Tạm đình chỉ cô giáo cho học sinh tát bạn 50 cái ở Hà Nội

Thứ tư, 05/12/2018 18:23 PM - 0 Trả lời

(CLO) Chiều 5/12, thông tin từ ông Lê Tiến Nhật, Bí thư Quận ủy Đống Đa, cho biết giáo viên cho học sinh tát bạn 50 cái đã bị tạm đình chỉ công tác.


Báo Công luận
 Trường Tiểu học Quang Trung, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Soha

Trao đổi bên lề kỳ họp HĐND TP Hà Nội vào chiều nay, ông Nhật cho biết ngay sau khi nhận được thông tin đã chỉ đạo UBND Quận, Phòng GD - ĐT xuống trường trực tiếp nắm bắt thông tin toàn diện đầy đủ và đề xuất hướng xử lý trên tinh thần nghiêm minh.

"Hiện Quận đã giao trường tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo này và tinh thần là nếu đúng, sẽ xử lý nghiêm", ông Nhật nói.

Bí thư Quận ủy Đống Đa đánh giá, việc cô giáo xử phạt học sinh như vậy là phản giáo dục, không phù hợp với người làm công tác giáo dục. Tuy nhiên, việc xử lý phải khách quan, nghe đầy đủ để biết sự việc như thế nào, đến đâu chứ không thể chủ quan được.

Trước đó, theo phản ánh của một phụ huynh, ngày 3/12, do mắc lỗi "chửi bậy" nên con của người này là P. (học sinh lớp 2A5, trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội) bị cô giáo chủ nhiệm bắt học sinh khác tát vào mặt 50 cái. Tuy nhiên, sau khi bị tát đến cái thứ 20 thì P. khóc lớn và đau đớn nên cô giáo này yêu cầu dừng lại.

 

Thảo Nhi

Tin khác

Yêu cầu xử lý việc liên kết đào tạo với nước ngoài không đúng quy định

Yêu cầu xử lý việc liên kết đào tạo với nước ngoài không đúng quy định

(CLO) Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, có hiện tượng việc tổ chức thực hiện hợp tác, đầu tư của nước ngoài tại một số cơ sở giáo dục chưa đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Giáo dục
Hà Nội công bố phương án tuyển sinh trường THPT chuyên

Hà Nội công bố phương án tuyển sinh trường THPT chuyên

(CLO) Học sinh tham gia tuyển sinh lớp chuyên phải qua sơ tuyển và thi, lấy điểm từ cao xuống thấp.

Giáo dục
Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo 'Dinh dưỡng trong học đường'

Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo "Dinh dưỡng trong học đường"

Hội thảo "Dinh dưỡng trong học đường" do Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức.

Giáo dục
Bài 1: Mua danh ba vạn hay bán danh…ba đồng?

Bài 1: Mua danh ba vạn hay bán danh…ba đồng?

(CLO) Hiện nay, nhiều người được gắn với danh xưng giáo sư, tiến sĩ tuy nhiên lại chưa được nhà nước công nhận mà do một vài tổ chức nước ngoài phong tặng. Điều này đang gây ra tranh cãi, liệu giá trị của những danh xưng này đến đâu?

Giáo dục
Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam - Angola

Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam - Angola

(CLO) Chuyến thăm và làm việc tại Angola của Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, với tư cách đại diện Chính phủ Việt Nam, là minh chứng sinh động cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, là dấu mốc quan trọng và ý nghĩa đối với việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Giáo dục