TP Hà Nội: Quán karaoke trong ngõ nhỏ bùng cháy dữ dội, người dân tá hỏa tháo chạy

Thứ năm, 13/12/2018 20:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Theo đó, chiều ngày 13/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại một quán karaoke nằm sâu trong ngõ hẹp trên phố Nguyễn Khiết - phường Phúc Tân (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội), do thời tiết đúng mùa khô, không mưa nên đã nhanh chóng lan sang các căn nhà xung quanh.

 Cụ thể, vào khoảng 16 giờ 30 chiều nay 13/12, nhiều người dân bàng hoàng chứng kiến vụ cháy tại quán karaoke, số 75 Nguyễn Khiết (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản trong quán karaoke 4 tầng.

Các nhân chứng tại hiện trường vụ cháy cho biết, đám cháy bắt đầu từ tầng 2 của quán karaoke, sau đó lan ra các tầng của ngôi nhà và cháy lan sang 2 nhà bên. Ngay sau đó người dân đã báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy gần nhất

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động hàng chục xe chữa cháy, xe tiếp nước tới hiện trường dập lửa, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ lực lượng PCCC Hà Nội đã được điều đến hiện trường để dập lửa.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, do vị trí quán karaoke nằm sâu trong con ngõ nhỏ, hẹp, lại là nơi có mật độ dân cư đông nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Một số người dân địa bàn cho biết, ngọn lửa bắt đầu phát ra từ cột điện gần quán karaoke số 75 Nguyễn Khiết, sau khi cháy do thời tiết đang hanh khô, gió lớn nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan ra nhiều nhà kế bên.

Theo một người ở nhà số 75 Nguyễn Khiết, thời điểm cháy quán không có khách, trong nhà chỉ có 1 người đàn ông. Khi xảy ra vụ cháy, rất may người đàn ông đã kịp trèo qua bên hàng xóm để thoát ra ngoài.

Đội Cảnh sát giao thông số 1 cũng tăng cường quân số phối hợp điều tiết giao thông.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập lửa, ngăn cháy lan sang các nhà khác.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường vụ cháy:

Báo Công luận
Hiện trường vụ hỏa hoạn tại quán karaoke số 75 phố Nguyễn Khiết. Ảnh: TL
Báo Công luận
Vụ cháy bắt nguồn từ việc chập điện tại cột điện sát quán nên đã bén lửa sang tầng 2 ngôi nhà. Ảnh: TL
Báo Công luận
Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để chữa cháy, tuy nhiên do ngõ hẹp nên gây nhiều khó khăn cho cán bộ PCCC. Ảnh: TL
Báo Công luận
Cán bộ PCCC đang tiếp cận hiện trường để chữa cháy. Ảnh: TL

 

 Ngay khi vụ hỏa hoạn xảy ra, chính quyền địa phương đã kịp thời cắt điện để đảm bảo an toàn trong quá trình chữa cháy.

Linh Linh

Tin khác

Giao thông khu vực cầu Phú Mỹ ùn ứ trong nhiều giờ do cháy xe container

Giao thông khu vực cầu Phú Mỹ ùn ứ trong nhiều giờ do cháy xe container

(CLO) Đám cháy bất ngờ bùng phát từ một container trên cầu Phú Mỹ, đoạn qua phường Tân Thuận Đông (Quận 7, TP.HCM) khiến giao thông qua khu vực bị tê liệt nhiều giờ.

Giao thông
Gỡ khó cho hoạt động vận tải hàng hải và thủy nội địa

Gỡ khó cho hoạt động vận tải hàng hải và thủy nội địa

(NB&CL) Tình hình thế giới có những diễn biến phức tạp; xung đột chính trị, vũ trang xảy ra tại nhiều khu vực hay những căng thẳng ở Biển Đỏ và biến đổi khí hậu diễn biến bất thường gây ra nhiều khó khăn, thách thức cho hoạt động vận tải đường thủy nội địa và hàng hải.

Giao thông
Xử lý dứt điểm tình trạng ngập lụt trên Quốc lộ 46C mỗi khi mưa lớn

Xử lý dứt điểm tình trạng ngập lụt trên Quốc lộ 46C mỗi khi mưa lớn

(CLO) Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản số 3161/BGTVT-KCHT trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Nghệ An liên quan đến tình trạng ngập lụt mỗi khi có mưa lớn trên Quốc lộ 46C.

Giao thông
Ứng dụng công nghệ, minh bạch nguồn thu từ hoạt động trông giữ xe tại Hà Nội

Ứng dụng công nghệ, minh bạch nguồn thu từ hoạt động trông giữ xe tại Hà Nội

(CLO) Đơn vị được cấp phép trông giữ phương tiện trên địa bàn TP. Hà Nội phải chủ động tìm hiểu, nghiên cứu và triển khai ứng dụng công nghệ để phục vụ hoạt động trông giữ phương tiện không sử dụng tiền mặt tại các vị trí được cấp phép.

Giao thông
TP HCM phấn đấu khởi công 3 dự án giao thông trọng điểm vào dịp 30/4/2025

TP HCM phấn đấu khởi công 3 dự án giao thông trọng điểm vào dịp 30/4/2025

(CLO) Văn phòng UBND TP HCM vừa có Thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi tại cuộc họp về điều chỉnh quy hoạch và kế hoạch triển khai thực hiện các dự án đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ, cầu Thủ Thiêm 4 và Vành đai 4.

Giao thông