Lasso là nền tảng video độc lập cho phép người dùng tạo và chia sẻ các đoạn clip ngắn khoảng 15 giây. Ứng dụng này hướng đến đối tượng trẻ, đặc biệt là thanh thiếu niên. Do thanh thiếu niên Mỹ có xu hướng dùng Facebook ít đi, hiện chỉ còn khoảng 51% so với mức 71% của năm 2014.
Lasso sẽ cung cấp môi trường và các công cụ để bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân trong những đoạn clip ngắn với đủ mọi chủ đề từ hài kịch, làm đẹp, thể hình và hơn thế nữa.
Người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Instagram để sử dụng Lasso. Facebook khẳng định sẽ tiếp tục lắng nghe phản hồi của người dùng và những người sáng tạo để điều chỉnh trải nghiệm theo sở thích của mỗi người.
Hiện tại Lasso chỉ mới được phát hành cho thị trường Mỹ và sẽ sớm có mặt tại nhiều quốc gia khác trong thời gian tới.
Hoàng Anh/Theo Theverge