Chinh phục Vũ Môn với sứ mệnh “Đưa tri thức Việt vươn tầm làm chủ tương lai”.

Thứ tư, 09/05/2018 19:04 PM - 0 Trả lời

(CLO) Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc giáo dục, định hướng sự phát triển cho con thì “Chinh Phục Vũ Môn” chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) là trang thương mại điện tử dành riêng cho các sản phẩm giáo dục đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh “Đưa tri thức Việt vươn tầm làm chủ tương lai”.


Báo Công luận


Chinh Phục Vũ Môn câu chuyện thời kỳ hội nhập

Với sự phát triển của kinh tế - xã hội như hiện nay, tầm quan trọng của giáo dục đang ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm giáo dục kém chất lượng được sản xuất với mục đích lợi nhuận, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng giáo dục hiện nay. Điều này khiến cho các bậc phụ huynh cảm thấy hoang mang khi lựa chọn sản phẩm giáo dục tốt nhất cho con em mình.

Hiểu được điều đó, sàn thương mại điện tử “Chinh Phục Vũ Môn” đã được ra đời với mục đích cung cấp các sản phẩm giáo dục chọn lọc, chất lượng và đem lại hiệu quả tới người dùng.

CPVM là một trong những sản phẩm tâm huyết được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Giáo dục Việt Nam (VNEdutech) và sự chắp cánh của tập đoàn Giáo dục Egroup – một trong những tập đoàn Giáo dục hàng đầu Việt Nam với 10 năm xây dựng và phát triển.

Chinh Phục Vũ Môn giải pháp giáo dục hoàn hảo

CPVM không chỉ cung cấp các khóa học giáo dục, mà tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm giáo dục tư duy, giáo dục căn bản, tăng kĩ năng cho mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề như:

Sản phẩm phát triển kĩ năng dành cho lứa tuổi mầm non, cấp tiểu học như: Ứng dụng phát triển tư duy và khả năng ngoại ngữ KIDs UP, các dụng cụ, đồ chơi phát triển tư duy như bảng chữ cái, ….

Các khóa học giáo dục căn bản cho mọi lứa tuổi từ lớp 1 đến lớp 12: khóa học học cùng thủ khoa, khóa học các môn cơ bản, khóa học ôn thi THPT, gói hỏi đáp cùng thầy cô E-chat,…

Các khóa học nâng cao kỹ năng cho người đi làm như: Khóa học kỹ năng văn phòng, khóa học kỹ năng đồ họa, khóa học kỹ năng lập trình,…

Dụng cụ thông minh dành cho bé: Điện thoại định vị thông minh Mkids, đồ chơi giáo dục cho bé,…Cùng nhiều đầu sách thú vị dành cho tất cả mọi đối tượng.


Báo Công luận


Chinh Phục Vũ Môn nâng tầm tri thức Việt

CPVM là sàn thương mại đầu tiên được ra đời với mục đích dành riêng cho các sản phẩm giáo dục. Sản phẩm của CPVM đều đã được đội ngũ chuyên môn chọn lọc kỹ càng về nội dung, do đó bạn có thể yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm giáo dục tại đây https://cpvm.vn/.

Các khóa học, sản phẩm tại đây là những kiến thức vô giá, tối ưu nhất và hiệu quả nhất. CPVM Giao hàng nhanh, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với CPVM, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian giữa việc lựa chọn học tại các trung tâm bằng phương pháp E–learning. Tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền bạc, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để dành cho những công việc khác.

Với những sản phẩm khóa học được chọn lọc nội dung hấp dẫn hơn, giúp các em học dễ vào, việc tiếp cận các tri thức chưa bao giờ đơn giản hơn với các khóa học của CPVM.

Bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm giáo dục mà bạn cần tại CPVM, từ các khóa học nâng cao khả năng ngoại ngữ, khóa học ôn thi,… đến những sản phẩm giáo dục tư duy, khóa học bứt phá kĩ năng để thành công hơn,…


Báo Công luận Báo Công luận


Chinh Phục Vũ Môn - Đưa tri thức Việt làm chủ tương lai

Với châm ngôn: “Đưa tri thức Việt vươn tầm làm chủ tương lai”, CPVM đưa đến cho bậc phụ huynh, những người đang quan tâm đến giáo dục hiện nay những sản phẩm giáo dục chọn lọc, chất lượng và hiệu quả tốt nhất!

Đừng chần chừ, hãy bắt đầu tiếp cận tri thức ngay hôm nay bằng cách truy cập vào website: http://cpvm.vn/ để lựa chọn ngay sản phẩm giáo dục phù hợp cho mình.

Chạm gần hơn thành công với các sản phẩm của CPVM ngay hôm nay.

PV

Tin khác

Bài 1: Mua danh ba vạn hay bán danh…ba đồng?

Bài 1: Mua danh ba vạn hay bán danh…ba đồng?

(CLO) Hiện nay, nhiều người được gắn với danh xưng giáo sư, tiến sĩ tuy nhiên lại chưa được nhà nước công nhận mà do một vài tổ chức nước ngoài phong tặng. Điều này đang gây ra tranh cãi, liệu giá trị của những danh xưng này đến đâu?

Giáo dục
Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam - Angola

Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam - Angola

(CLO) Chuyến thăm và làm việc tại Angola của Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, với tư cách đại diện Chính phủ Việt Nam, là minh chứng sinh động cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, là dấu mốc quan trọng và ý nghĩa đối với việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Giáo dục
Thanh Hóa: Hàng trăm phụ huynh tập trung phản đối sáp nhập trường học

Thanh Hóa: Hàng trăm phụ huynh tập trung phản đối sáp nhập trường học

(CLO) Chiều 27/3, hàng trăm phụ huynh Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã không cho con em mình đi học, đồng thời kéo tới trường để phản đối khi hay tin huyện có thông báo việc sáp nhập trường.

Giáo dục
Hưng Yên: Hơn 1 nghìn học sinh tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm

Hưng Yên: Hơn 1 nghìn học sinh tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm

(CLO) Ngày 27/3, tại Trường THPT Phù Cừ (Phù Cừ), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hưng Yên, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Hưng Yên tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh, thiếu niên. Ngày hội thu hút hơn 1 nghìn học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh tham gia.

Giáo dục
Hà Nội đề xuất giảm 50% học phí trường công

Hà Nội đề xuất giảm 50% học phí trường công

(CLO) Theo đề xuất mới của Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội, mức học phí trường công sẽ giảm còn 50% so với hiện nay.

Giáo dục