Xuất hiện concept iPhone SE2 tràn màn hình như iPhone X

Thứ ba, 21/11/2017 16:09 PM - 0 Trả lời

(CLO) Có bao giờ bạn nghĩ rằng Apple sẽ phát triển thế hệ tiếp theo của dòng iPhone SE với thiết kế và các tính năng được lấy cảm hứng từ iPhone X, chiếc iPhone đặc biệt mà hãng vừa cho lên kệ chính thức hồi đầu tháng?

Vào năm 2014, Apple đã chính thức giới thiệu bộ đôi iPhone 6/6+ với 2 tiêu chuẩn mới về kích thước màn hình là 4,6 inch (iPhone 6) và 5,5 inch ( iPhone 6+) và hiện nay tiêu chuẩn này vẫn được Apple sử dụng trên bộ đôi iPhone mới nhất.

Báo Công luận
 

Tuy nhiên, vẫn có một số lượng không nhỏ người dùng vẫn yêu thích những chiếc iPhone màn hình 4 inch như iPhone 5/5s hơn, đơn giản vì họ có thể dễ dàng cầm và sử dụng máy bằng một tay rất thuận tiện. Và để làm hài lòng những vị khách hàng này, Apple sau đó đã giới thiệu iPhone SE với ngoại hình hoàn toàn của iPhone 5s nhưng kết cấu của iPhone 6s, bộ nhớ trong được nâng cấp từ 16 GB lên 32 GB.

Và gần đây, bên cạnh những tin đồn về Samsung Galaxy S9 Mini 4 inch sẽ được trình làng vào năm tới, chúng ta cũng đón nhận thêm một thông tin khác về thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm iPhone SE được cho là cũng sẽ lộ diện vào năm sau. Theo đó, nhiều khả năng iPhone SE 2 sẽ là một thiết bị được nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ đầu tiên của nó với màn hình tràn cạnh, không Touch ID, thậm chí có cả một cái tai thỏ lấy cảm hứng từ chính iPhone X.

Chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin vào sự tồn tại của iPhone SE 2 với một cú lột xác ngoạn mục về thiết kế cũng như tính năng. Với mặt sau được làm bằng kính, máy sẽ được tích hơp thêm công nghệ sạc không dây lần đầu tiên xuất hiện trên bộ ba iPhone 8/8+ và iPhone X.

Tuy nhiên có một điểm đáng tiếc chính là iPhone SE 2 có thể sẽ không có chế độ chụp chân dung như các phiên bản iPhone Plus do chỉ có màn hình bé và một cảm biến camera duy nhất. Ngoài ra, với sự biến mất của phím Home vật lý, rất có thể tính năng Touch ID sẽ được thay thế bằng công nghệ Face ID, mặc cho tính năng này đang gặp phải nhiều sự cố do lần đầu ra mắt. 

Báo Công luận
 

Mặc dù không còn là thiết bị mạnh nhất ở thời điểm hiện tại về cả hiệu năng lẫn tính năng, iPhone SE giờ đây vẫn đang có một vị trí khá vững chãi ở trong thị trường di động. Không thể phủ nhận một thiết bị màn hình lớn đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích nhưng có lẽ sẽ chẳng có thiết bị nào có thể đánh bại được iPhone SE ở khả năng cầm nắm dễ dàng, nhỏ gọn cũng như thời gian sử dụng pin tuyệt vời của nó. Thực tế, iPhone SE hoàn toàn có thể xử lý rất tốt những thứ mà những đối thủ khác với màn hình lớn hơn đang làm được. Đối với nam giới, những người thường xuyên để điện thoại trong túi quần thì một chiếc điện thoại 4 inch sẽ vừa vặn hơn rất nhiều so với những phiên bản lớn hơn. 

Với việc Samsung dự kiến tấn công vào đối tượng khách hàng yêu thích các sản phẩm bé nhỏ vừa tay, không có lý do gì để Apple không tham gia cả. Vì vậy rất có thể chiếc iPhone SE 2 này sẽ được ra mắt ngay trong nửa đầu năm sau.

VH (Wccftech)

Tin khác

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số