VNPT Pharmacy: Giải pháp hữu dụng quản lý hoạt động kinh doanh thuốc tân dược

Thứ năm, 22/11/2018 14:47 PM - 0 Trả lời

(CLO) Phương pháp thống kê, theo dõi hoạt động kinh doanh hiệu thuốc bằng sổ sách, Excel hiện nay đã không thể đáp ứng được những yêu cầu quản lý đặc thù về danh mục thuốc, hạn dùng, doanh số… của ngành thuốc. Nhưng với phần mềm VNPT Pharmacy, mọi khó khăn trong cách quản lý thuốc tân dược sẽ không còn là gánh nặng.

VNPT Pharmacy được triển khai trực tuyến theo mô hình Điện toán đám mây (SaaS – Phần mềm như một dịch vụ) do VNPT phát triển, cung cấp giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một hoặc chuỗi các nhà thuốc theo quy trình khép kín: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng...

Báo Công luận
 VNPT Pharmacy- Công cụ hữu ích giúp quản trị nhà thuốc 
VNPT Pharmacy: công cụ quản lý nhà thuốc hiệu quả

Đặc thù kinh doanh thuốc tân dược là số lượng hàng hóa đầu vào nhiều chủng loại, số lượng nhập hàng lớn nhưng hàng bán ra theo nhiều đơn vị như: hộp, viên… nên khó quản lý chính xác số lượng xuất, nhập, tồn kho hay hạn sử dụng. VNPT Pharmacy tạo nên sự khác biệt với việc phần mềm phân cấp quản lý tới từng chi tiết như giá bán, giá nhập, quản lý số lô, quản lý thuốc theo đặc tính, chủng loại, hoạt chất chính cũng như vị trí của thuốc trên kệ. VNPT Pharmacy còn có chức năng cảnh báo hạn sử dụng, số lượng tồn kho, thời gian tồn kho... giúp các nhà thuốc giảm lỗ tới mức tối đa.

Báo Công luận
VNPT Pharmacy- phần mềm quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp 
Ngoài ra, VNPT-Pharmacy còn có các danh mục thuốc giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa, tạo mới thông tin thuốc; sử dụng mã sẵn có trên bao bì hoặc dễ dàng tạo và in mã vạch mới cho thuốc...

VNPT Pharmacy: Chi phí thấp, đầu tư rẻ

VNPT Pharmacy được triển khai trực tuyến theo mô hình Điện toán đám mây mang đến những chức năng ưu việt và là xu hướng tất yếu trong việc áp dụng công nghệ trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ. So sánh với các mô hình quản lý mất chi phí đầu tư, chi phí nhân công thì chỉ cần với một chiếc điện thoại di động hoặc máy tính bảng, thông qua VNPT Pharmacy chủ cửa hàng có thể kiểm soát từ xa bất cứ lúc nào.

Đặc biệt VNPT Pharmacy được thiết kế với độ bảo mật cao nhất, bảo đảm thông tin của các nhà thuốc không bị lộ ra ngoài. Cùng lúc, các nhà thuốc sẽ không phải đầu tư hạ tầng để cài đặt hệ thống phần mềm, có thể sử dụng như một dịch vụ thuê ngoài với chi phí rẻ.

Những tính năng nổi bật của phần mềm VNPT PHARMACY: 

Quản lý doanh thu từng nhà thuốc bán ra hàng ngày.

Giám sát việc bán hàng của nhân viên bán hàng.

Quản lý giá bán, cập nhật, điều chỉnh thống nhất giá bán giữa các cửa hàng thuốc

Áp dụng các chương trình khuyến mãi đồng bộ và hiệu quả trên toàn hệ thống

Quản lý được lượng thuốc nhập - xuất - tồn kho tại các cửa hàng

Báo cáo chi tiết tình hình kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý.

Hotline 24/7: 18001260

P.V

Tin khác

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

(CLO) Mới đây tại Trung Quốc đã chính thức trình làng chiếc điện thoại ZTE Axon 60 Ultra. Thiết bị có khả năng kết nối vệ tinh cho phép thực hiện cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn thông qua hệ thống vệ tinh Tiantong của Trung Quốc.

Sức sống số
Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số