Công bố giấy chứng nhận và sản phẩm mới của Ngọc Tú Nature Beauty

Chủ nhật, 12/08/2018 07:22 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 11/8, Công ty TNHH Ngọc Tú ra mắt sản phẩm mới dành cho spa, thẩm mỹ viện và công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm thu hút rất đông sự chú ý của mọi người.

Video:

 

Trước đó, ngày 6/8/2018, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã nhận được giấy chứng nhận số 3168/18/CBMP-HN đủ điều kiện sản xuất và tiêu thụ dòng Sản phẩm Mỹ phẩm ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám. 

Những sản phẩm thuộc thương hiệu Ngọc Tú Nature Beauty là mỹ phẩm Đông Y tốt nhất cho làn da Á Đông, với ưu điểm nổi bật là tính phù hợp cho khí hậu nhiệt đới, không gây kết dính, an toàn và hiệu quả cao cho nhu cầu làm đẹp của người Châu Á.

Báo Công luận
Toàn cảnh buổi lễ. 
Bộ sản phẩm: kem dưỡng da ban ngày, kem Fusion, Serum phục hồi, cao Hà Thủ Ô, serum căng bóng (tiên thảo lộ) là thành công của Ngọc Tú và thoả mãn sự mong đợi của khách hàng trong và ngoài nước.

Tất cả sản phẩm của Ngọc Tú đều được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và giấy phép lưu hành sản phẩm. Các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng trải qua quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.

Báo Công luận
Bà Đỗ Ngọc Tú - Giám đốc  Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú  giới thiệu sản phẩm của công ty.
Bên cạnh đó, đây cũng là các dòng mỹ phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe, tất cả sản phẩm đều chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên đặc biệt lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da yếu, da nhạy cảm.

Tại lễ ra mắt, Ngọc Tú cũng đưa ra phương hướng và sứ mệnh tất cả vì khách hàng và mong muốn cùng mọi người mang tới cho xã hội những giá trị đích thực nhất về sức khỏe và sắc đẹp.

Cũng tại đây, có những khách hàng gần như mất niềm tin vào cuộc sống do nám và các vấn đề về da cũng được Ngọc Tú lấy lại niềm tin. Chị Nhã Hương chia sẻ: “Vì da tôi bị tổn thương nặng, mặc cảm bản thân nên đã tự tử. Sau sự việc đó tôi có được mọi người giới thiệu đến đông y Ngọc Tú, sau khi sử dụng sản phẩm 3 tháng thì tôi đã là một con người hoàn toàn khác...”

Tương tự, chị Huyền cũng có chia sẻ: “Gần 28 năm tôi bị rối loạn sắc tố, cũng được mọi người mách đến đông y Ngọc Tú, chỉ sau 20 ngày trải nghiệm cuộc sống của tôi đã bước sang một trang khác và tôi cũng vẫn đang trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Báo Công luận
Khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của  Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú chia sẻ lại chương trình. 
Đặc biệt, dòng sản phẩm mới của Ngọc Tú Nature Beauty sử dụng được cho cả nam giới để da căng bóng và giúp da sáng hơn. Đã từng khủng hoảng về truyền thông, giám đốc công ty TNHH Ngọc Tú không giấu được xúc động: “Vì sứ mệnh muốn mang đến cho mọi người làn da khoẻ đẹp, Ngọc Tú đã vượt qua được tất cả và hiện nay Ngọc Tú đã khẳng định mình không chỉ trên thị trường trong nước và cả thị trường quốc tế nữa. Tuy vậy Ngọc Tú vẫn không ngừng học hỏi, phát triển và sáng tạo thêm nhiều dòng sản phẩm từ thiên nhiên để phục vụ khách hàng...”

Báo Công luận
 
Báo Công luận
Các sản phẩm mới công bố của  Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú. 
Ngoài cam kết về sản phẩm, Ngọc Tú cũng đặc biệt chú trọng cảm nhận và phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng. Tùy theo mỗi loại da và các vấn đề đang gặp phải, Ngọc Tú sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp, dòng sản phẩm phù hợp để khách hàng có được hiệu quả tốt nhất.

Tổ chức Lễ công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm mới, Ngọc Tú Nature Beauty muốn khẳng định về giá trị dòng mỹ phẩm thương hiệu Ngọc Tú cũng như thể hiện khao khát mong muốn cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp. Ngọc Tú Nature Beauty hy vọng trong tương lai gần sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm thân thiết, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng.

Kim Giang

Tin khác

Bệnh viện Hồng Ngọc hợp tác với Giáo sư Nhật Bản phẫu thuật thay khớp gối không cắt gân cơ

Bệnh viện Hồng Ngọc hợp tác với Giáo sư Nhật Bản phẫu thuật thay khớp gối không cắt gân cơ

(CLO) Giáo sư Hiranaka Takafumi - “Cha đẻ” của phương pháp phẫu thuật thay khớp gối không cắt gân cơ sẽ có chuyến làm việc đặc biệt tại Việt Nam từ ngày 21/4 - 22/4 tới. Ông sẽ thăm khám và phối hợp cùng các bác sĩ Đơn nguyên Chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo cho bệnh nhân người Việt tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc (Hà Nội).

Sức khỏe
Dự thảo quy định mới của trung tâm y tế cấp huyện

Dự thảo quy định mới của trung tâm y tế cấp huyện

(CLO) Theo dự thảo, trung tâm y tế huyện chức năng cung cấp dịch vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng, khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng, an toàn thực phẩm, dân số và các dịch vụ y tế khác theo quy định của pháp luật.

Sức khỏe
Uống Detox Táo giảm cân, người phụ nữ bị mất thị lực

Uống Detox Táo giảm cân, người phụ nữ bị mất thị lực

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã phát thông tin kết quả phân tích của Viện Pháp Y Quốc gia sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Sức khỏe
Dự thảo luật bảo hiểm y tế: Tăng quyền lợi cho người mắc bệnh hiểm nghèo

Dự thảo luật bảo hiểm y tế: Tăng quyền lợi cho người mắc bệnh hiểm nghèo

(CLO) Tại dự thảo Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) sửa đổi, Bộ Y tế đề xuất quy định mức hưởng BHYT 100% cho các trường hợp không phải theo trình tự, thủ tục khám chữa bệnh BHYT, phân cấp chuyên môn, kỹ thuật...

Sức khỏe
Nhiều sai phạm trong công tác đấu thầu tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Điện Biên

Nhiều sai phạm trong công tác đấu thầu tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Điện Biên

Ngày 8/3/2024 Sở y tế tỉnh Điện Biên đã ra kết luận thanh tra về việc chấp hành pháp luật về đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên. Tại đây xảy ra nhiều vi phạm.

Sức khỏe