Các dự án Phú Hồng Thịnh góp phần chỉnh trang đô thị thị xã Dĩ An

Thứ ba, 20/11/2018 11:42 AM - 0 Trả lời

(CLO) Chỉ sau hơn 4 tháng khởi công xây dựng cơ sở hạ tầng, Công ty Bất động sản Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) đã tổ chức lễ bàn giao hàng trăm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng mua đất tại hai dự án Phú Hồng Thịnh 9, 10. Việc bàn giao sớm hơn cam kết ban đầu một lần nữa khẳng định uy tín của chủ đầu tư, đồng thời giúp dự án “tỏa sáng” trên thị trường bất động sản tại tỉnh Bình Dương.

Tại buổi lễ bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất được tổ chức vào sáng 18/11, nhiều khách hàng của Công ty Phú Hồng Thịnh không giấu được sự vui mừng cho biết, họ đã đi thăm nhiều nơi, cả dự án mới lẫn khu dân cư hiện hữu nhưng mỗi nơi lại có một hạn chế nhất định. Trong khi đó, hai dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 9, 10 (đều tọa lạc tại Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) là nơi có nhiều tiềm năng mà họ cảm thấy “ưng ý” nhất để chọn đầu tư. Bởi lẽ, dự án này sở hữu “vị trí vàng” của các tuyến giao thông khi nằm ngay trên Quốc lộ 1K – Tuyến đường huyết mạch giúp TPHCM, TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và tỉnh Bình Dương “xích lại gần nhau” hơn. Đó là chưa kể, dự án này còn được công ty uy tín, có “nội lực” mạnh là Công ty Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư.

Báo Công luận
 Ngày 18/11, Công ty Phú Hồng Thịnh đã tổ chức lễ bàn giao hàng trăm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng mua đất tại hai dự án Phú Hồng Thịnh 9, 10.

Chưa dừng lại ở đó, theo dự kiến, hai dự án PHT 9 với 348 lô đất và PHT 10 với 272 lô đất sẽ là một trung tâm thương mại, một trường học được kết nối trực tiếp với dự án PHT 6 tạo nên một tổng thể khu đô thị rộng lớn, hiện đại với đầy đủ các tiện ích nội khu. Chính sự kết nối này càng làm tăng thêm giá trị của toàn dự án, làm tăng cao tính thanh khoản cho các khách hàng đầu tư, đem lại sự hài lòng mỹ mãn cho những cư dân chọn Phú Hồng Thịnh làm nơi an cư lập nghiệp.


Để hoàn thành dự án. Công ty Phú Hồng Thịnh đã phải vượt qua không ít thách thức để có thể “thay da đổi thịt” cho khu đất thuộc dự án. Thách thức ở đây là việc đầu tư dự án bằng cách mua lại các công ty cũ kiểu này “buộc” chủ đầu tư phải bỏ ra nguồn vốn khá cao. Hơn nữa, theo đại diện chủ đầu tư thì cũng chưa từng có tiền lệ về kiểu đầu tư này để họ có thể nhìn nhận đánh giá rút kinh nghiệm.

Thế nhưng, nhờ có sự quan tâm sát sao của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đặc biệt là sự đồng hành tin tưởng của khách hàng mà Công ty Phú Hồng Thịnh đã vượt qua mọi “rào cản” để vươn tới thành công và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho xã hội. Trong đó, phải kể đến việc, công ty này thực hiện tốt chủ trương của UBND tỉnh Bình Dương về việc di dời các nhà máy, xí nghiệp hiện hữu trong khu dân cư. 

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT công ty Phú Hồng Thịnh cho biết: “Dù vấp phải không ít khó khăn, thách thức,… nhưng với mong muốn vừa gỡ rối cho doanh nghiệp bạn, vừa góp phần vào việc cải tạo chỉnh trang bộ mặt đô thị nên chúng tôi mới mạnh dạn bắt tay đầu tư. Tất cả quỹ đất cho các dự án của Phú Hồng Thịnh như Phú Hồng Thịnh 6, 7, 8 và mới đây là dự án 9, 10 của chúng tôi đều là đất được công ty chúng tôi mua lại hợp pháp, được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản trên đất trước khi tiến hành làm các dự án khu dân cư”.

Theo tìm hiểu, khu đất mà bây giờ là 2 dự án Phú Hồng Thịnh 9, 10 trước kia là khu nhà xưởng cũ, bãi container với xe đầu kéo ra vào thường xuyên khiến khu vực này trở thành điểm nóng về an ninh trật tự, an toàn giao thông. Thế nhưng, từ khi chủ đầu tư tiến hành các bước quy hoạch, nơi này đã có sự “thay da đổi thịt” rõ nét. Trong tương lai, khu đất này rất nhiều khả năng trở thành một khu dân cư sầm uất, hiện đại. Đây cũng là bước đầu tư thuận với chủ trương của tỉnh Bình Dương là di dời các nhà máy xí nghiệp nằm trong lòng các khu dân cư, cải tạo bộ mặt đô thị, trả lại cho người dân một môi trường sống trong lành, sạch đẹp. 

Báo Công luận
Phối cảnh dự án. 

Hiện tại, khu dân cư tương lai này đã được xây dựng hệ thống đường nhựa nội bộ rất thông thoáng, hệ thống điện âm, nước máy… và sổ hồng riêng từng nền thổ cư là những điểm nhấn đặc biệt khiến từ khi mở bán đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu đến mua. Một lợi thế nữa là dự án này chỉ cách Bệnh viện Ung Bướu (quận 9) 2km, cách Làng Đại học Quốc Gia TPHCM 1,5km, cách BigC Dĩ An 2km. Đáng chú ý, từ 2 dự án Phú Hồng Thịnh 9, 10 đến Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng 20 phút.

Không chỉ vậy, theo đại diện chủ đầu tư 2 dự án Phú Hồng Thịnh 9, 10, thực tế đã chứng minh việc Công ty Phú Hồng Thịnh liên tục “mặc những chiếc áo mới” cho nhiều khu đất tại tỉnh Bình Dương. Điển hình, chỉ trong một thời gian ngắn triển khai đầu tư theo chủ trương di dời các nhà máy, các dự án của Phú Hồng Thịnh đã khiến khu vực Thuận An, Dĩ An đã có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Nhiều khu dân cư mới mọc lên, đường xá được đầu tư đấu nối với các tuyến đường huyết mạch, thông thoáng, kèm theo hệ thống chiếu sáng hiện đại, cấp thoát nước đồng bộ và các tiện ích dân sinh khác như trường học, chợ, bệnh viện khiến cho bộ mặt đô thị mang một diện mạo hoàn toàn mới. 

Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh là một doanh nghiệp có trụ sở đóng tại Tỉnh Bình Dương, có chức năng hoạt động chính là trực tiếp đầu tư phát triển các dự án bất động sản; sàn giao dịch bất động sản và xây dựng. 


Khải Minh









Tin khác

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

(CLO) Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

Bất động sản
Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

(CLO) Từng nóng lên nhờ các thông tin tin quy hoạch, lên thành phố, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, diễn biến tại thị trường bất động sản tại các huyện ngoại thành của TP HCM vẫn chưa đủ yếu tố để tạo thành "cơn sóng" mới.

Bất động sản
Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

(CLO) Giá chung cư liên tục lập đỉnh, nhiều người chuyển hướng sang mua nhà tập thể cũ. Tuy nhiên, với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng cùng với những bất tiện khi sinh sống tại nhà tập thể cũ, khách xem cầm tiền tỷ ngậm ngùi từ bỏ ý định mua nhà.

Bất động sản
Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

(CLO) Lĩnh vực bán lẻ cao cấp tại TP HCM thời gian qua đã ghi nhận nhiều cái tên lớn của ngành hàng xa xỉ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau. Các chuyên gia Savills cho biết nhóm khách thuê này vẫn đang tích cực tìm kiếm mặt bằng cao cấp ở khu vực trung tâm quận 1.

Bất động sản
92 'ông lớn' bất động sản sẽ phải trả nợ 100.000 tỷ đồng trái phiếu vào năm 2024

92 "ông lớn" bất động sản sẽ phải trả nợ 100.000 tỷ đồng trái phiếu vào năm 2024

(CLO) Báo cáo của Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng cho thấy, năm 2024, hàng loạt "ông lớn" bất động sản sẽ đến kỳ trả nợ trái phiếu. Tổng số tiền đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng.

Bất động sản