone” của công ty thực sự tồn tại và “chắc chắn chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm trong năm 2018”.

Hồi đầu tháng này, Koh Dong-jin, chủ tịch phụ trách mảng di động của Samsung nói với Bloomberg rằng Galaxy X “Folding Phone” của công ty thực sự tồn tại và “chắc chắn chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm trong năm 2018”. Báo Công luận
Tuy nhiên, Koh Dong-jin đã không tiết lộ khung thời gian cụ thể cho việc giới thiệu Galaxy X. Chiếc điện thoại này đã đạt được chứng nhận Bluetooth và sau đó là chứng nhận radio. Đây là các bước cơ bản trước khi một chiếc điện thoại thông minh trước khi bán ra thị trường. Hơn nữa, ngày phát hành của thiết bị này dường như sẽ ảnh hưởng đến một chiếc flagship khác là Galaxy S9. Tại sao Samsung có thể làm ảnh hưởng đến việc phát hành điện thoại thông minh quan trọng nhất của năm của họ (Galaxy S9)? Bởi vì Galaxy X có tiềm năng để trở thành đối thủ của chiếc iPhone X mà Apple vừa mới trình làng. Một trong những tính năng nổi trội của iPhone X là “bezel-less” - thiết kế không viền, trên thực tế Samsung cũng đã và đang làm điều này với các sản phẩm của họ. Nhờ thiết kế này mà iPhone X có tỷ lệ màn hình hiển thị so với thân máy là 82,9%, trong khi đó tỷ lệ này của Galaxy S8 là 83,6% và Galaxy S8 Plus là 84%. Face ID có thể là một bước đi tiên phong trên iPhone X nhưng hãy nhớ rằng những chiếc điện thoại Galaxy cũng có cảm biến quét mống mắt hoạt động khá tốt. Các tính năng đáng chú ý khác của iPhone X như màn hình OLED, mặt sau bằng kính, hỗ trợ sạc nhanh cũng không quá xa lạ trên các thiết bị của Samsung. Galaxy X không phải là đối tượng để thúc đẩy cuộc chiến với Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Sản phẩm này đang tìm kiếm một sân chơi hoàn toàn khác. Trong khi "bezel-less" và OLED là mới đối với Apple thì Galaxy X cũng có màn hình viền siêu mỏng nhưng có thể gập lại được. Đó là một chiếc điện thoại có thể chỉ còn nửa kích thước khi bạn không sử dụng. Và trong khi Apple cũng tốn nhiều thời gian để hoàn thiện một công nghệ cụ thể trước khi đưa nó ra thị trường (Apple đã mua PrimeSense - công ty đứng sau Face ID vào năm 2013), Samsung đã giới thiệu màn hình OLED có thể gập lại đầu tiên của mình tại CES 2009. Galaxy X không phải là một chiếc điện thoại cải tiến từ các thiết bị hiện tại mà sẽ thay đổi hoàn toàn cách chúng ta tưởng tượng và sử dụng chúng. Tất nhiên, để đạt được điều này Samsung phải vượt qua được nhiều vấn đề như giá cả, quy mô, tính sẵn sàng sau khi giới thiệu ra sản phẩm.

Theo Forbes

Tin khác

Samsung cập nhật Galaxy AI cho hàng triệu thiết bị Galaxy

Samsung cập nhật Galaxy AI cho hàng triệu thiết bị Galaxy

(CLO) Samsung, một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghệ, tiếp tục chứng minh cam kết của mình trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thông qua việc mở rộng Galaxy AI cho hàng triệu thiết bị Galaxy trên toàn thế giới.

Sức sống số
Render OnePlus Nord CE 4 trước ngày ra mắt

Render OnePlus Nord CE 4 trước ngày ra mắt

(CLO) OnePlus dự kiến ra mắt chiếc điện thoại Nord CE 4 tại thị trường Ấn độ vào ngày 1 tháng 4 tới đây. Theo thông tin có được, Nord CE 4 trang bị màn hình 6,7 inch, pin 5.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 100W.

Sức sống số
Hé lộ thông tin thiết kế flagship Sony Xperia 1 VI

Hé lộ thông tin thiết kế flagship Sony Xperia 1 VI

(CLO) Thời gian gần đây có nhiều tin đồn về thiết kế thay đổi của Sony Xperia 1 VI, cho rằng Sony sẽ loại bỏ màn hình 4K trên mẫu flagship Xperia 1 thế hệ tiếp theo, điều này sẽ xảy ra khi tỷ lệ khung hình thay đổi từ 21:9 thành 19.5:9.

Sức sống số
Xiaomi POCO C61 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng

Xiaomi POCO C61 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng

(CLO) Xiaomi mới đây đã trình làng chiếc điện thoại POCO C61 của họ, với trang bị màn hình có kích thước 6.71 inch, chip Helio G36 đến từ MediaTek, RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB.

Sức sống số
Apple phát hành macOS Sonoma 14.4.1 với bản sửa lỗi cho USB Hub

Apple phát hành macOS Sonoma 14.4.1 với bản sửa lỗi cho USB Hub

(CLO) Apple mới đây đã phát hành macOS Sonoma 14.4.1, một bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành macOS Sonoma‌ ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, phần mềm mới này xuất hiện sau khoảng 3 tuần kể từ khi Apple phát hành macOS Sonoma‌ 14.4.

Sức sống số