Trường Quốc tế Liên cấp Việt – Úc Hà Nội tưng bừng khai giảng năm học mới

Thứ tư, 05/09/2018 22:38 PM - 0 Trả lời

(NB&CL) Hòa trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới của thầy cô và các em học sinh trên cả nước, sáng 5/9, Trường Quốc tế Liên cấp Việt - Úc Hà Nội (VAS Hanoi - Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã tổ chức chương trình khai giảng năm học mới với sự tham dự của gần 1.200 học sinh và các thầy cô giáo.

Với chủ đề năm học mới là “Khỏe mạnh và Thông thái”, ngay từ buổi khai giảng, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa nhằm khởi động cho một năm học hứa hẹn nhiều thành công.

Song song với hoạt động học tập, VAS Hanoi luôn chú trọng tới các sự kiện, hoạt động ngoại khóa với tiêu chí thầy - trò cùng xây dựng, đảm bảo tinh thần Đông - Tây hài hòa, sáng tạo, cập nhật và rèn luyện tính tự lập cho học sinh. Nhờ đó, những sự kiện như ngày hôm nay luôn được các phụ huynh cùng các em học sinh đánh giá cao.

 

Báo Công luận
Thầy Nguyễn Văn Tiến - Phó hiệu trưởng hệ thống Trường quốc tế liên cấp Việt - Úc Hà Nội đánh trống khai giảng năm học mới 

Theo thầy Nguyễn Văn Tiến - Phó Hiệu trưởng VAS Hanoi cho biết, trong năm học 2018-2019 nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện đề án đổi mới toàn diện. Để tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh, vừa qua trường cũng đã nâng cấp nhiều hạng mục cơ sở vật chất.

Báo Công luận
 Cô Rowena Barnett – Phó Hiệu trưởng phụ trách chương trình quốc tế phát biểu tại lễ khai giảng.

Cũng theo thầy Tiến, từ năm học 2018-2019, VAS Hanoi sẽ chính thức đưa chương trình Cambridge Upper Secondary - IGCSE vào giảng dạy ở bậc THPT. Được thiết kế phù hợp với học sinh, Cambridge IGCSE tại VAS Hanoi bao gồm 4 môn: ESL (Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai), Business Studies (Kinh doanh học), Enterprise (Doanh nghiệp) và Global Perspectives (Quan điểm toàn cầu). “Những môn học thú vị này sẽ trang bị cho học sinh những kỹ năng vượt trội để có thể tự tin hòa nhập khi theo học ở bậc Đại học trong nước hay nước ngoài” - Thầy Tiến nhấn mạnh.

Báo Công luận
 

Báo Công luận
Toàn cảnh lễ khai giảng. 

Không chỉ vậy, VAS Hanoi cũng là nơi các em học sinh được giao lưu, học hỏi và kết bạn với bạn bè quốc tế qua hình thức trao đổi học sinh, trại hè quốc tế… Ngoài ra, để tạo điều kiện tốt nhất cho các học sinh ở nhiều tỉnh thành có mong muốn học tập tại VAS Hanoi, nhà trường cung cấp khu nội trú với đầy đủ tiện nghi, an toàn, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các gia đình khi cho con theo học tại VAS Hanoi.

Phú Thắng

Tin khác

Yêu cầu xử lý việc liên kết đào tạo với nước ngoài không đúng quy định

Yêu cầu xử lý việc liên kết đào tạo với nước ngoài không đúng quy định

(CLO) Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, có hiện tượng việc tổ chức thực hiện hợp tác, đầu tư của nước ngoài tại một số cơ sở giáo dục chưa đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Giáo dục
Hà Nội công bố phương án tuyển sinh trường THPT chuyên

Hà Nội công bố phương án tuyển sinh trường THPT chuyên

(CLO) Học sinh tham gia tuyển sinh lớp chuyên phải qua sơ tuyển và thi, lấy điểm từ cao xuống thấp.

Giáo dục
Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo 'Dinh dưỡng trong học đường'

Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo "Dinh dưỡng trong học đường"

Hội thảo "Dinh dưỡng trong học đường" do Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức.

Giáo dục
Bài 1: Mua danh ba vạn hay bán danh…ba đồng?

Bài 1: Mua danh ba vạn hay bán danh…ba đồng?

(CLO) Hiện nay, nhiều người được gắn với danh xưng giáo sư, tiến sĩ tuy nhiên lại chưa được nhà nước công nhận mà do một vài tổ chức nước ngoài phong tặng. Điều này đang gây ra tranh cãi, liệu giá trị của những danh xưng này đến đâu?

Giáo dục
Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam - Angola

Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam - Angola

(CLO) Chuyến thăm và làm việc tại Angola của Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, với tư cách đại diện Chính phủ Việt Nam, là minh chứng sinh động cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, là dấu mốc quan trọng và ý nghĩa đối với việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Giáo dục