Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả nhất hiện nay?

Thứ năm, 04/01/2018 22:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) “Có bệnh thì vái tứ phương”, vì vậy, những người mắc bệnh viêm xoang luôn tìm đủ cách để thoát khỏi sự “hành hạ” của chứng bệnh này. Tuy nhiên, Đông y hay Tây y đâu là phương pháp điều trị viêm xoang hiệu quả nhất hiện nay vẫn thực sự là câu hỏi lớn?

“Lai rai như tai mũi họng”

Chị Nguyễn Lan (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) một bệnh nhân chia sẻ: Tôi khổ sở với chứng viêm xoang mũi từ hơn chục năm nay, đi khám Tây y uống thuốc mãi chẳng khỏi, gầy cả người vì kháng sinh. Vì vậy, hầu như ai “mách” cách điều trị nào, tôi đều dùng cả, nào là: Dùng cây hoa ngũ sắc, rửa sạch, giã nát, vắt lấy nước nhỏ vào mũi; hay giã tỏi sống chắt lấy nước pha thêm với mật ong hoặc nước muối, tẩm bông cho vào mũi; ăn tỏi sống, ngâm rượu tỏi, uống mỗi ngày 2 lần…

Báo Công luận
 Cây hoa ngũ sắc thường được mọi người “mách” nhau dùng trị viêm mũi, viêm xoang.

 

“Những cách dân gian này, kiên trì dùng cũng có hiệu quả, nhưng lâu lâu bệnh vẫn tái phát, nhiều lúc nghĩ cũng nản”, chị Lan không giấu nổi sự chán chường.

Trên 90% bệnh nhân thất bại trong điều trị viêm xoang

Trên thực tế, chị Lan cũng chỉ là một trường hợp điển hình, bởi theo ước tính có đến 80% số bệnh nhân mắc viêm mũi, viêm xoang từng điều trị thất bại và đầu hàng với căn bệnh này.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn - Chủ tịch hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc cho biết thêm: Hiện viêm xoang tại Việt Nam đang được điều trị bằng thuốc kháng sinh cao hàng thứ 5 trên thế giới. Song việc sử dụng nhóm thuốc này không mang lại hiệu quả lâu dài, bởi những triệu chứng có thể  khỏi sau vài ngày dùng thuốc, nhưng sau đó lại tái phát hoặc trở nên nặng hơn.

Phẫu thuật có phải là giải pháp?

Cũng khốn khổ với bệnh viêm xoang mạn tính do vẹo vách ngăn, chị Lê Thu Hằng (Ba Đình, Hà Nội) đã điều trị theo nhiều phương pháp nhưng hiệu quả không được như mong muốn. Qua tìm hiểu, chị được biết trường hợp viêm xoang mạn tính và bị tắc nghẽn các lỗ thông mũi xoang do thịt dư, hoặc quá nhỏ, hay do cấu trúc của xoang bất thường như chị… thường được điều trị bằng ngoại khoa.

 

Báo Công luận
Hiện nhiều bệnh nhân viêm xoang đã áp dụng phương pháp ngoại khoa trong điều trị. 

 

Tuy nhiên, “Theo đánh giá, điều trị ngoại khoa có tác dụng thông xoang mũi trong thời gian nhất định nhưng không phải là biện pháp có thể trị dứt viêm xoang. Tỷ lệ bệnh nhân bị tái phát sau khi mổ hiện lên tới gần 50%. Thậm chí, 70% người bệnh vẫn còn các triệu chứng chảy mũi, nhức đầu...”, đọc thông tin này xong còn thấy buồn hơn, chị Hằng bộc bạch.

Muốn trị bệnh phải phục hồi niêm mạc xoang

Theo bác sỹ Hoàng Sầm – Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam: Viêm xoang là tình trạng niêm mạc xoang bị viêm, tổn thương, dẫn đến ứ đọng các dịch nhầy bẩn, lấp đầy hốc xoang, làm hẹp, tắc lỗ thông xoang, gây viêm nhiễm, tạo mủ.

Do đó, để viêm xoang không còn làm phiền thì phải tăng cường sức đề kháng của cơ thể để chống lại các tác nhân gây bệnh và phục hồi niêm mạc xoang để bệnh không có cơ hội tái phát.

Báo Công luận
 

Dựa trên nguyên lý này, bác sỹ Hoàng Sầm - người dân tộc Mán tại Hoàng Su Phì – Hà Giang với 40 năm gắn bó với nghề Y Dược, đã nghiên cứu thành công chế phẩm đặc chế dành riêng cho bệnh nhân viêm xoang với thành phần chính là: Bột tỏi đen, hoạt chất Bromelain chiết xuất từ Dứa và Immunepath-IP. Sản phẩm này rất hiệu quả với bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính, có tác dụng phục hồi niêm mạc, từ đó hỗ trợ tích cực trong việc phòng chống bệnh tái phát.

Theo các chuyên gia Tai – Mũi – Họng, đây chính là phương pháp hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả nhất hiện nay.

 

Thông tin sản phẩm:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SumHevi được nghiên cứu bởi Viện Y học Bản địa Việt Nam và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm SUM.

 

SumHevi được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên với 3 thành phần chính là: Bột tỏi đen, hoạt chất Bromelain chiết xuất từ Dứa và Immunepath-IP.

 

SumHevi hỗ trợ liệu pháp điều trị bệnh xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính, phục hồi niêm mạc, từ đó hỗ trợ tích cực trong việc phòng chống bệnh tái phát.

 

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Số giấy phép HSĐKQC: 2299/2015/XNQC-ATTP.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Website: www.sumhevi.vn

Điện thoại: 043 212 1193

Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm SUM: Tầng 11 tháp Tây, tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline tư vấn hỗ trợ điều trị viêm xoang miễn phí: 1800.577.715


PV

Tin khác

Kon Tum: Người phụ nữ 51 tuổi tử vong sau hai năm bị chó cắn

Kon Tum: Người phụ nữ 51 tuổi tử vong sau hai năm bị chó cắn

(CLO) Bà D. nhập viện điều trị vì bệnh lý sỏi thận, nhưng trong quá trình điều trị, người bệnh có những triệu chứng giống bệnh dại như: Sợ nước, sợ gió, sợ tiếng động…Trước đó bà D. từng bị chó cắn nhưng không đi tiêm vắc xin ngừa dại.

Sức khỏe
Bệnh viện đa khoa Vân Đình: Đổi mới để nâng chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh

Bệnh viện đa khoa Vân Đình: Đổi mới để nâng chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh

(CLO) Với mục tiêu đổi mới để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ người dân, Bệnh viện đa khoa Vân Đình đã áp dụng các quy trình vận hành theo tiêu chuẩn y tế quốc tế ISO 15189 cho Khoa Xét nghiệm.

Sức khỏe
Thái Bình: Còn nhiều vướng mắc khi triển khai mua sắm, đấu thầu thuốc, hóa chất, vật tư y tế

Thái Bình: Còn nhiều vướng mắc khi triển khai mua sắm, đấu thầu thuốc, hóa chất, vật tư y tế

(CLO) Thời gian vừa qua, các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà thầu, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và triển khai đấu thầu mua sắm với 252 danh mục, trong đó đã lựa chọn được 218 danh mục trúng thầu còn 32 danh mục không trúng thầu.

Sức khỏe
Đà Nẵng tặng giấy khen cho nữ điều dưỡng Bạch Mai cứu sống du khách ngừng tim

Đà Nẵng tặng giấy khen cho nữ điều dưỡng Bạch Mai cứu sống du khách ngừng tim

(CLO) Sở Du lịch Đà Nẵng gửi thư cảm ơn, tặng giấy khen cho nữ điều dưỡng bệnh viện Bạch Mai cấp cứu kịp thời, cứu sống nam du khách người Ấn Độ.

Sức khỏe
Cảnh giác cao độ với cúm gia cầm nhưng không hoang mang, gây hại cho ngành chăn nuôi!

Cảnh giác cao độ với cúm gia cầm nhưng không hoang mang, gây hại cho ngành chăn nuôi!

(NB&CL) Sau khi ghi nhận trường hợp một bệnh nhân bị tử vong do cúm gia cầm, nhiều người đã cẩn trọng khi không sử dụng thực phẩm như trứng, thịt gia cầm trong khi đó cũng có người chủ quan vẫn ăn tiết canh, trứng sống. Chuyên gia cho rằng, những phản ứng như trên đều không phù hợp.

Sức khỏe