Agribank nhà tài trợ kim cương cho chương trình “Đăk Nông – Mùa Bơ chín năm 2018”

Thứ hai, 23/07/2018 13:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Chương trình lễ hội “Đăk Nông – Mùa bơ chín” do Uỷ ban nhân dân tỉnh Đăk Nông tổ chức, diễn ra từ ngày 18/7 đến 23/7/2018 tại thị xã Gia nghĩa, tỉnh Đăk Nông. Đây là lễ hội nhằm quảng bá sản phẩm “Bơ Đăk Nông” đến với người tiêu dùng, nâng cao giá trị trái bơ đối với người sản xuất và kinh doanh bơ, khẳng định vị thế Bơ Đăk Nông nói riêng và vị trí quan trọng của mặt hàng bơ Việt Nam nói chung trên thị trường thế giới.

Lễ hội diễn ra với nhiều chương trình phong phú như: lễ mừng Mùa bơ chín; hội thảo phát triển Bơ bền vững; hội nghị kết nối cung cầu bơ, nông sản; hội thi trái bơ ngon; chương trình tham quan, trải nghiệm vùng trồng bơ và các sản phẩm nông nghiệp; hội chợ thương mại kết nối cung - cầu bơ.
Báo Công luận
 Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Chương trình "Đắk Nông - Mùa bơ chín" phát biểu khai mạc chương trình
Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông – Trưởng ban tổ chức Tôn Thị Ngọc Hạnh cho biết: Khí hậu và thổ nhưỡng đã tạo nên vùng chuyên canh Đắk Nông với những loại cây giá trị kinh tế cao như cà phê, cao su, hồ tiêu… Đặc biệt, bơ là cây trồng cho trái gần như quanh năm tại Đắk Nông (chỉ trừ tháng 12 không có trái).  Đây không chỉ là một hoạt động hội chợ thương mại kết nối cung cầu bơ và các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Đắk Nông. Thông qua chương trình hội thảo chuyên sâu phát triển bơ bền vững, hội thi trái bơ ngon mà còn là dịp giới thiệu đến du khách những tiềm năng kinh tế, văn hóa của tỉnh Đắk Nông.
Báo Công luận
 Tiết mục nghệ thuật "Âm vang đại ngàn" mở màn Lễ Khai mạc Chương trình "Đắk Nông - Mùa bơ chín" năm 2018 
Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, nhấn mạnh: địa phương mong muốn chương trình Đắk Nông mùa bơ chín năm 2018 sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho sự phát triển bền vững của cây bơ Đắk Nông. Qua các sự kiện của chương trình, tỉnh sẽ tranh thủ được kiến thức, kinh nghiệm của các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng với tỉnh, nông dân trên địa bàn có những sự hợp tác cụ thể, thiết thực, hiệu quả; là cầu nối để nhà quản lý, doanh nghiệp, nông dân gặp gỡ, trao đổi, xúc tiến kêu gọi đầu tư vào những lĩnh vực thế mạnh của địa phương đồng thời đưa sản phẩm bơ Đắk Nông trở thành nông sản có thương hiệu trên thế giới.
 
Báo Công luận
 Đông đảo người dân tham quan, tìm hiểu các loại bơ tại gian hàng 
Đồng hành cùng “Đăk Nông – Mùa bơ chín năm 2018”, Agribank vinh dự là nhà tài trợ Kim Cương và đây là cơ hội tốt để kết nối với các doanh nghiệp và hộ nông dân sản xuất, kinh doanh cùng tham gia các chuỗi giá trị nông nghiệp, đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh, vì một nền “Nông nghiệp sạch – Cho người Việt, cho thế giới” và phát triển bền vững.

P.V

Tin khác

Đồng Nai: Điều chỉnh giá đất tăng hơn gấp đôi

Đồng Nai: Điều chỉnh giá đất tăng hơn gấp đôi

(CLO) Từ 25/3/2019, Đồng Nai sẽ đồng loạt tăng hệ số điều chỉnh giá đất lên mức cao so với năm 2018, trong đó nhiều khu vực có hệ số giá đất được điều chỉnh tăng hơn gấp đôi.

Địa phương
Quảng Bình: Bí thư Thị ủy Ba Đồn được bầu giữ chức Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

Quảng Bình: Bí thư Thị ủy Ba Đồn được bầu giữ chức Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

(CLO) Ngày 26/3, Tỉnh ủy Quảng Bình tổ chức Hội nghị lần thứ 18 để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng quý I-2019; đồng thời bầu Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2015-2020.

Địa phương
Những sai phạm tại Chùa Ba Vàng là rõ ràng

Những sai phạm tại Chùa Ba Vàng là rõ ràng

(CLO) Ngày 26/3, UBND thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị thông tin báo chí về sự việc tại chùa Ba Vàng.

Địa phương
Xử lý nghiêm đối tượng viết status bôi nhọ cảnh sát giao thông trên mạng xã hội

Xử lý nghiêm đối tượng viết status bôi nhọ cảnh sát giao thông trên mạng xã hội

(CLO) Cơ quan công an TP. Huế đang điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng lên mạng xã hội Facebook viết status không đúng sự thật, nhằm bôi nhọ gây ảnh hưởng đến hình ảnh lực lượng Cảnh sát Giao thông.

Địa phương
Cà Mau: Thả cá thể đồi mồi quý hiếm nặng 60kg về môi trường tự nhiên

Cà Mau: Thả cá thể đồi mồi quý hiếm nặng 60kg về môi trường tự nhiên

(CLO) Một cá thể rùa biển quý hiếm có trọng lượng khoảng 60 kg vừa được thả về môi trường tự nhiên tại cửa biển Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Địa phương