Land Rover phác họa mẫu xe Defender ở nơi xa nhất thế giới nhân kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu

Thứ bảy, 14/04/2018 10:40 AM - 0 Trả lời

(CLO) Sau 70 năm phiêu lưu trên mọi địa hình, khám phá toàn cầu, Land Rover lại một lần nữa đưa Defender lên đỉnh cao mới.

Sự kiện: Land Rover

Trải dài hơn 250m, tác phẩm phác họa xa xôi nhất về chiếc Defender đã in dấu trên sườn núi Alps của Pháp. Tác phẩm nghệ thuật bằng tuyết độc đáo được tạo ra để công bố Ngày Land Rover Thế giới (World Land Rover Day) vào 30/4, đúng 70 năm ngày chiếc Land Rover đầu tiên ra mắt thế giới tại Amsterdam Motor Show 1948.

Báo Công luận
Land Rover là một thương hiệu mang tính biểu tượng của thế giới 

Tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời này nhằm tri ân khoảnh khắc Giám đốc kỹ thuật của Rover khi đó, Maurice Wilks, lần đầu tiên phác họa hình dáng chiếc Land Rover trên cát tại vịnh Red Wharf và đề xuất ý tưởng với anh trai Spencer, Giám đốc điều hành Rover. Bản thiết kế sau đó được đặt tên là ‘Land Rover’, chính là phác thảo về chiếc Defender mà thế giới biết đến sau này.

Báo Công luận
 Trải dài hơn 250m, tác phẩm phác họa xa xôi nhất về chiếc Defender đã in dấu trên sườn núi Alps của Pháp. 

CEO của Jaguar Land Rover, Giáo sư Tiến sỹ Ralf Speth cho biết: “Land Rover là một thương hiệu mang tính biểu tượng của thế giới và phác họa của Defender dễ dàng được nhận ra ngay tức khắc. Chặng đường 70 năm quả thực quý giá và chúng tôi sẽ đánh dấu mốc lịch sử này bằng một năm đầy ắp sự kiện tôn vinh tinh thần “Above and Beyond” cùng những con người đã góp phần tạo nên những mẫu xe SUV được cả thế giới yêu thích”.

Báo Công luận
Nghệ sỹ tạo hình trên tuyết Simon Beck đã bất chấp nhiệt độ âm dưới 0 độ để sáng tạo nên tác phẩm phác họa Defender trên độ cao 2.700m tại La Plagne, dãy núi Alps, Pháp. 

Nghệ sỹ tạo hình trên tuyết Simon Beck, nổi tiếng với các tác phẩm tạo hình nghệ thuật bằng chân đã bất chấp nhiệt độ âm dưới 0 độ để sáng tạo nên tác phẩm phác họa Defender trên độ cao 2.700m tại La Plagne, dãy núi Alps, Pháp.

Báo Công luận
 Nghệ sỹ tạo hình trên tuyết Simon Beck 

Để tạo ra phác hoạ Defender trên cao, Beck đã bước 20.894 bước chân và 16,5km (10,2 dặm) trên dãy núi Alps, Pháp. Ông chia sẻ: “Để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trên tuyết đòi hỏi sự kiên trì, chính xác và sức khỏe – tất cả là dành cho Defender. Chiếc xe có hình dáng rất biểu trưng, đơn giản nhưng đầy tính biểu tượng và được nhận diện trên khắp thế giới. Đây có lẽ là tác phẩm nghệ thuật dễ nhận ra nhất tôi từng tạo nên”.

Báo Công luận
 

Land Rover đang mời người hâm mộ khắp nơi cùng tham gia các hoạt động kỷ niệm trong ngày World Land Rover Day được tổ chức trực tuyến. Đây là ngày vinh danh tất cả những ai đã góp phần tạo nên những mẫu xe 4×4 huyền thoại cùng những công nghệ tiên phong của Land Rover, từ seri xe Land Rover và mẫu Defender nguyên thủy, đến sự ra đời của Range Rover vào năm 1970 và Discovery năm 1989.

 

Hiền Vũ

 

 

Tin khác

 VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt thu cũ xe máy xăng – đổi mới xe máy điện

 VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt thu cũ xe máy xăng – đổi mới xe máy điện

(CLO) Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”, áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024.

Ô tô - Xe máy
Lamborghini: Ra mắt logo mới và sứ mệnh thương hiệu mới

Lamborghini: Ra mắt logo mới và sứ mệnh thương hiệu mới

(CLO) Lamborghini vừa tiết lộ một phiên bản mới của biểu tượng con bò tót, một biểu tượng được coi là biểu tượng của sự sang trọng và sức mạnh, lần đầu tiên sau hơn 20 năm.

Ô tô - Xe máy
Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

(CLO) Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới đây đã trình làng tại thị Đông Nam Á. Mẫu xe này đang được trưng bày tại triển lãm xe Motor Show 2024 diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.

Ô tô - Xe máy
Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

(CLO) Thương hiệu Wmoto tới từ Đài Loan, mới đây đã trình làng thị trường mẫu ô tô điện mang tên Stash. Xe gây ấn tưởng bởi thiết kế thể thao mạnh mẽ, đi kèm mức giá 6299 bảng - khoảng 197 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Ô tô - Xe máy
Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

(CLO) Toyota mới đây đã trình làng thị trường ô tô Thái Lan phiên bản GR Sport của mẫu Hilux với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn trang thiết bị so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ô tô - Xe máy