Bệnh nhân đau đầu, chóng mặt kinh niên vui mừng khi có sản phẩm Nobel Trí Não

Thứ hai, 30/07/2018 17:30 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sản phẩm Nobel Trí Não của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương giúp người bệnh xua tan những lo âu, phiền muộn, rắc rối liên quan đến chứng bệnh đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiền đình kinh niên

Khi khỏe mạnh, người ta có hàng trăm ngàn ước mơ. Nhưng với bác Hải, 65 tuổi ở Hoàng Mai, ước mơ chỉ là thoát khỏi căn bệnh rối loạn tiền đình đeo đẳng suốt gần 30 năm qua. Những cơn đau đầu, chóng mặt triền miên khiến sức khỏe bác suy kiệt.

Báo Công luận
 Những cơn đau đầu, chóng mặt thường xuyên khiến sức khỏe suy kiệt.

Đau đầu, chóng mặt triền miên khiến sức khỏe suy kiệt

“Từ năm 1990, tôi đi Bạch Mai khám được chẩn đoán là bị rối loạn tiền đình. Tôi đau đầu và chóng mặt nhiều đến mức đi lại lảo đảo, nhiều khi không đi làm được phải nằm ở nhà.
Tôi kiên trì uống thuốc tây bác sỹ kê nhưng không khỏi. Sau đó đến năm 2000, con trai tôi mang về rất nhiều thuốc bắc, thuốc lá nam cho tôi uống. Có những lần tôi uống đến hàng trăm thang thuốc mà tình hình không có biến chuyển. Đến khoảng thời gian từ 2014 là bệnh tình của tôi biến chuyển nặng. 1 tháng tôi phải nằm viện 3 lần, rất tốn kém mà vợ và con cái còn phải nghỉ làm để chăm tôi. Thời gian đó cứ nghĩ mình gần đất xa trời rồi. Cuộc sống gia đình tôi trở nên vô cùng vất vả và khó khăn”
– nỗi trăn trở của bác Hải.

Ánh sáng nơi cuối con đường

Quyết tâm không chịu “sống chung với lũ”, bác Hải ngày đêm tìm tòi sách báo cách điều trị bệnh rối loạn tiền đình. Sau 1 thời gian dài tìm hiểu qua người thân, bạn bè, các phương tiện truyền thông,…cuối cùng bác cũng tìm ra được 1 loại “thần dược” từ dược liệu, giúp cho căn bệnh rối loạn tiền đình đeo đẳng suốt gần 30 năm phải thoái lui.

“Tôi đọc báo thấy có sản phẩm Nobel Trí Não của Sao Thái Dương giúp tăng tuần hoàn máu não, tôi đã mua ngay 3 hộp về dùng thử. Các triệu chứng đau đầu, chóng mặt đã giảm hẳn Tôi đã có thể đi lại được, đêm tôi ngủ ngon hơn. Kiên trì dùng đến nay đã hơn 6 tháng, sức khỏe của tôi cải thiện rất đáng kể. Các triệu chứng bệnh cũng hoàn toàn không quay trở lại”.

https://www.youtube.com/watch?v=sutbuShuYeE&t=0s&list=PL87vLx-jXofklNTHQ4PbSsgXJz4R2WJkG&index=5

Vậy là, sau 30 năm đằng đẵng sống chung với căn bệnh rối loạn tiền đình, bác Hải đã phần nào cải thiện được tình trạng bệnh, phần nào cải thiện được chất lượng cuộc sống, sự sống, niềm vui trở lại 1 lần nữa với bác Hải. Có lẽ, đã lâu lắm rồi, tiếng cười mới trở lại với bác và gia đình.

Điều kỳ diệu đã đến với rất nhiều bệnh nhân rối loạn tiền đình

Bác Nguyễn Văn Sơn sống tại Hà Nội phấn khởi cho biết: "Một ngày nọ con dâu tôi về thăm tôi, mua cho tôi 3 hộp Nobel Trí Não – 1 sản phẩm của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Đúng là danh bất hư truyền, chỉ sau 2 tuần mà tình trạng đau đầu, chóng mặt, ù tai, nôn và buồn nôn của tôi đã được cải thiện hẳn. Mở hộp thuốc ra là tôi đã thấy hương thơm của dược liệu rất tự nhiên chứ không như các loại thuốc tây khác. Đến thời điểm này là tôi đã sử dụng được 3 tháng rồi. Sức khỏe của tôi cải thiện hẳn,  không thấy tình trạng rối loạn tiền đình bị tái phát nữa, tôi ăn ngủ ngon hơn và tăng cân, da dẻ hồng hào. Những công việc mà trước đây tôi không thể làm được thì giờ tôi làm vô tư, như đi xe đạp, nấu cơm, dọn nhà, trồng cây,…”

Báo Công luận
 

Xem thêm chia sẻ của bác Sơn tại đây: http://baovetrinao.vn/toi-da-khoi-roi-loan-tien-dinh-chi-sau-3-thang/

Hay câu chuyện của anh Lưu Văn Bình – 28 tuổi và hành trình 10 năm tìm thuốc trị đau đầu, chóng mặt cho mẹ khiến tất cả chúng ta phải xúc động về tình cảm mẫu tử thiêng liêng mà anh dành cho cô Liên – mẹ của mình.

“Mẹ tôi sinh ra trong một gia đình thuần nông. Cuộc sống vất vả và mưu sinh từ nhỏ, nên mới 40 tuổi, sức khỏe của mẹ đã yếu đi rất nhiều. Những cơn đau đầu chóng mặt hành hạ mẹ ngay cả khi mẹ nghỉ ngơi, không cho mẹ được yên giấc. Đi khám đủ các bệnh viện lớn nhỏ, bác sỹ chẩn đoán rối loạn tiền đình, rồi kê thuốc giảm đau. Nhưng hiệu quả chỉ được nhất thời, tình trạng của mẹ tôi không hề biến chuyển. May mắn từ ngày có Nobel Trí Não, mẹ tôi không còn gặp triệu chứng nhức đầu hay chóng mặt nữa. Sau 3 tháng kiên trì sử dụng, mẹ tôi đã có thể leo cầu thang, đi xe đạp, đi gặt lúa, phơi lúa,… trở lại”.

Báo Công luận
 

Xem thêm chia sẻ của anh Bình tại đây: http://baovetrinao.vn/hanh-trinh-10-nam-tim-cach-dieu-tri-dau-dau-chong-mat-cho/ 

Bác Lê Duy, 65 tuổi ở Nghệ An cũng là 1 bệnh nhân rối loạn tiền đình: “Công việc vất vả nặng nhọc, bác sớm bị những cơn đau đầu chóng mặt hành hạ, khiến bác mệt mỏi và chất lượng cuộc sống giảm rất nhiều. Nhưng nhờ có Nobel Trí Não của Sao Thái Dương, các triệu chứng bệnh đã giảm hẳn. Duy trì uống 1 thời gian thì không hề thấy dấu hiệu của bệnh bị tái phát nữa”.

Báo Công luận
 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyệt, nhân viên kế toán 45 tuổi nói: 

“Trước đây chỉ cần một âm thanh nhỏ, một tiếng động nhỏ cũng khiến tôi cảm thấy lo lắng, sợ sệt và mệt mỏi. Mỗi sáng dậy bước xuống giường hoặc lúc đứng lên ngồi xuống tôi thường thấy xây xẩm hết mặt mày, phải vịn vào tường hoặc ngồi bệt xuống một lúc sau mới ổn định được. Không chỉ vậy, nhiều khi tôi thấy choáng váng còn không giữ được thăng bằng nên đã nhiều lần bị ngã. Nhưng nhờ có Nobel Trí Não, sau 2 tháng các triệu chứng của tôi đã giảm nhiều, cảm nhận thấy kết quả khả quan rõ rệt từng ngày, không còn thấy chóng mặt, choáng váng nhiều nữa, người cũng khỏe lên nhiều.

Báo Công luận
 

Xem thêm chia sẻ của chị Nguyệt tại đây: http://baovetrinao.vn/thoat-khoi-roi-loan-tien-dinh/

P.V

 

Tin khác

TP HCM: Xử nghiêm hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận bệnh nhân điều trị suy giãn tĩnh mạch

TP HCM: Xử nghiêm hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận bệnh nhân điều trị suy giãn tĩnh mạch

(CLO) Sở Y tế TP HCM đã phát hiện và xử lý nghiêm hộ kinh doanh chuyên tắm hơi, massage… ngang nhiên quảng cáo là phòng khám thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc chuyên điều trị giãn tĩnh mạch bằng công nghệ cao độc quyền.

Sức khỏe
Viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế Nanozelle Academy bị đình chỉ hoạt động do có nhiều sai phạm

Viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế Nanozelle Academy bị đình chỉ hoạt động do có nhiều sai phạm

(CLO) Theo danh sách xử phạt Sở Y tế TP HCM vừa công bố, Viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế Nanozelle Academy cùng nhiều cơ sở thẩm mỹ khác đã bị đình chỉ hoạt động do có hàng loạt vi phạm trong hoạt động khám chữa bệnh, quảng cáo...

Sức khỏe
TP HCM: Phát hiện cơ sở đăng ký massage nhưng 'lấn sân' khám chữa bệnh với tế bào gốc

TP HCM: Phát hiện cơ sở đăng ký massage nhưng 'lấn sân' khám chữa bệnh với tế bào gốc

(CLO) Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP HCM vừa kiểm tra và xử lý một cơ sở mang tên LuxCell trên địa bàn quận 3, có dấu hiệu hành nghề khám chữa bệnh trái phép.

Sức khỏe
Bệnh viện Hồng Ngọc hợp tác với Giáo sư Nhật Bản phẫu thuật thay khớp gối không cắt gân cơ

Bệnh viện Hồng Ngọc hợp tác với Giáo sư Nhật Bản phẫu thuật thay khớp gối không cắt gân cơ

(CLO) Giáo sư Hiranaka Takafumi - “Cha đẻ” của phương pháp phẫu thuật thay khớp gối không cắt gân cơ sẽ có chuyến làm việc đặc biệt tại Việt Nam từ ngày 21/4 - 22/4 tới. Ông sẽ thăm khám và phối hợp cùng các bác sĩ Đơn nguyên Chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo cho bệnh nhân người Việt tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc (Hà Nội).

Sức khỏe
Dự thảo quy định mới của trung tâm y tế cấp huyện

Dự thảo quy định mới của trung tâm y tế cấp huyện

(CLO) Theo dự thảo, trung tâm y tế huyện chức năng cung cấp dịch vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng, khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng, an toàn thực phẩm, dân số và các dịch vụ y tế khác theo quy định của pháp luật.

Sức khỏe