Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

Thứ ba, 15/05/2018 22:56 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.

Ngày 15/05/2018, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố nội dung chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2018. Đây là hoạt động hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

Với phương châm coi ý kiến khách hàng là kim chỉ nam và động lực để Viettel ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, Viettel trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của khách hàng, đồng thời tìm cách tháo gỡ để nâng cao chất lượng phục vụ. 

Báo Công luận
 Lắng nghe để phát triển sẽ mở đầu cho hàng loạt chương trình

Chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel trong năm 2018

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp ý kiến nhiều hơn, Viettel đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng. Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 05 hình thức: 

Fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. 

Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình Lắng nghe để phát triển năm thứ 5 rất hấp dẫn nhằm kịp thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng vào sự phát triển của Viettel. 

Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ. 

Báo Công luận

Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (Trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 05 giải Bạc (10.000.000đ) và tổ chức trao thưởng vào dịp 15/10 là ngày hội lắng nghe hàng năm của Viettel.

Trân trọng sự quan tâm của khách hàng, trong 4 năm qua, Viettel đã lắng nghe từng ý kiến nhỏ nhất được gửi tới và kịp thời tri ân, vinh danh những khách hàng có đóng góp khả thi. Theo thống kê, hàng trăm nghìn giải thưởng với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng trong 4 năm qua.

Ông Hoàng Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi coi mỗi lời góp ý, phàn nàn của KH là một món quà quý giá. Chính vì vậy, qua các năm, Viettel đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng thực tế hàng nghìn ý kiến đóng góp của Khách hàng. Không chỉ giúp Viettel hoàn thiện dịch vụ và ngày càng phát triển, khách hàng cũng được phục vụ tốt hơn nhờ chỉ ra những bất cập để chúng tôi khắc phục”.

Có thể nhận thấy chương trình lắng nghe để phát triển được Viettel cải tiến và đổi mới qua từng năm. Theo đó, từ chỗ thụ động chờ khách hàng gửi ý kiến đóng góp cho chương trình qua tổng đài, cửa hàng. 

Nhân viên Viettel đã chủ động thu thập thêm ý kiến khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng. Các ý kiến này cũng được ghi nhận và đánh giá để trao thưởng như khi khách hàng trực tiếp gửi ý kiến cho Viettel.

Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; fanpage https://www.facebook.com/ Vietteltelecom  hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (Miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.

PV

Tin khác

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

Từng bước hoàn thiện hành lang pháp lý quản lý tài sản ảo theo tiêu chuẩn VASP

(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.

Sức sống số
Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

Xem trước mẫu Galaxy Z Fold6 ra mắt trong thời gian tới

(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.

Sức sống số
Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

(CLO) Apple mới đây vừa mang đến một bất ngờ cho người dùng khi công bố một sự kiện đặc biệt vào ngày 7/5/2024 với chủ đề là “Let Loose”.

Sức sống số
Tạo ảnh bằng AI với bản nâng cấp Firefly Image 3 của Adobe Photoshop

Tạo ảnh bằng AI với bản nâng cấp Firefly Image 3 của Adobe Photoshop

(CLO) Adobe vừa công bố bản cập nhật mới nhất cho phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất thế giới Adobe Photoshop, với việc giới thiệu tính năng Firefly Image 3. Đây được xem là một bước tiến lớn trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc tạo hình ảnh.

Sức sống số
Google gửi thông báo đến người dùng Gmail: Cần tránh 6 cụm từ nếu không muốn mất sạch tiền trong tài khoản

Google gửi thông báo đến người dùng Gmail: Cần tránh 6 cụm từ nếu không muốn mất sạch tiền trong tài khoản

(CLO) Google đã đưa ra cảnh báo đến hàng tỷ người dùng Gmail về các trò lừa đảo đang gia tăng qua email. Để giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của mình, Google đã liệt kê 6 cụm từ có nguy cơ cao, yêu cầu người dùng Gmail cẩn trọng.

Sức sống số