Thông tin rò rỉ mới xác nhận nhiều phiên bản của Galaxy S9 sẽ được tung ra

Thứ tư, 17/01/2018 06:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Một vài tuần trước, chiếc Galaxy S9 và S9+ đã xuất hiện trên trang web của FCC, một động thái cho thấy chúng ta đang ngày càng gần tới thời điểm ra mắt sản phẩm này.

Trong khi CES2018 diễn ra, tâm điểm của Samsung tại triển lãm lần này lại là các sản phẩm gia dụng thông minh cũng như chiếc TV Microled gây bất ngờ. Tuy nhiên, Samsung có nói rằng Galaxy S9 sẽ ra mắt tại triển lãm MWC tại cuối tháng 2. Thế nhưng trên FCC cũng xuất hiện các phiên bản khác của Galaxy S9 nữa.

Báo Công luận
 

Galaxy S9 và S9+ có số hiệu SM_G960F và SM-G965F trên FCC vài tuần trước. Mới đây, Gadget 360 đã tìm thấy 2 mẫu khác của dòng sản phẩm này trên trang web của FCC là SM-G960U và SM-G965U.

Những số hiệu và giấy tờ liên quan không hé lộ bất kỳ thông tin gì về hai sản phẩm bí hiểm này, nhưng cho thấy chúng đã được đăng ký với Ủy ban này vào ngày 17/11 vừa qua. Những thông tin đã được yêu cầu bảo mật, một động thái rất bình thường với các thiết bị đăng ký, cho thấy Samsung đã yêu cầu Ủy ban giữ kín thông tin với công chúng về hai sản phẩm này, bao gồm hình ảnh, cấu hình và sử dụng.

Dù vậy, không có quá nhiều thứ của S9 để giấu. Chiếc điện thoại trông gần như y hệt với S8, ngoài việc camera và cảm biến vân tay được thiết kế dọc thay vì ngang. Đối với cấu hình, S9 sẽ được trang bị Snapdragon 845 mạnh nhất hiện tại khi mà Samsung đã tiếp tục thầu hết lô hàng đầu tiên của Qualcomm, với bộ nhớ trong có thể được nâng ấp lên 512GB với phiên bản Plus. Thay đổi lớn nhất sẽ là camera của thiết bị, khi S9+ được dự kiến sẽ trang bị camera kép đầu tiên cho dòng S. Việc A8 được trang bị 2 camera kép ở phía trước cũng có thể gợi ý về việc tính năng này xuất hiện trên dòng S hoặc đòng Note trong năm nay.

Hoàng Việt (theo BGR)

 

Tin khác

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số