VinaPhone khuyến cáo nên cập nhật danh bạ bằng My VNPT

Thứ hai, 15/10/2018 07:13 AM - 0 Trả lời

(CLO) Đến nay, các nhà mạng đã hoàn thành chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số. Đây là thời điểm thích hợp để người dùng thực hiện cập nhật danh bạ điện thoại để tránh gián đoạn liên lạc và nhằm hỗ trợ người dùng, VinaPhone cung cấp công cụ đồng bộ danh bạ tự động thay vì sửa thủ công từng số điện thoại.

Báo Công luận
VinaPhone cung cấp công cụ đồng bộ danh bạ tự động. Ảnh: TL 

Để tự đồng bộ danh bạ theo số điện thoại mới, VinaPhone khuyến cáo khách hàng nên sử dụng app của các nhà mạng trong nước. Khách hàng không nên tải ứng dụng từ các nhà cung cấp không chính thống, để tránh bị lộ, rò rỉ thông tin cá nhân…

 

Báo Công luận
Ứng dụng My VNPT của nhà mạng VinaPhone. Ảnh: TL 

Hiện, ứng dụng My VNPT của nhà mạng VinaPhone đã có mặt trên 2 nền tảng di động phổ biến nhất là iOS và Android. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng từ kho Google Play hoặc App Store về smartphone và thực hiện các thao tác đơn giản theo hướng dẫn. Sau đó, số điện thoại 11 số của tất cả các mạng trong danh bạ sẽ được tự động chuyển về 10 số theo mã mới tương ứng.  Đặc biệt, khách hàng không sử dụng mạng VinaPhone cũng có thể dùng app My VNPT để tự động cập nhật danh bạ.

Đối với dòng điện thoại phổ thông, người dùng có thể sao chép danh bạ từ máy sang SIM. Sau đó, lắp SIM vào một máy smartphone có tải app My VNPT để thực hiện đồng bộ danh bạ. Trong trường hợp chưa quen thuộc với cách thức chuyển đổi, khách hàng có thể tới tất cả phòng giao dịch của VNPT trên toàn quốc để được hỗ trợ trực tiếp. 

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng thông báo số điện thoại mới, VinaPhone sẽ miễn phí tin nhắn SMS thông báo số điện thoại mới tới toàn bộ thuê bao cùng mạng trong danh bạ của khách hàng tại ứng dụng My VNPT. Chủ thuê bao 11 số chỉ cần đăng nhập vào app My VNPT và thực hiện tính năng gửi tin nhắn thông báo, các thuê bao cùng mạng VinaPhone trong danh bạ sẽ nhận được thông báo số điện thoại mới của khách hàng.

Để hỗ trợ KH, từ nay đến hết 14/11/2018, VinaPhone sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng khi thực hiện cuộc gọi tới thuê bao 11 số, từ 15/11/2018, VinaPhone sẽ phát âm báo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Để liên tục cập nhật những chương trình khuyến mại mới nhất, khách hàng có thể truy cập website www.vinaphone.com.vn hoặc theo dõi trang Fanpage chính thức của VinaPhone tại đây (đưa vào hyperlink: https://vi-vn.facebook.com/vinaphonefan/).

Hoàng Sơn

Tin khác

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số
Dell ra mắt laptop Inspiron 14 Ryzen Edition

Dell ra mắt laptop Inspiron 14 Ryzen Edition

(CLO) Dell mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Inspiron 14 Ryzen Edition mới. Máy được trang bị chip AMD Ryzen 7 8840HS 8 nhân, 16 luồng, RAM DDR5 16GB, màn hình 2,2K, hiệu năng siêu mạnh, giá từ 14 triệu đồng.

Sức sống số