V-Store - Cửa hàng bán lẻ cao cấp của Viễn Thông A được ủy quyền chính thức từ Apple

Thứ ba, 10/11/2015 13:17 PM - 0 Trả lời

Chính thức khai trương vào cuối tháng 11/2015 tới đây, tại tầng trệt SC Vivo City - 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, cửa hàng V-Store đầu tiên của Viễn Thông A chuyên về các sản phẩm chính hãng Apple sẽ chính thức mở bán (hiện nay đã mở bán soft- opening).

(CLO) Chính thức khai trương vào cuối tháng 11/2015 tới đây, tại tầng trệt SC Vivo City - 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, cửa hàng V-Store đầu tiên của Viễn Thông A chuyên về các sản phẩm chính hãng Apple sẽ chính thức mở bán (hiện nay đã mở bán soft- opening).

Tại Việt Nam, hiện nay chưa có Apple Store nhưng thay vào đó là những cửa hàng/ hệ thống bán lẻ được ủy quyền chính thức từ Apple với tên gọi như APR (Apple Premium Resellers) và AAR (Apple Authorised Resellers)… Đây là cách gọi của Apple đối với các cửa hàng chính hãng khác nhau về diện tích và cách trưng bày, APR là chuẩn cao nhất của Apple, thường có diện tích trên 120m2, nằm trong các khu vực trung tâm, với chi phí đầu tư lớn, 100% trang thiết bị được nhập khẩu, tài trợ từ chính Apple.

_63T2322_1

Chuẩn AAR linh hoạt hơn về quy chuẩn, các quầy kệ trưng bày có thể sản xuất trong nước theo quy chuẩn của Apple. Tuy nhiên, cả hai đều được Apple áp dụng quy chế quản lý nghiêm ngặt về cách trưng bày, chất lượng hàng hóa và chế độ bảo hành…

_63T2330_1

Hàng hóa nhập về phải còn nguyên niêm phong của Apple, tuyệt đối không được tháo niêm phong và không được kích hoạt trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, tất cả sản phẩm tại cửa hàng phải nhập theo đường chính ngạch nên luôn đóng đầy đủ các loại thuế, phí và thông qua các quy trình khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

_63T2331_1

Là hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm Apple trực thuộc Viễn Thông A. V-Store đạt chuẩn APR (Apple Premium Resellers) là chuẩn cao nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.V-Store tự hào là cửa hàng có diện tích lớn nhất và theo quy chuẩn APR mới nhất của Apple tại Việt Nam.

_63T2334_1

Tại đây sẽ trưng bày và bán trực tiếp tất cả sản phẩm của Apple bao gồm: iPhone, iPad, Macbook, iMac, linh phụ kiện chính hãng của Apple… cửa hàng đầu tiên hiện đã bắt đầu mở bán tại tầng trệt Vivo City và sẽ chính thức khai trương thời gian tới đây.

_63T2351_1

Ngoài ra, Viễn Thông A cũng tự hào là HỆ THỐNG BÁN LẺ ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ APPLE. Theo đó, tất cả sản phẩm Apple được bán tại V-Store và Viễn Thông A đều được hưởng chính sách bảo hành chính hãng từ Apple, 1 đổi 1 trong một năm sử dụng đầu tiên cùng rất nhiều những ưu đãi đặc biệt khác. Sản phẩm chính hãng Apple khi bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm khác (đổi mới thân máy không bao gồm phụ kiện kèm theo) dù là lỗi phần cứng nhỏ nhất.

_63T2418_1

Thông tin chi tiết, khách hàng truy cập tại https://www.vienthonga.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.

BÌNH MINH

Tin khác

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số