Dùng dao, rựa để thanh toán mâu thuẫn

Thứ hai, 03/07/2017 19:41 PM - 0 Trả lời

Vì mâu thuẫn cá nhân, một nhóm đối tượng đã chở theo một bao hung khí là dao, rựa để giải quyết nhau, chưa kịp gây án thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

(CLO) Vì mâu thuẫn cá nhân, một nhóm đối tượng đã chở theo một bao hung khí là dao, rựa để giải quyết nhau, chưa kịp gây án thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ. Theo đó, tối ngày 30/6, trên đoạn đường Hà Huy Tập, phường Xuân Phú, thành phố Huế, tổ công tác đặc biệt, Công an TP Huế đang tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm thì phát hiện một nhóm đối tượng đi xe mô tô, chạy thành đoàn với tốc độ lớn, rồ ga, nẹt pô… chở theo hung khí nhằm thanh toán lẫn nhau. Phát hiện có nhiều bất thường, lực lượng công an đã tiến hành kiểm tra 2 xe máy mang BKS 75L1-2143 và 75H1-103.38 do Võ Văn Gia Bảo, (sinh năm 1999, trú 47 Thạch Hãn, phường Thuận Hòa, TP Huế) và Lê Phước, (sinh năm 2000, trú 124/5 Lý Nam Đế, phường Kim Long, TP Huế) điều khiển . Qua kiểm tra, phát hiện trên xe máy có chở 1 bao tải, bên trong có chứa 8 dao, rựa, mác dài khoảng 70-80 cm. Báo Công luận

Đối tượng khai nhận tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận dùng số vũ khí trên tập trung cùng một số đối tượng thanh niên và hẹn nhau với 1 nhóm đối tượng khác đến tại Khu thi đấu Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP Huế để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện hành vi, thì các đối tượng đã bị tổ công tác đặc biệt phát hiện, ngăn chặn và bắt giữ. Hiện vụ việc đang, được Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ. Trước đó, tại đường Hai Bà Trưng, đội Cảnh sát giao thông Công an TP Huế đã kịp thời phát hiện và bắt giữ đối tượng Hồ Minh Nhật, (trú tại 3/11 Vạn Xuân, TP Huế) về hành vi tàng trữ ma túy gồm 27 viên ma túy tổng hợp, 0,2232 gam hêrôin và 9,257  gam ma túy dạng “đá”.

Hữu Tin

Tin khác

“Sống hẹp” trong khu phố nghìn tỷ giữa lòng Thủ đô

“Sống hẹp” trong khu phố nghìn tỷ giữa lòng Thủ đô

(CLO) Con ngõ chỉ vừa vặn một người đi, bước vào trong ngỡ đến một thế giới khác được xuất hiện ngay sau những hàng quán xa hoa, lộng lẫy là “đặc sản” của phố cổ Hà Nội.

Đời sống
Lật thuyền do mưa lớn, 2 người phụ nữ mất tích ở hồ thủy điện Sơn La

Lật thuyền do mưa lớn, 2 người phụ nữ mất tích ở hồ thủy điện Sơn La

(CLO) Các lực lượng cứu hộ cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm hai phụ nữ mất tích sau khi thuyền của các nạn nhân bị lật do giông gió lớn trên hồ thủy điện Sơn La.

Đời sống
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024

Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024

(CLO) Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.

Đời sống
Kon Tum: Gần 9ha rừng thông bị ngọn lửa thiêu rụi

Kon Tum: Gần 9ha rừng thông bị ngọn lửa thiêu rụi

(CLO) Một hộ dân tiến hành dọn, đốt rẫy tuy nhiên do trời nắng nóng kéo dài cộng thêm gió to khiến ngọn lửa cháy lan, thiêu rụi gần 9ha rừng thông ba lá.

Đời sống
Lào Cai: Gió lốc bất ngờ xảy ra làm 113 ngôi nhà dân vùng cao bị hư hại trong đêm

Lào Cai: Gió lốc bất ngờ xảy ra làm 113 ngôi nhà dân vùng cao bị hư hại trong đêm

(CLO) Hôm qua (18/4), một số huyện trong tỉnh Lào Cai bất ngờ xuất hiện giông lốc cục bộ kèm mưa vừa làm hư hại 113 ngôi nhà của người dân trong đêm tối.

Đời sống