Một triệu điện thoại màn hình gập sẽ được Samsung sản xuất sau khi ra mắt

Thứ ba, 13/11/2018 10:13 AM - 0 Trả lời

(CLO) Trang ZDNet ghi nhận từ DJ Koh- người đứng đầu mảng di động của Samsung, cho biết, số lượng điện thoại màn hình gập mà công ty Hàn Quốc sẽ sản xuất trong thời gian đầu lên đến 1 triệu máy, với thời điểm ra mắt dự kiến là trong nửa đầu năm 2019 nhưng chưa rõ ngày cụ thể.

Báo Công luận
Samsung giới thiệu điện thoại màn gập. 

 

Được biết, 2 tháng trước, ông Koh đã gặp Sundar Vichai- CEO Google để bàn về điện thoại màn hình gập và thành lập một bộ phận chuyên phát triển UX (User Experience - trải nghiệm người dùng) cho sản phẩm. 

Thêm vào đó, tại hội nghị SDC vừa diễn ra cách đây ít ngày, Samsung đã giới thiệu màn hình gập có tên gọi Infinity Flex . Nó được trang bị màn hình có kích thước 4.85 inch khi gập lại và 7.3 inch khi mở ra.

“Chúng tôi đã vượt qua nhiều trở ngại. Phần trình bày tại SDC cho thấy màn hình gập đã sẵn sàng để thương mại hóa. Với năng lực của mình, chúng tôi sẽ sản xuất tối thiểu một triệu đơn vị khi bắt đầu. Nếu thị trường phản ứng tích cực, chúng tôi có thể sản xuất nhiều hơn nữa”, ông Koh chia sẻ thêm.

Giống như Galaxy S và Galaxy Note, điện thoại gập sẽ được phát hành hàng năm, nhưng ban đầu nó chỉ đến các thị trường được lựa chọn như Mỹ, Hàn Quốc và dành cho một số nhà mạng nhất định. Ngoài ra, điện thoại Samsung màn hình gập hiện vẫn chưa có tên chính thức.

“Chúng tôi không tin rằng điện thoại màn hình gập sẽ thay đổi hoàn toàn thị trường smartphone. Điện thoại sở hữu màn hình có thể cuộn lại và kéo giãn cũng là ý tưởng thú vị, và chúng tôi đang nghiên cứu về những lĩnh vực này”, ông Koh khẳng định.

 Hoàng Anh/Theo ZDNet

Tin khác

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

(CLO) Mới đây tại Trung Quốc đã chính thức trình làng chiếc điện thoại ZTE Axon 60 Ultra. Thiết bị có khả năng kết nối vệ tinh cho phép thực hiện cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn thông qua hệ thống vệ tinh Tiantong của Trung Quốc.

Sức sống số
Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số