Công bố hợp tác chiến lược giữa Microsoft Việt Nam, SAIGONTEL và Tech Data

Chủ nhật, 09/12/2018 09:28 AM - 0 Trả lời

(CLO) Microsoft Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) và Tech Data chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược tại Triển lãm "Giải pháp Công nghệ Phát triển Khu Công nghiệp thông minh", diễn ra tại Khu Công nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn tỉnh Bắc Ninh.

Báo Công luận
Quang cảnh sự kiện.

Chuyển đổi số hiện nay đã không còn là cuộc chơi giữa những doanh nghiệp quy mô lớn, mà ngay cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đã bắt đầu nhanh chóng hội nhập với hành trình này. Chính nhu cầu số hóa mạnh mẽ của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam là khởi nguồn của sự hợp tác chiến lược giữa ba bên lần này. 

Đây cũng là một trong những hoạt động của Microsoft nhằm hỗ trợ và kết nối các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ Việt, giúp họ tiếp cận và trải nghiệm những đột phá về công nghệ thông minh dành riêng cho ngành sản xuất trên thế giới và khu vực một cách dễ dàng hơn.

Với sự hợp tác lần này, SAIGONTEL chính thức trở thành đơn vị đại diện Microsoft tư vấn công nghệ và bán giải pháp trực tiếp cho những doanh nghiệp sản xuất tại các khu công nghiệp ở Bắc Ninh. 

Bằng việc mang các giải pháp tiên tiến trong và ngoài nước đến khu công nghiệp, các doanh nghiệp này sẽ có thể rút ngắn thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và đánh giá những công nghệ mới nổi, đồng thời có cơ hội trải nghiệm và ứng dụng các công nghệ đó một cách dễ dàng hơn, từ đó đẩy nhanh quá trình số hóa doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Tech Data – nhà phân phối giải pháp Microsoft Cloud toàn cầu - đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tư vấn và đào tạo giải pháp chuyên sâu cho SAIGONTEL và các khách hàng, nhằm đảm bảo việc triển khai công nghệ được thuận lợi và theo đúng yêu cầu của khách hàng. Cùng có mặt tại sự kiện, đại diện của BIDV và VCCI Bắc Ninh đã có một cuộc gặp gỡ cùng Microsoft nhằm thảo luận và bàn bạc các phương án tài chính và xúc tiến thương mại dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dưới sự chứng kiến của đại diện sở Thông Tin Truyền Thông Bắc Ninh, Microsoft cùng SAIGONTEL, Tech Data và các đối tác khác công bố các gói giải pháp và chính sách dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất tại các khu công nghiệp ở Bắc Ninh. 

Các gói giải pháp của các đối tác bao gồm:

Đối tác GESO 

Giải pháp quản lý tài chính kế toán, quản lý chuỗi cung ứng, quản ký nhân sự, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý và hoạch định nguồn lực sản xuất nhắm giúp doanh nghiệp cải tiến quy trình vận hành một cách minh bạch và hiệu quả. Đồng thời tăng khả năng kiểm soát nội bộ, ra quyết định chính xác nhờ vào khả năng truy vết dữ liệu xuyên suốt từ đầu đến cuối; Các doanh nghiệp tham dự sự kiện được hưởng 20% chiết khấu với các giải pháp này.

Đối tác DICentral

Giải pháp quản lý chuỗi cung ứng như giải pháp EDI giúp doanh nghiệp và nhà cung cấp trao đổi dữ liệu thông suốt trong chuỗi cung ứng; giải pháp quản lý kho bãi SmartTun được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây Microsoft Azure; giải pháp DiSupply giúp kết nối nhà cung cấp, nhà phân phối và nhân viên bán hàng với các chức năng toàn diện; giải pháp E-invoice giúp số hóa các hóa đơn ;

Đối tác New Ocean IS

Giải pháp quản lý kho bãi giúp theo dõi thông tin sản phẩm và các hoạt động kho bãi, tiết kiệm thời gian kiểm kho và báo cáo; giải pháp Track and Trace cho phép theo dõi thông tin sản phẩm chống hàng giả, hàng nhái; giải pháp tự động hóa quy trình giúp nâng cao năng suất làm việc; giải pháp phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp tận dụng nguồn dữ liệu, tự động hóa báo cáo.

Đối tác Conera 

Giải pháp ứng dụng thuyết vạn vật – Intenet of Things để có thể dự đoán tình trạng các thiết bị, máy móc ở nhà máy, nhằm chủ động trong việc bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị, từ đó tối ưu hóa vận hành và chi phí đầu tư.

Đối tác 2359

 Giải pháp chatbot Botbot.ai ứng dụng máy học giúp doanh nghiệp tăng năng suất hoạt động thông qua việc tự động hóa các quy trình kinh doanh, sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, giảm thiểu những công việc hay giao dịch có giá trị thấp và có tính lặp đi lặp lại. Các doanh nghiệp sẽ được tặng tài khoản trải nghiệp 3 tháng và chiết khấu 20%, có giá trị lên đến 40 triệu tại sự kiện.

Đối tác VBPO

 Bộ giải pháp chuyển đổi số và tự động hóa doanh nghiệp trọn gố bao gồm giải pháp nhận diện ký tự bằng Trí thông minh nhân tạo và giải pháp Số hóa dữ liệu giúp doanh nghiệp chuyển đổi dữ liệu từ tài liệu giấy sang dữ liệu điện tử với độ chính xác 100%.

Đối tác TSG 

Giải pháp tự động hóa các quy trình làm việc của các phòng ban như hỗ trợ IT, quản lý đặt xe, quản lý phòng họp, quản lý phòng dữ liệu, quản lý yêu cầu, đơn hàng, quản lý nghỉ phép, quản lý mua văn phòng phẩm, nhằm tăng năng suất làm việc và tối ưu hóa chi phí vận hành. Các doanh nghiệp sẽ được tặng phần mềm trải nghiệm trong vòng 3 tháng.

Đối tác Phúc Bình 

Giải pháp giám sát an ninh 24/7 giúp quản lý an ninh dựa vào những cảm biến hồng ngoại, cảm biến cửa ra vào, cảm biến hàng rào, v.v. 03 khách hàng đầu tiên đăng ký trải nghiệm 03 tháng sẽ được tặng ngay gói trải nghiệm trị giá 5 triệu đồng tại sự kiện.

Đối tác Viettel

 Cung cấp giải pháp hội họp trực tuyến, tổng đài Chăm sóc khách hàng, cảnh báo cháy thông minh và hóa đơn điện tử.

PV



Tags:

Tin khác

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số