“Ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam đổi chủ sở hữu

Thứ bảy, 05/05/2018 10:55 AM - 0 Trả lời

(CLO) "Ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam đã được sơn lại màu trắng hoàn toàn và độ đèn theo phiên bản Super Sport. Không chỉ “thay áo”, nhiều khả năng siêu xe này sẽ đổi chủ sở hữu.

Sự kiện: Bugatti

Chiếc Bugatti Veyron này thuộc phiên bản tiêu chuẩn đời 2008 từng thuộc sở hữu của đại gia Phạm Trần Nhật Minh. Xe được hãng xe Pháp sản xuất đúng 300 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế của Veyron đơn giản nhưng mang tính khí động học cao, đặc trưng của của hãng siêu xe Bugatti.

Báo Công luận
 

Từ màu sơn đỏ-trắng nguyên bản, Bugatti Veyron đã được chuyển sang tông màu trắng hoàn toàn. Ngoài ra, bộ đèn pha cũng được thay mới với loại hiện đại hơn có đèn LED DRL. Bên cạnh đó, Bugatti Veyron cũng có nhiều điểm đặc biệt nhất so với những siêu xe đang có mặt tại Việt Nam. Dây chuyền lắp ráp của siêu xe này tại Pháp được phụ trách bởi 25 người và các công đoạn hầu như thực hiện hoàn toàn thủ công.

Báo Công luận
 

Theo như Bugatti cho biết, thời gian sản xuất một chiếc Veyron mất khoảng 400 giờ, riêng bộ lưới tản nhiệt cũng mất đến 15 giờ gia công. Một chiếc Bugatti Veyron được chia làm 3 phần riêng biệt và ghép với nhau bởi những chiếc bu-lông titan, có giá 100 USD. Loại bu-lông này chỉ sử dụng được một lần, khi tháo ra là không thể sử dụng lại được.

Báo Công luận
 

Siêu xe được mệnh danh là "ông hoàng tốc độ" này còn sở hữu bộ lốp Michelin PAX được chế tạo riêng, chiều rộng lốp sau lên tới 14,5 inch (gấp đôi xe bình thường). Chỉ riêng bốn lốp xe đã có giá khoảng 70.000 USD.

Báo Công luận
 

Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng sau khi thay đổi diện mạo, siêu xe Bugatti Veyron sẽ về tay đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ, người đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe có thể xem hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

Báo Công luận
 

Mặc dù là mẫu siêu xe đỉnh cao được sản xuất giới hạn và có giá hơn 1 triệu USD khi xuất xưởng, tuy nhiên không gian nội thất bên trong xe khá đơn giản. Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sở hữu nội thất màu kem sữa kết hợp cũng những chi tiết kim loại mạ chrome sáng bóng.

Báo Công luận
 

Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được đưa về nước năm 2012, khi đó siêu xe này đã gây chấn động bởi Veyron là siêu xe thuộc dạng đắt tiền với chi phí sở hữu và bảo dưỡng cao ngất ngưỡng hàng đầu thế giới. Bugatti Veyron được trang bị động cơ 8.0L, W16, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh sức mạnh lên tới 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. 

Báo Công luận
 

Với khối động cơ này, "ông hoàng tốc độ" Bugatti có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 407 km/h. Một chiếc Bugatti Veyron trên thị trường thế giới có giá trung bình khoảng 1,5 triệu USD, tương đương khoảng 34 tỷ VNĐ.

H.Lâm (Ảnh: Internet)

Tin khác

 VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt thu cũ xe máy xăng – đổi mới xe máy điện

 VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt thu cũ xe máy xăng – đổi mới xe máy điện

(CLO) Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”, áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024.

Ô tô - Xe máy
Lamborghini: Ra mắt logo mới và sứ mệnh thương hiệu mới

Lamborghini: Ra mắt logo mới và sứ mệnh thương hiệu mới

(CLO) Lamborghini vừa tiết lộ một phiên bản mới của biểu tượng con bò tót, một biểu tượng được coi là biểu tượng của sự sang trọng và sức mạnh, lần đầu tiên sau hơn 20 năm.

Ô tô - Xe máy
Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

(CLO) Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới đây đã trình làng tại thị Đông Nam Á. Mẫu xe này đang được trưng bày tại triển lãm xe Motor Show 2024 diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.

Ô tô - Xe máy
Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

(CLO) Thương hiệu Wmoto tới từ Đài Loan, mới đây đã trình làng thị trường mẫu ô tô điện mang tên Stash. Xe gây ấn tưởng bởi thiết kế thể thao mạnh mẽ, đi kèm mức giá 6299 bảng - khoảng 197 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Ô tô - Xe máy
Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

(CLO) Toyota mới đây đã trình làng thị trường ô tô Thái Lan phiên bản GR Sport của mẫu Hilux với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn trang thiết bị so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ô tô - Xe máy