VinaPhone khuyến cáo khách hàng nên cập nhật danh bạ tự động bằng ứng dụng My VNPT

Thứ bảy, 06/10/2018 09:48 AM - 0 Trả lời

(CLO) Kể từ ngày 7/10/2018, các nhà mạng đã hoàn thành chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số. Đây là thời điểm thích hợp để người dùng thực hiện cập nhật danh bạ điện thoại để tránh gián đoạn liên lạc. Nhằm hỗ trợ người dùng, VinaPhone cung cấp công cụ đồng bộ danh bạ tự động thay vì sửa thủ công từng số điện thoại.

Tải app My VNPT để đồng bộ danh bạ cho smartphone của tất cả các mạng

Để tự đồng bộ danh bạ theo số điện thoại mới, VinaPhone khuyến cáo khách hàng nên sử dụng app của các nhà mạng trong nước. Khách hàng không nên tải ứng dụng từ các nhà cung cấp không chính thống, để tránh bị lộ, rò rỉ thông tin cá nhân,…

Báo Công luận
 
Hiện, ứng dụng MyVNPT của nhà mạng VinaPhone đã có mặt trên 2 nền tảng di động phổ biến nhất là iOS và Android. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng từ kho Google Play hoặc App Store về smartphone và thực hiện các thao tác đơn giản theo hướng dẫn. Sau đó, số điện thoại 11 số của tất cả các mạng trong danh bạ sẽ được tự động chuyển về 10 số theo mã mới tương ứng. 

Đặc biệt, khách hàng không sử dụng mạng VinaPhone cũng có thể dùng app MyVNPT để tự động cập nhật danh bạ.

Tuy nhiên, khách hàng nên thực hiện thao tác này sau khi tất cả các nhà mạng đã hoàn tất việc chuyển đổi, tức là sau ngày 7/10/2018, để chỉ cần thực hiện một lần cho tất cả các thuê bao 11 số sang 10 số. Khách hàng có thể xem video hướng dẫn đồng bộ danh bạ cho smartphone tại đây. 

Điện thoại phổ thông cũng có thể đồng bộ danh bạ tự động

Đối với dòng điện thoại phổ thông, người dùng có thể sao chép danh bạ từ máy sang SIM. Sau đó, lắp SIM vào một máy smartphone có tải app My VNPT để thực hiện đồng bộ danh bạ. Khách hàng có thể xem video hướng dẫn đồng bộ danh bạ cho smartphone tại đây.

Trong trường hợp chưa quen thuộc với cách thức chuyển đổi, khách hàng có thể tới tất cả phòng giao dịch của VNPT trên toàn quốc để được hỗ trợ trực tiếp. 

VinaPhone cũng tăng cường nhân viên tại các điểm giao dịch, tổ chức nhiều điểm hỗ trợ chuyển đổi lưu động tại các khu dân cư, trung tâm thương mại để hỗ trợ khách hàng trong việc cập nhật danh bạ

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng thông báo số điện thoại mới, VinaPhone sẽ miễn phí tin nhắn SMS thông báo số điện thoại mới tới toàn bộ thuê bao cùng mạng trong danh bạ của khách hàng tại ứng dụng My VNPT. Chủ thuê bao 11 số chỉ cần đăng nhập vào app My VNPT và thực hiện tính năng gửi tin nhắn thông báo, các thuê bao cùng mạng VinaPhone trong danh bạ sẽ nhận được thông báo số điện thoại mới của khách hàng.

Báo Công luận
 
Bên cạnh đó, VinaPhone còn cung cấp các gói cước S20/40/60 cực kỳ ưu đãi để hỗ trợ khách hàng nhắn tin thông báo số điện thoại mới tới các thuê bao của nhà mạng khác. 

Liên lạc đến thuê bao 11 số chỉ được duy trì đến hết 14/11/2018 

Theo lộ trình của Bộ TTTT, liên lạc tới thuê bao 11 số (bao gồm thoại và sms) sẽ được các nhà mạng duy trì đến hết ngày 14/11/2018. Trong thời gian này, các cuộc gọi và tin nhắn đến số 11 số vẫn thực hiện được, tuy nhiên từ 15/11/2018 sẽ không thực hiện được.

Trong thời gian này, KH nên lưu ý cập nhật danh bạ và thay đổi số đt tại ngân hàng, ứng dụng... để tránh gián đoạn

Để hỗ trợ KH, từ nay đến hết 14/11/2018, VinaPhone sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng khi thực hiện cuộc gọi tới thuê bao 11 số, từ 15/11/2018, VinaPhone sẽ phát âm báo cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Để liên tục cập nhật những chương trình khuyến mại mới nhất, khách hàng có thể truy cập website www.vinaphone.com.vn hoặc theo dõi trang Fanpage chính thức của VinaPhone tại đây (đưa vào hyperlink: https://vi-vn.facebook.com/vinaphonefan/)

PV

Tin khác

Render OnePlus Nord CE 4 trước ngày ra mắt

Render OnePlus Nord CE 4 trước ngày ra mắt

(CLO) OnePlus dự kiến ra mắt chiếc điện thoại Nord CE 4 tại thị trường Ấn độ vào ngày 1 tháng 4 tới đây. Theo thông tin có được, Nord CE 4 trang bị màn hình 6,7 inch, pin 5.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 100W.

Sức sống số
Hé lộ thông tin thiết kế flagship Sony Xperia 1 VI

Hé lộ thông tin thiết kế flagship Sony Xperia 1 VI

(CLO) Thời gian gần đây có nhiều tin đồn về thiết kế thay đổi của Sony Xperia 1 VI, cho rằng Sony sẽ loại bỏ màn hình 4K trên mẫu flagship Xperia 1 thế hệ tiếp theo, điều này sẽ xảy ra khi tỷ lệ khung hình thay đổi từ 21:9 thành 19.5:9.

Sức sống số
Xiaomi POCO C61 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng

Xiaomi POCO C61 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng

(CLO) Xiaomi mới đây đã trình làng chiếc điện thoại POCO C61 của họ, với trang bị màn hình có kích thước 6.71 inch, chip Helio G36 đến từ MediaTek, RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB.

Sức sống số
Apple phát hành macOS Sonoma 14.4.1 với bản sửa lỗi cho USB Hub

Apple phát hành macOS Sonoma 14.4.1 với bản sửa lỗi cho USB Hub

(CLO) Apple mới đây đã phát hành macOS Sonoma 14.4.1, một bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành macOS Sonoma‌ ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, phần mềm mới này xuất hiện sau khoảng 3 tuần kể từ khi Apple phát hành macOS Sonoma‌ 14.4.

Sức sống số
Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite 2024

Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite 2024

(CLO) Samsung mới đây bất ngờ ra mắt chiếc máy tính bảng tầm trung có tên gọi Galaxy Tab S6 Lite. Phiên bản này mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, được trang bị chipset mới và pin 7040 mAh, chạy OneUI 6.1.

Sức sống số