Hà Nội: Tài xế Range Rover gây tai nạn chấn thương sọ não cho nữ sinh rồi bỏ chạy

Thứ năm, 13/12/2018 10:43 AM - 0 Trả lời

(CLO) Vượt đèn đỏ trong đêm, tài xế điều khiển xe sang Range Rover không làm chủ được tốc độ đã đâm vào xe máy của nữ sinh 19 tuổi. Vụ tai nạn khiến nữ sinh bị thương rất nặng, còn tài xế bỏ mặc nạn nhân, lái xe bỏ chạy.

Báo Công luận
Nữ sinh Trần Lê Minh Trang đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện TƯ quân đội 108. Ảnh: PV

Vụ việc gây phẫn nộ trên xảy ra vào tối 7/12 đã khiến nữ sinh Trần Lê Minh Trang (SN 1999, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội) bị thương rất nặng. 

Trao đổi với phóng viên báo Nhà báo & Công luận, ông Trần Văn Quân cho biết, vào hồi 23h30 ngày 7/12,  Trang đang trên đường đi làm thêm về đến ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông thuộc phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng) thì bị chiếc ô tô Range Rover (chưa rõ biển kiểm soát) vượt đèn đỏ đâm vào.

Theo ông Quân, điều khiến gia đình bức xúc đó chính là việc sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển chiếc xe sang nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại con gái ông nằm bất động trên vũng máu. Ngay sau đó, nữ sinh  được đưa đi viện cấp cứu và chuyển sang Bệnh viện Quân đội 108 tiếp tục điều trị.

Ông Quân cho hay, đến chiều 12/12, sức khỏe con gái ông đã có phần tiến triển, tỉnh táo hơn, ăn được cháo, ít nôn nhưng vẫn còn rất yếu và chưa thể mổ ở phần chân.

"Sau vụ tai nạn, con tôi bị đa chấn thương, trong đó có chấn thương dập não trước, gãy xương đùi trái, dập chân phải... đây là những chấn thương nặng nhất. Tuy nhiên, con tôi vẫn còn những chấn thương khác bởi bị chiếc xe sang vượt đèn đỏ đâm thẳng vào người. Con tôi giữ được tính mạng đến giờ này là tốt lắm rồi...", ông Q nói.

Cũng theo ông Quân, con gái ông là người rất thuỳ mị, nết na, chịu khó học tập. Đặc biệt, dù gia đình có đủ điều kiện để nuôi Trang ăn học nhưng nữ sinh viên năm 2 của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội lại muốn chủ động về phần kinh tế, giúp đỡ bố mẹ và có thêm kinh nghiệm sống.

Ngoài giờ học tập tại trường, Trang có học thêm về tiếng Anh, tiếng Nhật và đi làm thêm tại một hiệu bánh trên phố Hai Bà Trưng. Những ngày trước đó, ông Q dặn con chỉ được đi làm thêm ban ngày vì làm ca tối trời khuya, đi lại nguy hiểm.

Tuy nhiên, hôm xảy ra tai nạn (7/12), vợ chồng ông có việc phải về quê và tiệm bánh Trang làm thêm hôm đấy đông khách nên đã bảo nữ sinh này ở lại làm thêm ca tối. Sau khi tan ca làm về nhà, con gái ông Quân không may gặp tai nạn.

"Con bé là báu vật đời tôi, hiện gia đình tôi rất mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ chiếc xe đâm con tôi rồi bỏ chạy. Theo đánh giá của tôi, chiếc xe này là xe sang và trên địa bàn TP Hà Nội cũng không có nhiều nên có thể cơ quan công an sẽ nhanh chóng tìm ra phương tiện đâm con tôi để xử lý theo đúng quy định của pháp luật...", ông Quân chia sẻ.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, gia đình đã trình báo công an và tìm kiếm chiếc xe gây tai nạn. Được biết, khu vực xảy ra tai nạn có khá nhiều camera an ninh, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được chính xác chiếc xe cũng như tài xế gây ra vụ tai nạn. 

Ông Trần Văn Quân (trú ở nhà 511/194 Khu tập thể Đài Tiếng nói Việt Nam) đã có đơn thư đề nghị các cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng khởi tố vụ ô tô Range Rover vượt đèn đỏ đâm con gái mình chấn thương sọ não rồi bỏ trốn. Hiện công an đang tiếp nhận và điều tra, truy tìm tài xế gây tai nạn.

 

Minh Châu

Tin khác

ACV dự kiến phục vụ trên 1,5 triệu hành khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

ACV dự kiến phục vụ trên 1,5 triệu hành khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(CLO) Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) dự kiến sản lượng khai thác các chuyến bay nội địa khoảng 9.000 lượt cất hạ cánh với trên 1,5 triệu khách; trung bình 218.600 hành khách/ngày (tăng 15 - 20% so với ngày bình thường tháng 4/2024).

Giao thông
Tăng tải cung ứng trên các đường bay nội địa đạt tỷ lệ đặt chỗ từ 90% - 100%

Tăng tải cung ứng trên các đường bay nội địa đạt tỷ lệ đặt chỗ từ 90% - 100%

(CLO) Tin từ Cục Hàng không cho biết, cơ quan này tiếp tục có văn bản gửi các hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay nội địa từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đến các địa phương dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Giao thông
Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, cảng hàng không Nội Bài sẽ phục vụ khoảng 440 ngàn lượt khách

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, cảng hàng không Nội Bài sẽ phục vụ khoảng 440 ngàn lượt khách

(CLO) Dự kiến dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5, cảng hàng không quốc tế Nội Bài sẽ phục vụ khoảng 2600 lượt chuyến bay với 440 ngàn lượt hành khách đi/đến.

Giao thông
Lâm Đồng tạm ngừng thi công nhiều tuyến đường trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Lâm Đồng tạm ngừng thi công nhiều tuyến đường trong dịp lễ 30/4 - 1/5

(CLO) Ngày 24/4, Sở Giao thông vận tải tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản gửi cơ đơn vị chức năng triển khai biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường đang thi công trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

Giao thông
Hà Tĩnh: Xe tải va chạm xe Camry, 4 người thương vong

Hà Tĩnh: Xe tải va chạm xe Camry, 4 người thương vong

(CLO) Va chạm giữa xe tải và xe Camry 5 chỗ trên địa bàn huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) khiến 1 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương nặng.

Giao thông