Thông tin "nắn đường" qua nhà lãnh đạo tỉnh An Giang là không chính xác

Thứ sáu, 16/03/2018 06:08 AM - 0 Trả lời

(CLO) Trao đổi với PV đại diện Văn phòng UBND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết, thông tin "nắn đường" Tỉnh lộ 943 qua nhà lãnh đạo UBND tỉnh An Giang là không chính xác.

Theo đó, dự án nâng cấp Tỉnh lộ 943 đã có kế hoạch từ lâu, được sự đồng thuận của các cấp ngành và bà con nhân dân, hoàn thành trước khi công trình nhà dân thi công xây dựng...

Tỉnh lộ 943 là trục giao thông chính nối liền TP. Long Xuyên, huyện Thoại Sơn, Tri Tôn (tỉnh An Giang) và một số huyện thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là con đường mang tính chiến lược trong việc phát triển kinh tế - xã hội của Thoại Sơn nói riêng và của cả tỉnh nói chung, mở ra cơ hội giao thương, thúc đẩy phát triển công nghiệp, nông nghiệp, mua bán hàng hóa, tạo điều kiện phát triển du lịch, văn hóa, xã hội… Do vậy, việc nâng cấp Tỉnh lộ 943 thành công là một việc làm hết sức có ý nghĩa, được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Báo Công luận
Tỉnh lộ 943 khang trang, rộng rãi tạo sức bật cho kinh tế - xã hội huyện Thoại Sơn.

Tỉnh lộ 943 (đoạn từ cầu Phú Hòa đến cầu Thoại Giang, thuộc huyện Thoại Sơn) trước đây xuống cấp nghiêm trọng, việc cải tạo, nâng cấp đã được người dân chờ đợi từ lâu. Việc con đường hoàn thiện, rộng rãi, phẳng phiu như hôm nay đã là động lực, là đòn bẩy để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Báo Công luận
Tuyến đường rộng rãi bị "thắt cổ chai" tại khu vực cầu Phú Hòa. 

Phía UBND huyện Thoại Sơn cũng thông tin, hiện tuyến đường Tỉnh lộ 943 đã rộng rãi, thông thoáng, chỉ còn "mắc" ở khu vực cầu Phú Hòa do các khó khăn về thu hồi đất, bồi thường, giải tỏa... Hiện huyện Thoại Sơn và các ngành chức đang đã và đang tính toán phương án xử lý để giao thông được thông suốt.

Báo Công luận
Căn nhà của lãnh đạo tỉnh xây dựng sau khi Tỉnh lộ 943 hoàn thiện nâng cấp.  

Đối với căn nhà lớn mà người dân cho là thuộc sở hữu của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Vương Bình Thạnh, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trạch Lê Minh Thảo cho biết căn nhà của người nhà Chủ tịch UBND tỉnh, xây dựng trên đường thuộc UBND huyện quản lý. Theo ông Thảo, hiện cấp xã chưa thấy vướng mắc về vấn đề thủ tục, giấy phép xây dựng…

Báo Công luận
Căn nhà nằm ven Tỉnh lộ 943 mới nâng cấp tại xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn.

Trao đổi với phóng viên, đại diện UBND huyện Thoại Sơn cũng có ý kiến đề nghị Báo Nhà báo & Công luận và UBND huyện Thoại Sơn sẽ trao đổi thông tin qua đường công văn để địa phương có thời gian chuẩn bị nội dung, thông tin tới báo chí đầy đủ, chính xác.

Báo Điện tử Congluan.vn sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Kiên Giang

Tin khác

Đồng Nai: Điều chỉnh giá đất tăng hơn gấp đôi

Đồng Nai: Điều chỉnh giá đất tăng hơn gấp đôi

(CLO) Từ 25/3/2019, Đồng Nai sẽ đồng loạt tăng hệ số điều chỉnh giá đất lên mức cao so với năm 2018, trong đó nhiều khu vực có hệ số giá đất được điều chỉnh tăng hơn gấp đôi.

Địa phương
Quảng Bình: Bí thư Thị ủy Ba Đồn được bầu giữ chức Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

Quảng Bình: Bí thư Thị ủy Ba Đồn được bầu giữ chức Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

(CLO) Ngày 26/3, Tỉnh ủy Quảng Bình tổ chức Hội nghị lần thứ 18 để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng quý I-2019; đồng thời bầu Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2015-2020.

Địa phương
Những sai phạm tại Chùa Ba Vàng là rõ ràng

Những sai phạm tại Chùa Ba Vàng là rõ ràng

(CLO) Ngày 26/3, UBND thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị thông tin báo chí về sự việc tại chùa Ba Vàng.

Địa phương
Xử lý nghiêm đối tượng viết status bôi nhọ cảnh sát giao thông trên mạng xã hội

Xử lý nghiêm đối tượng viết status bôi nhọ cảnh sát giao thông trên mạng xã hội

(CLO) Cơ quan công an TP. Huế đang điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng lên mạng xã hội Facebook viết status không đúng sự thật, nhằm bôi nhọ gây ảnh hưởng đến hình ảnh lực lượng Cảnh sát Giao thông.

Địa phương
Cà Mau: Thả cá thể đồi mồi quý hiếm nặng 60kg về môi trường tự nhiên

Cà Mau: Thả cá thể đồi mồi quý hiếm nặng 60kg về môi trường tự nhiên

(CLO) Một cá thể rùa biển quý hiếm có trọng lượng khoảng 60 kg vừa được thả về môi trường tự nhiên tại cửa biển Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Địa phương