Tạm biệt mụn với nhụy hoa nghệ tây Saffron Nano

Thứ bảy, 22/09/2018 11:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Một trong những nỗi sợ lớn nhất của các cô gái, chị em phụ nữ là khi có làn da xấu, mụn, tàn nhang,… bởi họ sẽ kém xinh, thiếu tự tin khi ra đường. Hơn thế nữa, việc không thể tìm ra cách để cứu chữa cho làn da còn dễ khiến họ tuyệt vọng.

Chị Vũ Thủy ở Ninh Giang, Hải Dương. Mới vào tuổi 25 nhưng trông "chững trạc" như đã 30, 35, cũng bởi da sạm đen, mụn và nhiều tàn nhang. Thế nên dù sở hữu vóc dáng đẹp, cao ráo, chị luôn thấy lo lắng, tự ti ghê gớm khi phải ra đường, nhất là khi tụ tập cùng bạn bè.

Đôi lần bị đem ra chọc ghẹo, Thủy đã quyết tâm đi tìm giải pháp. Nhưng trước ma trận thông tin về chăm sóc da, làm đẹp,… khiến chị lạc lối. Chị Thủy thậm chí đã dùng cả kem trộn, gặp phải loại kem trộn kém chất lượng, khiến da khó chịu và nổi mụn đỏ.

Báo Công luận
Sự đổi thay sau vài tháng dùng sản phẩm từ nhụy hoa nghệ tây - Saffron Nano.

Suốt 3 năm loay hoay, bế tắc, thì một cơ duyên tới. Chị kể: "Thủy sống và làm việc tại Đài Loan. Sang đây thì có cả rừng mỹ phẩm thương hiệu, nhưng sử dụng mà hiệu quả không như mong muốn. Một lần, thấy chị đồng nghiệp người Việt da đẹp lắm, mình lân la làm quen, hỏi bí quyết. Chị ấy chia sẻ rằng từng có làn da sạm đen, mụn và xấu, nhưng đã dùng một loại sản phẩm thiên nhiên từ nhụy hoa nghệ tây Saffron Nano, đã có được làn da khỏe đẹp hôm nay…"

Sau đó, chị Thủy đã tự lên cho mình một lịch sinh hoạt hợp lý, ăn uống khoa học, điều độ, đồng thời nghiên cứu sử dụng sản phẩm nhụy hoa nghệ tây Saffron Nano giúp tái tạo da của một nhà sản xuất Việt. Cẩn thận, chị đã tham vấn một người thân làm trong ngành dược, xem sản phẩm có an toàn không, có chứa các chất cấm, có hại cho da hay không… Được người thân khuyên dùng, chị mới thực sự an tâm để theo đến cùng cứu lại làn da hư nặng của mình.

Saffron Nano từng ngày đã giúp làm lành tổn thương da do kem trộn kém chất lượng gây ra, ngăn ngừa hình thành và phát triển mụn, làm mờ thâm, nám, tàng nhang,... giúp làn da chị Thủy dần trở nên mịn màng, khỏe, đẹp. “Sau hơn hai tháng kiên trì sử dụng, làn da của mình đã cải thiện rõ rệt, sáng hẳn lên, mềm mịn, các vết nám mờ hẳn đi, mụn trứng cá và vết thâm cũng dần biến mất, đặc biệt là các tổn thương do kem trộn gây ra đã lành hẳn...”, chị Thủy hạnh phúc nói.

Thời điểm hiện tại, chị Thủy đã có thể tự tin ra đường, gặp gỡ bạn bè, đón nhận những sự trầm trồ và thậm chí còn được vời làm nhà tư vấn.

An Nhiên

Tin khác

Nửa triệu liều vắc xin 5 trong 1 đang được kiểm nghiệm trước khi sử dụng tiêm chủng miễn phí

Nửa triệu liều vắc xin 5 trong 1 đang được kiểm nghiệm trước khi sử dụng tiêm chủng miễn phí

(CLO) Số vaccine 5 trong 1 này sau khi được kiểm nghiệm sẽ sớm được chuyển tới các địa phương để triển khai tiêm chủng thường xuyên và tiêm bù cho các bé chưa được tiêm chủng đầy đủ.

Sức khỏe
Ca sinh hy hữu: Sản phụ đẻ trên biển

Ca sinh hy hữu: Sản phụ đẻ trên biển

(CLO) Bé trai kháu khỉnh được chào đời trong trường hợp hết sức đặc biệt và rất may mắn khi đang trên thuyền di chuyển từ đảo Quan Lạn về đất liền.

Sức khỏe
Uống thuốc nam không rõ nguồn gốc hai nam bệnh nhân suy gan phải nhập viện

Uống thuốc nam không rõ nguồn gốc hai nam bệnh nhân suy gan phải nhập viện

(CLO) Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Sức khỏe
TP HCM: Phát hiện một cơ sở thẩm mỹ đổi tên để 'né' xử phạt vi phạm hành chính

TP HCM: Phát hiện một cơ sở thẩm mỹ đổi tên để 'né' xử phạt vi phạm hành chính

(CLO) Sau khi kiểm tra, Sở Y tế TP HCM phát hiện cơ sở treo biển phòng khám chuyên khoa Da liễu An Nhi đang hoạt động trái phép. Đáng nói phòng khám này có chung chủ với các đơn vị kinh doanh đã bị xử phạt trước đó tại cùng địa chỉ.

Sức khỏe
TP HCM: Phát hiện 'viện tế bào gốc' núp bóng phòng khám đa khoa hoạt động trái phép

TP HCM: Phát hiện 'viện tế bào gốc' núp bóng phòng khám đa khoa hoạt động trái phép

(CLO) Sở Y tế TP HCM vừa phát hiện và xử lý cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép, núp bóng một phòng khám đa khoa.

Sức khỏe