Khởi động bình chọn Hà Nội là một trong những điểm đến hàng đầu thế giới 2018

Chủ nhật, 16/09/2018 21:14 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 16/9, Sở Du lịch Hà Nội đã vận động người dân và du khách tham gia bình chọn thành phố Hà Nội là một trong 17 điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018, do Tổ chức Du lịch Thế giới phát động.

Báo Công luận
Tổ chức Du lịch Thế giới đã đề cử thành phố Hà Nội là một trong 17 ứng cử viên của hạng mục “Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018”. Ảnh: TL 

Trong tổng số 200 hạng mục bình chọn, Tổ chức Du lịch Thế giới đã đề cử thành phố Hà Nội là một trong 17 ứng cử viên của hạng mục “Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018” thuộc Giải thưởng du lịch thế giới uy tín nhất (World Travel Awards). 

Các ứng cử viên bao gồm: Hà Nội (Việt Nam), Auckland (New Zealand), Cape Town (Nam Phi), Dubai, Durban (Nam Phi), Hồng Kông (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Las Vegas (Mỹ), London (Anh), Marrakech (Ma-rốc), New York (Mỹ), Paris (Pháp), Quito (Ecuador), Rio de Janeiro (Brazil), Saint-Petersburg (Nga), Sydney (Úc), Lisbon ( Bồ Đào Nha). 

Thời gian bình chọn từ ngày 10/9/2018 đến 24/10/2018. Đường dẫn bình chọn: https://sodulich.hanoi.gov.vn/binh-chon-awards. Người dân và du khách thực hiện theo các bước sau: Bước 1, đăng ký tài khoản để bình chọn bằng cách vào đường link http://www.worldtravelawards.com/register. 

Báo Công luận
Đây chính là cơ hội để Thủ đô Hà Nội quảng bá hình ảnh về lịch sử và con người Hà Nội - Việt Nam. Ảnh: TL 

Bước 2, xác thực tài khoản bằng email. Trong hộp thư đến World Travel Awards sẽ gửi 1 email xác nhận, người bình chọn xác nhận bằng cách chọn VERIFY YOUR EMAIL. Bước 3, thực hiện bình chọn cho thành Phố Hà Nội. Chọn mục “World”.

Chọn mục “47.World’s Leading City Destination”. Trong World Chọn “Hanoi, Vietnam”. Đường dẫn bình chọn có những hướng dẫn cụ thể để người dân và du khách dễ dàng thực hiện. 

Theo Sở Du lịch Hà Nội, đây chính là cơ hội để Thủ đô Hà Nội quảng bá hình ảnh về lịch sử và con người Hà Nội - Việt Nam, tạo thêm lợi thế trong việc thu hút khách du lịch quốc tế đến với Hà Nội trong thời gian tiếp theo. 

Sở Du lịch Hà Nội mong muốn người dân và du khách bày tỏ tình yêu Hà Nội thông qua việc bình chọn này.

Minh Châu

Tin khác

Đồng Nai: Điều chỉnh giá đất tăng hơn gấp đôi

Đồng Nai: Điều chỉnh giá đất tăng hơn gấp đôi

(CLO) Từ 25/3/2019, Đồng Nai sẽ đồng loạt tăng hệ số điều chỉnh giá đất lên mức cao so với năm 2018, trong đó nhiều khu vực có hệ số giá đất được điều chỉnh tăng hơn gấp đôi.

Địa phương
Quảng Bình: Bí thư Thị ủy Ba Đồn được bầu giữ chức Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

Quảng Bình: Bí thư Thị ủy Ba Đồn được bầu giữ chức Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

(CLO) Ngày 26/3, Tỉnh ủy Quảng Bình tổ chức Hội nghị lần thứ 18 để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng quý I-2019; đồng thời bầu Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2015-2020.

Địa phương
Những sai phạm tại Chùa Ba Vàng là rõ ràng

Những sai phạm tại Chùa Ba Vàng là rõ ràng

(CLO) Ngày 26/3, UBND thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị thông tin báo chí về sự việc tại chùa Ba Vàng.

Địa phương
Xử lý nghiêm đối tượng viết status bôi nhọ cảnh sát giao thông trên mạng xã hội

Xử lý nghiêm đối tượng viết status bôi nhọ cảnh sát giao thông trên mạng xã hội

(CLO) Cơ quan công an TP. Huế đang điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng lên mạng xã hội Facebook viết status không đúng sự thật, nhằm bôi nhọ gây ảnh hưởng đến hình ảnh lực lượng Cảnh sát Giao thông.

Địa phương
Cà Mau: Thả cá thể đồi mồi quý hiếm nặng 60kg về môi trường tự nhiên

Cà Mau: Thả cá thể đồi mồi quý hiếm nặng 60kg về môi trường tự nhiên

(CLO) Một cá thể rùa biển quý hiếm có trọng lượng khoảng 60 kg vừa được thả về môi trường tự nhiên tại cửa biển Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Địa phương