Phiên bản giới hạn 999 chiếc Range Rover SV Coupe trên toàn cầu sắp lộ diện

Thứ hai, 29/01/2018 10:18 AM - 0 Trả lời

(CLO) Land Rover vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV Coupe hạng sang cỡ lớn, sẽ chính thức giới thiệu đúng dịp kỷ niệm 70 năm thương hiệu Land Rover vào ngày 6/3/2018 tới; Đồng thời, Land Rover cũng sẽ ra mắt mẫu xe này tại Triển lãm Ô tô Quốc tế diễn ra tại Geneva.

Sự kiện: Range Rover

Ông Gerry McGovern, Trưởng Bộ phận Thiết kế của Land Rover, cho biết: “Range Rover SV Coupé có thiết kế đặc biệt hấp dẫn, với các chi tiết được trau chuốt tinh tế, từ thiết kế ngoại thất hài hòa cân xứng với vẻ đẹp nột thất hoàn hảo đến từng chi tiết. Đây là mẫu xe khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ”.

Báo Công luận
Hình ảnh nội thất của chiếc SV Coupe sắp ra mắt 

SV Coupé là phiên bản kỷ niệm đặc biệt của dòng xe Range Rover, gây ấn tượng với thiết kế hai cửa gợi nhớ về mẫu Range Rover hai cửa độc đáo được ra mắt vào năm 1970, nhưng có trang bị hiện đại, sang trọng và thời thượng.

Báo Công luận
 

Hình ảnh nội thất của mẫu xe được gửi kèm cho thấy sự kết hợp giữa phong cách truyền thống với những công nghệ tiên tiến nhất, mang đến trải nghiệm hoàn mỹ cho toàn bộ khoang lái và không gian hành khách. Sự thu hút, tính tiện nghi trong không gian nội thất được thiết kế để tối đa hóa cảm giác thư thái, tận hưởng của người ngồi trên xe.

Mẫu xe Range Rover SV Coupé được sáng tạo bởi Bộ phận Thiết kế Land Rover phối hợp với Trung tâm Chế tạo Phiên bản đặc biệt. Mẫu xe này sẽ được lắp ráp thủ công tại Trung tâm Kỹ thuật Phiên bản đặc biệt tại Ryton-on-Dunsmore, Warwickshire, Anh Quốc. Phiên bản SV Coupé hạng sang này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 999 chiếc trên toàn cầu.

Báo Công luận
Mẫu xe 2 cửa Range Rover năm 1970 

Land Rover đã tạo ra phân khúc xe hạng sang SUV đánh dấu bằng mẫu Range Rover từ 50 năm trước. Với việc ra mắt mẫu xe mới Range Rover SV Coupé này, Range Rover hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sự kết hợp mạnh mẽ hơn giữa sự sang trọng và hiếm có. Mẫu xe sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế tại Geneva vào tháng 3/2018 sắp tới trong dịp kỷ niệm 70 năm thương hiệu Land Rover,  sẽ là một khoảnh khắc lịch sử cho Land Rover, cho dòng xe Range Rover và cho Trung tâm Chế tạo Phiên bản đặc biệt.

Thu Hiền

Tin khác

Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

Cận cảnh Kawasaki Meguro S1 mới trình làng Đông Nam Á

(CLO) Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới đây đã trình làng tại thị Đông Nam Á. Mẫu xe này đang được trưng bày tại triển lãm xe Motor Show 2024 diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.

Ô tô - Xe máy
Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

Ngắm nhìn mô tô điện Wmoto Stash

(CLO) Thương hiệu Wmoto tới từ Đài Loan, mới đây đã trình làng thị trường mẫu ô tô điện mang tên Stash. Xe gây ấn tưởng bởi thiết kế thể thao mạnh mẽ, đi kèm mức giá 6299 bảng - khoảng 197 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Ô tô - Xe máy
Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

Toyota Hilux phiên bản GR Sport trình làng tại Thái Lan

(CLO) Toyota mới đây đã trình làng thị trường ô tô Thái Lan phiên bản GR Sport của mẫu Hilux với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn trang thiết bị so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ô tô - Xe máy
Kawasaki trình làng ZX-25RR 2024, giá từ 191 triệu đồng

Kawasaki trình làng ZX-25RR 2024, giá từ 191 triệu đồng

(CLO) Kawasaki tại Malaysia mới đây đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản 2024 của mẫu Kawasaki ZX-25RR, tại thị trường Malaysia bán với mức giá 36.500 ringgit - khoảng 191,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Ô tô - Xe máy
Ngắm Kia EV5 tại triển lãm ô tô BIMS

Ngắm Kia EV5 tại triển lãm ô tô BIMS

(CLO) Tại triển lãm ô tô lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Kia đã ra mắt mẫu EV5 với 4 phiên bản gồm ite Standard, Air Standard FWD, Earth Long Range FWD và Earth Exclusive Performance AWD, giá từ 34.300 USD.

Ô tô - Xe máy