CEOGROUP lọt top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2018

Thứ tư, 14/03/2018 10:12 AM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa chính thức công bố Top 10 Chủ đầu tư bất động sản – Nhà thầu xây dựng – Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018.

Hai tên đứng đầu trong Bảng xếp hạng Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín là Vingroup và Novaland. Trong vài năm trở lại đây, Vingroup đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng đầu tư trong ngành BĐS với hàng loạt sản phẩm đa dạng trên thị trường từ nhà ở, văn phòng thương mại, nghỉ dưỡng đến shophouse, condotel, officetel… Trong khi đó, Novaland là tên tuổi trụ vững trong thị trường phía Nam với tiềm lực tài chính mạnh và quỹ đất lớn. 

CEOGROUP đứng thứ 6 trong danh sách này. CEOGROUP hiện đang đầu tư nhiều dự án bất động sản quy mô tại Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh và Phú Quốc: Tòa tháp CEO, Sunny Garden City, Khu đô thị Chi Đông, Khu phần mềm Công nghệ cao Hòa Lạc, Riversilk City, dự án Trường CĐ Đại Việt, Sonasea Villa & Resort... hàng chục nghìn sản phẩm từ đất nền, nhà vườn, biệt thự, căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê, thương mại, nghỉ dưỡng. Những dự án này đã và đang tạo ra những giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thực tế cho nhiều đối tượng khách hàng cũng như nhu cầu xã hội.

Song song với phát triển bất động sản, CEOGROUP hiện đang đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng một chuỗi giáo dục và đào tạo từ bậc mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, dạy nghề, trung cấp, cao đẳng và đại học. Gắn liền giáo dục đào tạo với xuất khẩu lao động, CEOGROUP cũng đã khẳng định được thương hiệu với các đối tác Nhật Bản, Malaysia trong việc cung ứng lao động và thực tập sinh sang các nước này.

Báo Công luận
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2018. 

Cũng theo Vietnam Report, các Chủ thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam hiện nay, những tên tuổi như Coteccons, Hòa Bình Corp đã gắn liền với hình ảnh nhà thầu nhiều kinh nghiệm, giàu uy tín và có trách nhiệm. Đây cũng là những doanh nghiệp được nhóm chuyên gia tham gia khảo sát đánh giá hàng đầu. Ở vị trí tiếp theo là PhucHung Holdings, UDIC, COFICO,...

Trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng uy tín, 2 công ty đầu bảng là Thép Hòa Phát và Viglacera được đánh giá lâu đời và có quy mô lớn nhất trong ngành VLXD, gắn với sự ra đời của hàng trăm sản phẩm, công trình trên khắp cả nước. Đây cũng là những thương hiệu xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của hơn 50% khách hàng tham gia khảo sát.

Tuy nhiên, trên thực tế, các doanh nghiệp có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông chủ yếu vẫn thuộc về nhóm chủ đầu tư với một số tên nổi bật như Vingroup, Novaland, Hà Đô Group, Nam Long, CEOGROUP, Sacomreal, Him Lam... hay các nhà thầu xây dựng lớn như Coteccons, Hòa Bình Corp… với tần suất thông tin có ảnh hưởng tích cực ở mức cao trên 35%. Những doanh nghiệp có quy mô nhỏ hơn tuy chưa tập trung nhiều, nhưng trong vài năm gần đây cũng đã đầu tư hơn cho công tác truyền thông.

Trong tương lai, uy tín của doanh nghiệp sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong tạo lập sự tự tin của bản thân doanh nghiệp đó và xây dựng niềm tin với công chúng khi Việt Nam thực sự hội nhập vào với những thành tựu của Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Cùng với việc xếp hạng Top 10 uy tín, Vietnam Report cũng tiến hành khảo sát các doanh nghiệp ngành bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng về triển vọng ngành trong năm 2018 – 2019. Kết quả khảo sát về cơ bản cho thấy, các doanh nghiệp đều tỏ ra lạc quan về hoạt động đầu tư và kinh doanh trong thời gian tới đây.

P.V


Tin khác

Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi?

Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi?

(CLO) Những căn biệt thự hạng sang tại phân khu đóng The Miyabi là tài sản đặc biệt hiếm có trong lòng thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, nơi mang tới trải nghiệm sống “xa xỉ thầm lặng” độc bản khiến giới doanh nhân thành đạt sẵn sàng mở hầu bao.

Bất động sản
Tỉnh Lâm Đồng kiên quyết chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Dinh I Đà Lạt

Tỉnh Lâm Đồng kiên quyết chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Dinh I Đà Lạt

(CLO) Mới đây, Tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo các sở liên quan và TP Đà Lạt yêu cầu doanh nghiệp chấm dứt toàn bộ việc kinh doanh, khai thác tại dự án Dinh I, yêu cầu đơn vị đang khai thác bàn giao tài sản trước ngày 30/4.

Bất động sản
Loạt quy định mới giúp thị trường bất động sản “thoát đáy”

Loạt quy định mới giúp thị trường bất động sản “thoát đáy”

(NB&CL) Dù Luật Đất đai mới sẽ chính thức có hiệu lực từ 1/1/2025, nhưng Chính phủ đã có đề xuất trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, sớm hơn 5 tháng để tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản.

Bất động sản
Dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc chưa ấn tượng vì 'lĩnh vực bất động sản vẫn gặp khó'

Dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc chưa ấn tượng vì "lĩnh vực bất động sản vẫn gặp khó"

(CLO) Ngay cả sau khi Trung Quốc báo cáo mức tăng trưởng kinh tế hàng quý tốt hơn mong đợi, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vẫn quyết định giữ nguyên ước tính tăng trưởng GDP cả năm đối với nước này.

Bất động sản
Doanh nghiệp và môi giới bất động sản sẵn sàng tái nhập 'cuộc chơi'

Doanh nghiệp và môi giới bất động sản sẵn sàng tái nhập 'cuộc chơi'

(CLO) Trong giai đoạn quý I/2024, với các dấu hiệu ấm lên của thị trường, nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng như lực lượng môi giới đã bắt đầu hoạt động trở lại. Đánh dấu bước đệm cho một chu kỳ mới của thị trường sắp bắt đầu.

Bất động sản