Ledger bán được hơn 1 triệu ví điện tử trong năm 2017

Thứ tư, 11/07/2018 16:45 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ledger, nhà cung cấp ví lạnh trữ tiền mã hóa lớn nhất thế giới, đã bán được đến hơn 1 triệu sản phẩm chỉ riêng trong năm 2017, cán mốc doanh thu 29 triệu USD- theo Forbes.

Báo Công luận
Ledger Nano S, ví điện tử phổ biến nhất thế giới. Ảnh: Ledger. 

Sau khi đã kiếm được đến 75 triệu đô vào tháng 1 sau vòng gọi vốn tiến hành bởi hãng đầu tư mạo hiểm Draper Esprit, Ledger vẫn bày tỏ ý định tiếp tục thu hút thêm nhà đầu tư trong năm nay.

Pascal Gauthier, Chủ tịch công ty Ledger tiết lộ là trong khi vòng gọi vốn tháng 1 vừa qua tập trung đến các nhà đầu tư mạo hiểm, "những người mà có thể tư vấn về mảng kinh doanh ví Nano S", vòng gọi vốn sau sẽ chú trọng đến "các đối tác công nghiệp mà có thể ký kết hợp đồng thương mại với startup tiền số này."

Hiện đang xuất hiện nhiều tin đồn là vòng góp vốn sắp tới của Ledger đã nhận được sự chú ý từ Samsung, Google và Siemens, với các cuộc đàm phán định giá Ledger lên đến 1 tỉ USD. 

Bên cạnh đó, Gauthier còn chia sẻ về sản phẩm mới được ra mắt tên Ledger Vault, được thiết kế dành cho các quỹ phòng hộ và tổ chức đầu tư, khẳng định rằng "khách hàng sẽ phải xếp hàng dài bên ngoài cửa hàng của chúng tôi để có được nó."

Bên cạnh Ledger Vault, công ty gần đây đã hợp tác với ngân hàng đầu tư Nhật Bản Nomura để phát triển một giải pháp giám hộ tài sản điện tử cho các tổ chức đầu tư. Dự án chung của hai bên mang tên "Komainu" đặt mục tiêu xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và khung vận hành cho các khách hàng tiềm năng của xứ sở mặt trời mọc.

Vào cuối năm 2017, ví Ledger Nano S cũng đã lọt vào danh sách top 10 sản phẩm máy tính và phụ kiện bán chạy nhất trên Amazon, đánh bại các đối thủ cạnh tranh như Trezor và KeepKey.



Minh Anh / Theo Cointelegraph


Tin khác

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số
Dell ra mắt laptop Inspiron 14 Ryzen Edition

Dell ra mắt laptop Inspiron 14 Ryzen Edition

(CLO) Dell mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Inspiron 14 Ryzen Edition mới. Máy được trang bị chip AMD Ryzen 7 8840HS 8 nhân, 16 luồng, RAM DDR5 16GB, màn hình 2,2K, hiệu năng siêu mạnh, giá từ 14 triệu đồng.

Sức sống số