VinaPhone tặng 20% vào tài khoản khuyến mại sử dụng các mạng trong nước

Thứ năm, 10/05/2018 15:14 PM - 0 Trả lời

(CLO) Để tối ưu quyền lợi cho khách hàng, VinaPhone thực hiện chính sách tặng toàn bộ 20% giá trị khuyến mại trong Ngày Vàng 20% vào tài khoản khuyến mại để khách hàng liên lạc tới tất cả các mạng trong nước.

Như vậy, nếu so với trước đây Ngày Vàng 50% (25% vào tài khoản liên lạc nội mạng & 25% vào tài khoản liên lạc ngoại mạng) thì nay với thuê bao thường xuyên dùng tài khoản khuyến mại cho liên lạc ngoại mạng, Ngày Vàng 20% chỉ bị giảm 5% giá trị khuyến mại. Đây là ưu đãi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thuê bao nhà mạng sau quy định siết giá trị khuyến mại tối đa xuống 20%.

Báo Công luận
 
Mức ảnh hưởng này thấp hơn nhiều so với mức giảm 30% giá trị nạp đã từng khiến nhiều thuê bao di động lo ngại, đồng thời đảm bảo lợi ích và tính đa năng của tài khoản được tặng trong Ngày Vàng. Chính sách này áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động, ngoại trừ SIM Data ezCom.

Ưu đãi của VinaPhone cũng được xem là “vì khách hàng” hơn cả khi các nhà mạng khác hiện vẫn giữ cách chia đôi giá trị khuyến mại như cũ trong Ngày Vàng hoặc chỉ áp dụng cho 1 số loại SIM nhất định. 

Song song với Ngày Vàng 20%, thuê bao VinaPhone còn có thêm lựa chọn gia tăng tài khoản Data khi nạp thẻ trong các thứ 6 hàng tuần. Với Ngày Vàng Data này, khách hàng sẽ được tặng thêm Data theo mệnh giá nạp (cứ 50.000đ được tặng 1GB).

Báo Công luận
 

Khẳng định luôn tối đa giá trị nạp cho khách hàng, VinaPhone cho biết cũng đã bổ sung thêm nhiều Ngày Vàng ezPay – nạp thẻ trả trước, thanh toán trả sau. Đây là Ngày Vàng sẽ tặng đến 50% giá trị nạp cho thuê bao trả sau của nhà mạng.

Các Ngày Vàng 20% cũng như Ngày Vàng Data sẽ được VinaPhone triển khai hàng tháng phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. 

Ngoài tin nhắn, thuê bao VinaPhone có thể cập nhật thông tin Ngày Vàng của nhà mạng trên website http://vinaphone.com.vn hoặc Fanpage http://facebook.com/vinaphonefan. Để biết thêm chi tiết hoặc được hỗ trợ giải đáp, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091. 

P.V


Tin khác

Render OnePlus Nord CE 4 trước ngày ra mắt

Render OnePlus Nord CE 4 trước ngày ra mắt

(CLO) OnePlus dự kiến ra mắt chiếc điện thoại Nord CE 4 tại thị trường Ấn độ vào ngày 1 tháng 4 tới đây. Theo thông tin có được, Nord CE 4 trang bị màn hình 6,7 inch, pin 5.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 100W.

Sức sống số
Hé lộ thông tin thiết kế flagship Sony Xperia 1 VI

Hé lộ thông tin thiết kế flagship Sony Xperia 1 VI

(CLO) Thời gian gần đây có nhiều tin đồn về thiết kế thay đổi của Sony Xperia 1 VI, cho rằng Sony sẽ loại bỏ màn hình 4K trên mẫu flagship Xperia 1 thế hệ tiếp theo, điều này sẽ xảy ra khi tỷ lệ khung hình thay đổi từ 21:9 thành 19.5:9.

Sức sống số
Xiaomi POCO C61 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng

Xiaomi POCO C61 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng

(CLO) Xiaomi mới đây đã trình làng chiếc điện thoại POCO C61 của họ, với trang bị màn hình có kích thước 6.71 inch, chip Helio G36 đến từ MediaTek, RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB.

Sức sống số
Apple phát hành macOS Sonoma 14.4.1 với bản sửa lỗi cho USB Hub

Apple phát hành macOS Sonoma 14.4.1 với bản sửa lỗi cho USB Hub

(CLO) Apple mới đây đã phát hành macOS Sonoma 14.4.1, một bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành macOS Sonoma‌ ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, phần mềm mới này xuất hiện sau khoảng 3 tuần kể từ khi Apple phát hành macOS Sonoma‌ 14.4.

Sức sống số
Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite 2024

Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite 2024

(CLO) Samsung mới đây bất ngờ ra mắt chiếc máy tính bảng tầm trung có tên gọi Galaxy Tab S6 Lite. Phiên bản này mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, được trang bị chipset mới và pin 7040 mAh, chạy OneUI 6.1.

Sức sống số